x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sự nghiệp của Trương Hàn tụt dốc vì đam mê làm tổng tài bá đạo

Carole 15:45 - 18/04/2022

Cùng Ngắm Mưa Sao Băng là bộ phim đình đám một thời đã giúp cho Trương Hàn trở thành gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh. Quả thật, Cùng Ngắm Mưa Sao Băng đã mang đến rất nhiều lợi ích cho Trương Hàn, chỉ có điều bộ phim này đã gián tiếp khiến sự nghiệp của anh ấy tụt dốc. Đúng là cái gì cũng có mặt lợi và mặt hại cả mà.

Vì sao lại nói Cùng Ngắm Mưa Sao Băng “hại” Trương Hàn?

Sau khi đã thành danh với Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Trương Hàn bắt đầu khoanh vùng vai diễn cho bản thân. Nếu bạn nào quan tâm đến Trương Hàn thì hẳn sẽ biết anh ấy thường lựa chọn cho mình những vai diễn con nhà giàu, tài giỏi và hoàn hảo rất giống với hình tượng trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Lâu dần, Trương Hàn lại đam mê với những vai tổng tài bá đạo lạnh lùng siêu ngầu.

Nếu điểm qua thì bạn sẽ thấy Trương Hàn nắm trong tay một danh sách dài những vai diễn na ná nhau, có thể kể đến Đẳng Cấp Quý Cô, Sam Sam Đến Rồi, Truyền Kỳ Ông Trùm, Huyền Của Ôn Noãn, Nếu Paris Không Vui Vẻ… Với kiểu “copy – paste” thế này, khán giả chán ngán vì thấy Trương Hàn quá một màu, ngay cả khi có cơ hội chuyển hình nhờ Chiến Lang 2 thì anh ấy cũng chẳng hề quan tâm, cuối cùng lại tiếp tục quay về với những vai tổng tài bá đạo kia. Nhìn chán ơi là chán ấy.

“Một màu” khiến Trương Hàn có được cảm giác an toàn khi nhận phim nhưng được cái này thì mất cái kia, mà cái kia chính là sự nghiệp tụt dốc không phanh. Xem phim của Trương Hàn, Carole cảm thấy anh ấy rất hợp với những vai tổng tài bá đạo nhưng điều đó không có nghĩa là khán giả sẽ mãi mãi ủng hộ anh ấy đóng kiểu vai này. Một Trương Hàn từ phim này qua phim khác chẳng có bước đột phá gì, cảm giác như đang xem đi xem lại một vai diễn vậy nên khán giả không còn muốn xem phim của anh ấy nữa.

Chắc các bạn cũng hiểu rõ, một diễn viên mà không còn được khán giả quan tâm và ủng hộ nữa thì sớm muộn họ sẽ bị lãng quên thôi. Trương Hàn thật sự bị những vai tổng tài bá đạo kia “hại đời” rồi, thế nên người hâm mộ mới muốn anh ấy lựa chọn các kiểu vai gai góc hơn, đồng thời chuyển hình luôn. Chỉ là Trương Hàn đã sắp 40 tuổi rồi nhưng Carole thấy anh ấy dường như không để tâm đến việc chuyển hình lắm. Chẳng lẽ anh ấy muốn giống như Chung Hán Lương, đến U50 vẫn chấp niệm với phim ngôn tình thần tượng ư?

Carole nhớ khi tham gia 1 show truyền hình, nữ diễn viên gạo cội Tống Đan Đan hỏi Trương Hàn đã có những tác phẩm tiêu biểu nào trong sự nghiệp thì nam diễn viên chỉ trả lời: “Không có”. Và thế là Trương Hàn bị mỉa mai, không phải anh không có bộ phim nào làm nên tên tuổi mà Cùng Ngắm Mưa Sao Băng hay Sam Sam Đến Rồi toàn phim thần tượng cả, đâu thể coi là tác phẩm tiêu biểu chứ. Rồi netizen tự hỏi, Trương Hàn không cảm thấy xấu hổ khi bao năm vẫn giậm chân tại chỗ như vậy sao?

Nói chung, Carole thấy Trương Hàn vẫn nên chuyển hình thì hơn. Tuy Trương Hàn đã khá lớn tuổi và qua giai đoạn chuyển hình thường thấy của một diễn viên nhưng thà muộn còn hơn là không. Muốn được mọi người nhớ mãi đến hay bị lãng quên một cách nhanh chóng còn tùy thuộc Trương Hàn sẽ lựa chọn thế nào thôi. 

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ từng nổi tiếng nhưng giờ chẳng ai quan tâm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.