x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Spider-Man: No Way Home và loạt bom tấn Hollywood lên kệ tháng 12

Hoa Le 15:00 - 02/12/2021

Tháng cuối năm 2021 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt bom tấn Hollywood đang sẵn sàng lên kệ và chào đón khán giả. Trong số những tác phẩm sắp ra mắt, có rất nhiều bom tấn bị hoãn chiếu dài hạn do dịch Covid-19. Chính vì vậy, tôi lại càng háo hức khi nghe tin các siêu phẩm này ấn định ngày công chiếu. Hãy cùng tôi điểm lại các bộ phim ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua trong tháng cuối năm nay nhé. 

Don’t Look Up (Đừng Nhìn Lên)

Mở đầu cho danh sách này là Don’t Look Up của tài tử Leonardo DiCaprio cùng nữ minh tinh Jennifer Lawrence. Đây là bộ phim thuộc thể loại dark comedy (hài đen) của Netflix quy tụ dàn sao hùng hậu nhất nhì lịch sử điện ảnh Hollywood. 

Bộ phim kể về Leonardo DiCaprio trong vai nhà thiên văn học đang cùng học trò của mình là Jennifer Lawrence cảnh báo cho mọi người về một ngôi sao chổi đang hướng về trái đất. Họ đi khắp đất nước để cảnh báo cho người dân để tránh thảm họa này nhưng đổi lại, những gì họ nhận được là sự phớt lờ, không mấy bận tâm. 

Bên cạnh cặp đôi chính với diễn xuất đỉnh chẳng cần phải nói, tôi còn đặt biệt chú ý tới dàn sao siêu khủng của bộ phim gồm Cate Blanchett, Jonah Hill, Rob Morgan, Himesh Patel, Timothée Chalamet, Ariana Grande, Kid Cudi, Matthew Perry và Tomer Sisley. 

Trong buổi chiếu thử cho giới báo chí và các nhà phê bình, bộ phim cũng nhận được cơn mưa lời khen. Nên tôi nghĩ chẳng có lý do gì để không chờ đợi và thưởng thức siêu phẩm này cả.

Spider-Man: No Way Home (Spider-Man: Không Còn Nhà)

Vừa tung trailer, Spider-Man: No Way Home đã tạo được cơn sốt trong cộng đồng fan của MCU. Đây là tác phẩm cuối cùng được ra mắt trong năm nay của Marvel nhưng lại là bộ phim được mong chờ nhất năm. 

Lấy bối cảnh ngay sau phần 2, Spider-Man: Far From Home, Peter Parker (Tom Holland) phải nhờ Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) làm phép để khiến mọi người quên đi danh tính thật của mình. Song một sự cố xảy ra, khiến cho cánh cổng đa vũ trụ mở ra và đưa các phản diện từ các phần Spider-Man khác hội tụ. Phản diện thì đã rõ, nhưng người hâm mộ thì đồn đoán bộ phim này sẽ quy tụ cả 3 chàng Nhện từ các phần phim trước đây. Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng tôi vẫn cực kỳ hóng phần phim này. Hy vọng, tác phẩm này sẽ cứu vớt cho một năm khá bết bát của MCU.

The Witcher (Thợ Săn Quái Vật)

Sau hơn một năm chờ đợi, cuối cùng thì tôi cũng được thưởng thức phần 2 của The Witcher. Nối tiếp người tiền nhiệm, phần 2 sẽ xoay quanh câu chuyện của Geralt - chàng thợ săn quái vật xứ Rivia, cô nàng phù thủy Yennefer và công chúa Ciri. 

Kết thúc phần 1, tôi đã vô cùng tò mò về mối quan hệ của 3 nhân vật này, nhất là Geralt và Ciri. Bởi lối kể chuyện phi tuyến tính ở phần đầu khiến cho tôi khá khó theo dõi và hiểu về câu chuyện của các nhân vật. Nên tôi rất mong trong phần 2, The Witcher sẽ được kể theo 1 dòng thời gian tuyến tính duy nhất, để khán giả có thể nắm bắt được các tình tiết, đồng thời hiểu rõ về mối liên kết kỳ lạ giữa các nhân vật.

The King’s Man (Kingsman: Khởi Nguồn)

Sau thành công vang dội của người tiền nhiệm, The King’s Man chính thức được ra mắt để kể cho khán giả nghe về nguồn gốc tường tận của tổ chức điệp viên Kingsman. Lấy bối cảnh Thế chiến I, cos một tổ chức gồm những tên bạo chúa và tội phạm ra đời, âm mưu tạo một cuộc chiến xóa số hàng triệu người vô tội. Lúc này, những người hùng đã chạy đua để ngăn cản âm mưu tàn độc này.

  >>> Xem thêm: Arcane có gì hấp dẫn mà nhận số điểm cao nhất lịch sử Netflix Original

The Matrix: Resurrection (Ma Trận: Hồi Sinh)

Phải đến 18 năm năm fan ròng rã chờ đợi, phần 4 của loạt phim đình đám The Matrix mới được “tái sinh”. Thông qua trailer, chúng ta có thể thấy Neo (Reeves) và Trinity (Moss) dường như đã quên toàn bộ ký ức khi còn trong ma trận. Họ sống trong một thực tại mới và không còn nhận ra nhau. 

Lúc này, một nhân vật mới (Yahya Abdul-Mateen II) gần giống với Morpheus, xuất hiện giúp Neo thoát khỏi nhà tù ảo ảnh bằng một viên thuốc đó, thứ 20 năm trước đã giúp anh giác ngộ. Nếu bạn là fan chính hiệu của loạt phim hành động ảo tung chảo này, thì tôi nghĩ không thể bỏ qua phần 4 vô cùng hấp dẫn này đâu. 

 >>> Xem thêm: Kristen Stewart đẹp chấn động khi hóa Công nương Diana

Trên đây là một số bộ phim nổi bật sẽ lên sóng tháng 12 này. Kỳ nghỉ lễ cuối năm 2021 xem ra sẽ vô cùng sôi động với hàng loạt bom tấn đây. Bạn hãy ghi chú lại ngay những tác phẩm này để thưởng thức liền tay nhé. Còn những bộ phim hấp dẫn nào chuẩn bị ra mắt mà bạn thấy ấn tượng không, cùng chia sẻ với chúng mình nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.