x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nếu có bộ 3 phim khác sau No Way Home: Spider-Man sẽ đối đầu với ai?

Pa Bích 17:00 - 01/12/2021

Phía Sony đã xác nhận Spider-Man của Tom Holland sẽ tiếp tục hành trình tại MCU bằng 1 bộ 3 phim khác (tương tự bộ 3 Homecoming, Far From Home và No Way Home) sau khi kết thúc No Way Home. Đặt trường hợp tương lai này thực sự xảy ra thì có nghĩa là Người Nhện sẽ phải đối mặt với nhiều phản diện mới.

Pa Bích chưa rõ Marvel và Sony sẽ thực hiện chiến lược gì khi chọn nhân vật phản diện cho bộ 3 mới của Spider-Man. Người Nhện của Tom Holland có thể tiếp tục chiến đấu với các nhân vật phản diện từ đa vũ trụ hay chạm trán với kẻ thù cũ hoặc số mới bước ra từ truyện tranh? Có rất nhiều lựa chọn nhưng theo Pa Bích những cái tên dưới đây là có khả năng cao nhất.

Venom

Đặt giả thuyết Spider-Man sẽ có phần phim thứ 4 thì đây là cơ hội tốt nhất để Người Nhện của Tom Holland đối đầu với Venom của Tom Hardy. Pa Bích bắt đầu mong chờ cuộc chạm trán giữa họ mãnh liệt hơn từ khi xem after-credit của Venom: Let There Be Carnage. Cảnh phim rõ ràng ám chỉ trong tương lai, cỡ nào Spider-Man cũng phải chạm mặt Venom. Cụ thể, khi Venom thấy Người Nhện của Tom Holland trên TV, hắn đã tuyên bố sẽ “xử lý” anh và điều này có nghĩa nhân vật của Tom Hardy có thể sẽ trở thành phản diện trong các phần phim tiếp theo của Spider-Man trong MCU. 

Xét mọi trường hợp, Pa Bích thấy rằng Venom là lựa chọn phù hợp và nếu cuộc đối đầu giữa 2 nhân vật này xảy ra trên màn ảnh thì thực sự sẽ tạo nên cơn địa chấn, dĩ nhiên Sony và Marvel chỉ có hốt bạc.

Kraven The Hunter

Kraven the Hunter cũng là ứng cử viên “nặng ký” để đảm nhận vai phản diện trong các phần tiếp theo của Spider-Man. Sony hiện đang phát triển bộ phim Kraven The Hunter với sự tham gia của Aaron Taylor-Johnson sẽ ra mắt vào năm 2023. Nếu Người Nhện không xuất hiện trong phim riêng về Kraven The Hunter thì việc hắn trở thành mối đe dọa cho Spider-Man ở các phần phim mới của anh cũng là hợp lý. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào việc bộ phim riêng của Kraven có liên quan đến MCU hay không, nhưng đây cũng là kịch bản thú vị cho tương lai của Peter Parker.

Wilson Fisk

Bộ 3 Spider-Man tiếp theo của MCU có thể sẽ giới thiệu cuộc đối đầu được chờ đợi từ lâu giữa Người Nhện và Wilson Fisk hay còn gọi là Kingpin. Pa Bích hy vọng tên trùm tội phạm New York có thể trở lại màn ảnh kể từ sau khi chạm trán Daredevil (trong phim truyền hình cùng tên) vì Kingpin của Vincent D'Onofrio vốn là một trong những nhân vật phản diện hay nhất trên màn ảnh nhỏ của Marvel.

Với tin đồn rằng Kingpin sẽ xuất hiện trong Hawkeye và nhân vật Daredevil sẽ xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home, Marvel Studios có thể đang tạo tiền đề cho Wilson Fisk trở thành phản diện chính trong loạt phim Spider-Man mới. 

Kingpin và Spider-Man đã có nhiều cuộc đụng độ trong truyện tranh, vì vậy việc họ đối đầu trong MCU cũng không khó hiểu. Điều này cũng sẽ mang đến cho Peter Parker một kiểu nhân vật phản diện mới cũng như mở ra cánh cửa để Marvel khai thác thế giới tội phạm khét tiếng ở New York.

