x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Tăng - Tiên Nguyễn và các cặp chị dâu - em chồng thân như ruột thịt

Hoa Le 07:45 - 04/03/2022

Người xưa có câu “giặc bên Ngô, không bằng bà cô bên chồng”, nhằm ám chỉ mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt giữa chị dâu - em chồng. Thế nhưng, trong Vbiz lại có rất nhiều cặp chị em chồng cực kỳ thân thiết, hoà thuận. Họ chung sống dưới một mái nhà, coi nhau như người thân trong gia đình, luôn đứng ra bảo vệ cho đối phương.

Từ ngày làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn ngày càng thân thiết. Ngọc nữ chọn rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình, sau đó bắt đầu tập tành kinh doanh theo truyền thống gia đình doanh nhân Louis Nguyễn. 

Theo dõi người đẹp từ lâu, tôi không chỉ trầm trồ trước sự khéo léo, đảm đang của Hà Tăng trong vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô luôn có cách giáo dục con cái hiện đại, khoa học, đồng thời chăm sóc chồng chu toàn. Bên cạnh đó, cô cũng dung hoà mối quan hệ trong gia đình nhà chồng. Không khó để bắt gặp hình ảnh mẹ bỉm 3 con đang thân thiết với cô em chồng Tiên Nguyễn. 

Sau nhiều năm, cô và rich kid nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn gắn bó, chia sẻ với nhau từ công việc cho đến cuộc sống riêng tư. Nhiều lần cặp chị em chồng này đi du lịch cùng nhau, Hà Tăng cũng dành những lời khen có cánh cho Tiên Nguyễn.

Tương tự như chị em nhà Đông Nhi và Ông Thoại Liên - cô em gái xinh đẹp của Ông Cao Thắng. Từ hồi cặp đôi hẹn hò 10 năm trước, tôi đã thấy hai cô nàng xúng xính chụp ảnh selfie cùng nhau.

Đến năm 2019, khi cặp đôi chính thức về chung một nhà, Ông Thoại Liên và chị dâu lại càng thân thiết khiến ai cũng phải ghen tỵ. Cô nàng bay từ Úc về rất sớm để chuẩn bị đám cưới của anh trai. Dù sống xa nhau nhưng hề có dịp hội ngộ là 2 chị em nhà này lại “hẹn hò” liền. Cô em chồng thì xinh đẹp, ngoan ngoãn, chị dâu lại giỏi giang, nổi tiếng. Cặp chị dâu - em chồng này đúng là đỉnh của chóp. 

Nhắc đến tình chị chị em em thắm thiết mà bỏ quên Bảo Thy - Trang Pilla thì đúng là một thiếu sót. Sau cuộc chia tay ồn ào với Karik, Trang Pilla chọn cuộc sống bình yên, xa lánh thị phi để tập trung làm mẹ, làm vợ. Những tưởng những sóng gió trước đó sẽ làm cặp chị em này khó có thể thân thiết được, nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại nhé. 

Lúc nào đứng chung khung hình với chị dâu, Bảo Thy cũng rạng rỡ, dành những cử chỉ thân thiết cho cô. Mỗi lần vợ chồng anh chị bận việc hay muốn trốn con đi hâm nóng tình cảm, chính “cô” Bảo Thy đảm nhận trách nhiệm trông cháu. Trước khi có em bé, Bảo Thy lúc nào cũng quấn quýt gắn bó, coi cháu như con ruột. 

Tình cảm của Hari Won và 2 cô em gái nhà Trấn Thành - Huỳnh Ân, Huỳnh My cũng thân thiết chẳng kém. Nàng dâu Hàn Quốc cũng rất được lòng gia đình nhà chồng và 2 em gái của nam MC đình đám cũng không ngoại lệ. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Vbiz diện áo cut-out khoe "nội dung"

Nhất là cô út Huỳnh Uyển Ân, rất thường xuyên được chị dâu đưa đi du lịch, làm việc cùng. Mặc dù cách nhau 14 tuổi nhưng khi đứng chung một khung hình, họ cần như chẳng có chút khác biệt nào. Không những vậy, tui còn thấy Hari Won cũng thường xuyên dắt em chồng tham gia các sự kiện giải trí lớn. 

 

Trước đây, tui nghe dân tình đồn Thủy Tiên và em gái ruột Công Vinh - Khánh Chi lục đục, không thân thiết lắm. Nhiều người đặt ra câu hỏi, vì sao cặp đôi giàu nứt đố đổ vách mà để em gái phải sang xứ người làm lao động chân tay, chẳng biết mức độ lành mạnh của công việc đến đâu. Sau đó, nữ ca sĩ đã phản bác, cho rằng đã khuyên bảo, cho em chồng tiền ăn học nhưng cô gái này không nghe, nên dù có thuyết phục cũng không được. 

 >>> Xem thêm: Gu thời trang “gập ghềnh lên xuống” của Thiều Bảo Trâm

Đến thời gian gần đây, tôi lại thấy Thủy Tiên và Khánh Chi đứng chung một khung hình, thân thiết vô cùng. Em gái Công Vinh còn đăng kèm dòng caption: “Nghìn năm rồi chúng ta mới có ảnh chung chị yêu ơi”. Vậy là mối quan hệ chị dâu em chồng nhà Thủy Tiên đã gỡ được khúc mắc, giờ họ lại thân thiết như xưa. 

Các cặp chị em thân thiết trên đã chứng minh rằng không phải mối quan hệ chị em chồng nào cũng lục đục, bất hòa. Điều quan trọng là những người trong cuộc có đủ tinh tế, khéo léo để duy trì sự hòa thuận, thân thiết không mà thôi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.