x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt để vợ quản lý tài chính: Trường Giang xin 1 triệu còn khó

Hoa Le 11:30 - 20/04/2022

Ngày nay chiều vợ là xưa rồi, đưa tài chính cho nóc nhà quản lý mới là xu hướng. Bảo sao mà tôi thấy các quý ông Vbiz kiếm tiền tỷ nhưng lúc nào cũng để bà xã giữ hộ. Việc của các anh là nhận show còn tài chính trong gia đình cứ để vợ lo. 

Không nói đâu xa, kể từ ngày về chung một nhà, Trường Giang chẳng những yêu chiều Nhã Phương hết mực, mua sắm đồ hiệu đắt đỏ cho vợ yêu, mà còn tình nguyện đưa hết tiền cho cô. 

Chính nam danh hài tâm sự rằng kể từ ngày lấy vợ, anh không biết tiền lương là gì. Trên trang cá nhân của mình, anh cũng than thở: “Ủa tiền là gì vậy mọi người?” hay “Từ khi lấy vợ xong tôi không còn một cắc trong người, bạn biết không?”. Thậm chí, nam diễn viên xứ Quảng còn tiết lộ tiền cát-xê chuyển thẳng về tài khoản của vợ: “Anh chưa bao giờ thấy cọc tiền để mà quăng, chưa từng thấy luôn, không biết con số, tại nó chuyển thẳng qua số khác rồi. Anh đi ăn mà tính tiền thì nghĩ đưa thẻ rồi cà, nhân viên nói anh là thẻ hết hạn, anh chuyển qua tính tiền online thì không phải mã của anh mặc dù tài khoản tên của anh”. 

Trong một lần trên sóng truyền hình, khi được Lê Dương Bảo Lâm thách thức nếu mượn được Nhã Phương số tiền trăm triệu, anh sẽ gọi Trường Giang là sư phụ. Nam danh hài đã thách ngược lại nếu Lê Dương Bảo Lâm mượn được dù chỉ là 1 triệu từ bà xã của anh, anh sẵn sàng gọi đàn em là sư phụ luôn. Như vậy là đủ hiểu Nhã Phương giữ tiền kỹ thế nào.

Tôi biết nghe đến đây, nhiều anh em sẽ nghĩ sao chị em phụ nữ khó chuyện tiền bạc thế, không cho chồng tự do thoải mái. Nhưng mà tôi thấy việc siết chặt chi tiêu trong gia đình như vậy là hoàn toàn hợp lý, giúp cho vợ chồng xây dựng được tương lai lâu dài cho bản thân và con cái. Nói vậy chứ nhờ Nhã Phương quản lý kinh tế quá tốt mà đi đâu, Trường Giang cũng không cần lo phải chi tiêu ra sao, thâm hụt thế nào. Mọi thứ cần lo trong gia đình, một tay cô quản hết. Cô cũng thuê trợ lý cho chồng, để người này quan tâm, chăm sóc từng bữa ăn cho đến chuyện đi lại của chồng. 

Tương tự với Trần Thành, anh cũng thừa nhận mình “vô sản” sau khi lấy Hari Won. Mặc dù kiếm tiền quyển, cát-xê khủng nhất Vbiz nhưng anh thường xuyên rơi vào tình cảnh túng thiếu. Nghe nói, mỗi ngày bà xã sẽ bỏ vào ví của anh 5 triệu tiền mặt để chi tiêu. Nhiều lúc anh còn bị bà xã giảm lương từ 5 triệu xuống còn 3 triệu vì mùa này kiếm khó khăn.

Rồi dở khóc dở cười hơn là có lần anh đi taxi hết 160 nghìn nhưng bà xã quên không bỏ tiền vào khiến anh phải muối mặt đi mượn một biên tập viên dù mới gặp lần thứ 2. Rồi có lần, bà xã chỉ cho anh 850 nghìn đồng và nhắc nhở không có tiền thì đừng ăn, không được mượn vì kỳ lắm. 

Đúng là phận trai 12 bến nước, nhiều anh em chắc cũng đồng cảm với Trấn Thành. Nhưng mà nói thật, tiền Hari Won giữ cũng là về tài khoản của chồng mà thôi, mỗi ngày số tiền anh làm ra một tăng lên trong số dư tài khoản mà. Chính Trấn Thành cũng phải cảm ơn vợ vì nhờ có cô mà anh bớt thói tiêu hoang, làm 10 đồng tiêu cả 10, từ đó anh tích góp được khối tài sản khủng. 

>>> Xem thêm: Hậu trường thử đồ của Ngọc Trinh: Táo bạo đến mức ná thở

Còn về phía Quang Tuấn, sau khi cập bến hạnh phúc với ca sĩ Linh Phi hồi năm 2016, anh thừa nhận bản thân sẵn sàng để cát-xê được chuyển thẳng vào tài khoản vợ mà không cần suy nghĩ. Ở nhà anh, vợ là người đứng đầu kinh tế.

Nam diễn viên chia sẻ rằng anh cố gắng làm việc tất cả để lo cho gia đình nên không quan tâm chuyện tiền bạc ai giữ, chỉ cần bản thân được làm việc mình thích và nuôi được vợ con là tốt rồi. Hơn nữa, Linh Phi là một người phụ nữ tuyệt vời hết mình vì chồng con. Cô không chỉ đảm đang, khéo léo mà hi sinh rất nhiều, chấp nhận lùi về sau để chồng phát triển sự nghiệp, không bao giờ nghi ngờ, ghen tuông mà chọn thấu hiểu cho công việc của anh. 

Trong khi đó, gia đình Ưng Hoàng Phúc sau 7 năm xây dựng cũng gặt hái được hạnh phúc trọn vẹn. Theo tôi tìm hiểu, thù lao đi hát hay kinh doanh của nam ca sĩ đều được chuyển về cho Kim Cương. Anh không biết mình làm được bao nhiêu cũng như không rõ sẽ tiêu xài ra sao. Mỗi tháng, bà xã chuyển cho anh 10 triệu để đi uống cà phê với bạn bè, xăng xe khi ra ngoài. Anh tự nhận bản thân được bà xã chăm như em bé, quan tâm từng chút một, đến chiếc tất, cái áo cũng là cô ấy lo. 

Cựu siêu mẫu giống như Linh Phi, chọn lùi một bước để chồng tiến xa hơn. Cô làm quản lý cho ông xã, quản lý lịch trình, sắp xếp công việc cho anh và đồng thời làm mẹ bỉm đảm đang. 

Kinh tế trong gia đình vợ quản hết, nam ca sĩ cũng cảm thấy rảnh rang bởi bà xã là người tình toán giỏi, xử lý mọi thứ nhanh gọn, ổn thoả làm anh rất yên tâm.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Hương Giang cùng dàn sao Việt "chanh sả" đi ăn vỉa hè

Tính ra có các nóc nhà quản lý tài chính thật tốt bởi chẳng lo chi tiêu hoang phí, lương tháng bay đâu hết. Suy cho cùng các cô vợ giữ tiền giúp chồng là để lo cho gia đình chứ có ai lấy cho bản thân họ đâu nào.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.