Green Goblin

Pa Bích cho rằng có khả năng một trong những nhân vật phản diện của Spider-Man trong tương lai là Norman Osborn hay còn gọi là Green Goblin. Tất nhiên, diễn viên Willem Dafoe trong vai Green Goblin ở phiên bản cũ sẽ xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home với vai trò là một trong những phản diện chính. Tuy nhiên, Green Goblin này đến từ vũ trụ khác chứ không phải là Norman Osborn trong MCU tuyến chính. 

Sau khi chạm trán với một phiên bản của Green Goblin từ vũ trụ khác, Peter Parker có thể sẽ đối đầu với Green Goblin trong chính dòng thời gian của mình. Green Goblin sẽ là một mối đe dọa thú vị cho bộ 3 phim tiếp theo và tuyệt vời hơn nếu Willem Dafoe được nhận vai này.

>> Xem thêm: Đạo diễn Endgame: Tom Holland sẽ là Robert Downey Jr. mới của MCU

Scorpion

Bộ 3 Spider-Man mới của Tom Holland có thể tạo cơ hội cho Marvel và Sony đưa Scorpion trở lại màn ảnh để trả đũa Peter Parker sau Spider-Man: Homecoming. Bộ phim đầu tiên của Spider-Man trong MC có sự xuất hiện của Mac Gargan (Michael Mando đóng) trong vai phản diện phụ hợp tác với Vulture. Tuy nhiên, Mac Gargan chưa biến thành Scorpion như trong truyện tranh. 

Spider-Man: Homecoming cũng tiết lộ Mac Gargan sẽ trở thành Scorpion vào một lúc nào đó và muốn trả thù Spider-Man. Scorpion thực sự có khả năng cao sẽ trở lại, có thể là phản diện chính hoặc vai trò là kẻ hỗ trợ cho Norman Osborn hoặc Wilson Fisk chẳng hạn.

Rhino

Sony đã từng đưa Rhino vào The Amazing Spider-Man 2, nhưng Aleksei Sytsevich của Paul Giamatti đã không xuất hiện với hình ảnh Rhino khổng lồ như truyện tranh. Dù trở thành phản diện chính hay phụ, Rhino cũng là kiểu nhân vật đối đầu khác biệt đối với Người Nhện của Tom Holland. Rõ ràng, Vulture, Mysterio hay hầu hết phản diện trong No Way Home từ đa vũ trụ không to lớn như Rhino và hắn thực sự là mối đe dọa lớn đối với Người Nhện. Nếu chạm trán, có thể Người Nhện sẽ “ăn hành” ngập mặt khi mọi đòn tấn công của anh đều gần như không xi nhê với gã trâu bò này.

Mister Negative

Sony và Marvel có thể đưa Mister Negative bước lên màn ảnh để đối đầu với Spider-Man. Nhân vật này trở nên nổi tiếng hơn nhiều trong những năm gần đây nhờ game Spider-Man trên PS4, nơi Mister Negative là nhân vật phản diện chính. Trò chơi tiếp nối truyện tranh và biến Mister Negative trở thành thủ lĩnh của tổ chức tội phạm FEAST, trá hình là trại tị nạn dành cho người vô gia cư và cũng là nơi dì May làm tình nguyện viên.

Chameleon

Một lựa chọn phản diện thú vị khác là Dmitri Smerdyakov hay còn gọi là Chameleon. Có thể nhân vật này đã xuất hiện trong MCU dưới cái tên Dimitri, người từng làm việc cho Nick Fury. Trong mọi trường hợp, khả năng đóng giả bất kỳ ai của Chameleon là điều khiến hắn trở thành nhân vật phản diện hấp dẫn cho các phần phim về Người Nhện. Tuy nhiên, cũng có khả năng Chameleon chỉ là phản diện phụ và vai trò của hắn có thể là hợp tác với anh trai Kraven để hạ gục Spider-Man.

>>> Xem thêm: Người Nhện của 3 phiên bản điện ảnh có gì khác biệt?

Theo Pa Bích, những cái tên kể trên đều phù hợp cho vai phản diện trong các phần tiếp theo về Spider-Man của Tom Holland. Với độ lập dị của họ, có lẽ Người Nhện sẽ gặp khá nhiều rắc rối và ắt hẳn sẽ tạo nên những pha đối đầu trên cả tuyệt vời. Bạn nghĩ sao về các nhân vật này, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.