x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Style của Jeon Mi Do ở hai dự án mới nhất: Ở Thirty Nine là trẻ trung

Tanpopo 15:00 - 12/03/2022

Jeon Mi Do được xem là bông hoa nở muộn của Kbiz bởi mãi đến khi tham gia Hospital Playlist, tên tuổi cô mới được nhiều người biết đến. Mới đây nữ diễn viên tiếp tục tham gia dự án mới, sánh vai cùng Son Ye JinKim Ji Hyun trong Thirty Nine - bộ phim nói về những biến cố của các quý cô tuổi 39.

 Qua Thirty Nine, Jeon Mi Do vào vai Jung Chan Young, người mơ ước trở thành một diễn viên nhưng cuối cùng lại trở thành giáo viên diễn xuất. 

Mặc dù cách nói chuyện của cô có vẻ thẳng thừng và gay gắt, nhưng sự chân thành trong lời nói đã khiến Chan Young trở thành một nhân vật không thể nào ghét được. Hãy cùng Tanpopo so sánh phong cách của Jeon Mi Do trong cả 2 bộ phim để xem thử nhan sắc nữ diễn viên lên hương nhất là lúc nào nhé!

Hospital Playlist 

 Ở Hospital Playlist, Jeon Mi Do vào vai bác sĩ Chae Song Hwa được lòng mọi người, có tính cách dịu dàng, tốt bụng với mọi người xung quanh và bệnh nhân. Vì vậy, stylist cũng cho Jeon Mi Do diện những bộ trang phục phản ánh rất đúng bản chất của Chae Song Hwa. 

 Ngoại trừ quãng thời gian làm việc phải khoác áo blouse, nhân vật Chae Song Hwa thường mặc quần tây màu tối như đen, be phối cùng áo blouse và blazer vô cùng thanh lịch. 

Theo như Tanpopo quan sát, tủ đồ của cô thường có những tông màu pastel thay vì màu ấm nóng, đậm như xanh, vàng.

 Chiếc kính cận mắt tròn cổ điển cùng cách trang điểm nhẹ nhàng cũng phù hợp với một bác sĩ bận rộn như Chae Song Hwa. Với những set đồ cơ bản của Chae Song Hwa, Tanpopo tìm được cho mình rất nhiều cảm hứng để mặc đẹp chốn công sở mà không bị nhàm chán.

Thirty Nine

 Là diễn viên diễn xuất có cá tính mạnh, Jeon Mi Do cũng thay đổi thành kiểu tóc ngắn, khoác lên người những bộ trang phục cầu kỳ khiến Tanpopo mê mẩn Chan Young. 

Đôi mắt long lanh và nụ cười rạng rỡ thể hiện sự quyến rũ thực sự của cô và Tanpopo chắc chắn rằng các bạn sẽ phải lòng Chan Young vì sự cá tính này.

 Vì vẫn chưa có ràng buộc hôn nhân nên nhân vật Jung Chan Young thoải mái mặc những gì bản thân yêu thích. Jeon Mi Do không có công thức chung để phối đồ như trong Hospital Playlist cho nhân vật Jung Chan Young. Tanpopo thấy cô khá thích những item trẻ trung như áo kẻ sọc, sơ mi oversized, hoodie rộng rãi phối cùng sneaker…

Khi đến công ty dạy diễn xuất, Jung Chan Young đổi qua phong cách công sở với áo blouse tay bồng, giày cao gót, áo len montoghi, quần âu, váy và trang điểm khá đậm, ra dáng cô giáo giỏi giang.

 Cả 2 nhân vật Jung Chan Young và Chae Song Hwa đều được Jeon Mi Do mô tả một cách xuất sắc. Thế nhưng chẳng hiểu sao qua Thirty Nine nữ diễn viên lại sút cân khá nhiều. Tanpopo mong những tập sau người đẹp có thể tăng ký hơn một chút để có sức sống hơn dù nhân vật của cô đang bị bệnh.

>> Xem thêm: Phim Thirty Nine tăng rating, Son Ye Jin chốt phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.