x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp diễn xuất của Red Velvet: Irene và Joy cần cố gắng hơn

Vô Diện Ma Ma 10:00 - 21/10/2022

Theo mình biết, Red Velvet là một trong những nhóm nhạc Kpop Gen 3 (thế hệ thứ 3) nổi tiếng của showbiz Hàn. Năm nữ idol của nhà SM đã thu hút lượng fan đông đảo khắp thế giới và “gây sốt” bởi nhan sắc cùng giọng hát, phong cách biểu diễn cuốn hút.  

 Và cũng giống với bao idol khác trong làng giải trí Hàn để nâng cao sự nhận diện với công chúng, các thành viên của Red Velvet cũng được công ty quản lý đưa đi đóng phim. 

 Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của các nàng không thu về được kết quả như mong đợi, bị chê nhiều hơn là khen. Chúng ta cùng điểm qua tình hình khi làm diễn viên của các nàng “nhung đỏ” nhé!

Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú 1990 nở rộ rực rỡ theo năm tháng của làng phim Hàn

Irene

 Đầu tiên là “nữ thần” Irene, cô gái có ngoại hình luôn được truyền thông, báo chí ca ngợi hết mực. Và Irene khi xuất hiện trên màn ảnh thì cũng chỉ đẹp thôi còn diễn lại “vô hồn”, không cảm xúc. 

 Năm 2016, Irene có vai diễn đầu tiên khi đóng chính trong Women At A Game Company. Đây là một drama chiếu mạng và cũng không gây được tiếng vang nổi bật gì khi lên sóng. 

 5 năm sau, cô nàng có vai chính tiếp theo trong phim điện ảnh Double Patty và nhận về những ý kiến tiêu cực. Nhiều cư dân mạng đã cho rằng Irene thuộc hội idol diễn dở, đúng kiểu “bình bông di động”. 

 Theo mình biết, màn trình diễn của nàng trong phim này đã được giới chuyên môn đánh giá là yếu kém và đứng vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Diễn xuất tệ nhất tại Raspberry Film Festival lần thứ 5.

Joy

 Joy cũng giống với Irene, cũng được đánh giá là “bình bông di động” khi xuất hiện trên màn ảnh và sự nghiệp diễn xuất của nàng đúng “thảm”.

  Những bộ phim Joy tham gia đóng chính đều có rating lẹt đẹt, cô nàng tham gia đóng chính trong nhiều phim như: The Liar And His Lover, The Great Seducer, The One And Only và gần đây là Unexpected Country Diary.

 Các drama này đều thu về kết quả tệ, không thành công về mặt danh tiếng, thương mại và bị chê về chuyên môn. Diễn xuất của Joy bị cho là đơ cứng, gượng gạo, không thể hiện được nội tâm, hình tượng đặc sắc của nhân vật.

Theo mình, Joy cũng đã cố gắng trau dồi, học tập các kỹ năng diễn xuất, khả năng nhập vai tốt hơn và diễn xuất đã có phần tiến bộ nhưng phim Joy góp mặt thì đều “flop” nên sự nghiệp diễn xuất của nữ idol vẫn không thể khá khẩm hơn xưa.

Xem thêm: 5 mỹ nhân Kbiz được công chúng nước nhà yêu thích nhất

Yeri
 

 Trái ngược với hai người chị thì cô em út Yeri lại được khen khi lấn sân sang nghề diễn. Yeri đã chính thức ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên trong Mint Condition và tạo ấn tượng đến người xem qua lần đầu chạm ngõ điện ảnh này. 

 Sau đó, nàng tiếp tục tạo dấu ấn với webdrama Blue Birthday, lên sóng vào năm 2021. Mặc dù danh tiếng của phim không gây tiếng vang nổi trội gì và đối tượng khán giả chủ yếu xem phim là fan của cặp đôi chính nhưng diễn xuất của Yeri đã ghi điểm với cư dân mạng. Theo mình thì trong phim này Yeri đã diễn “tròn vai” và lột tả được nội tâm của nhân vật.

 Ngoài 3 người đẹp trên thì Red Velvet còn có hai thành viên Seulgi và Wendy, tuy nhiên hai nàng này tập trung vào sự nghiệp ca hát và vẫn chưa có vai diễn nào trong các dự án phim ảnh tại Hàn. 

 Mình thấy sự nghiệp diễn xuất của Red Velvet khá là nhạt nhòa, Yeri có diễn xuất được xem là ổn nhưng cô nàng lại không có vai chính trong phim truyền hình do đài lớn sản xuất nên không tạo được tiếng vang gì. Còn Irene và nhất là Joy toàn đóng chính trong drama của đài quốc gia nhưng diễn xuất thì còn non kém, bị chê và phim thì không thu về thành tích gì nổi bật.

Xem thêm: Series phim Nonstop: Nơi khởi nghiệp của nhiều sao hạng A của Kbiz

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Great Seduce? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.