x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Series phim Nonstop: Nơi khởi nghiệp của nhiều sao hạng A của Kbiz

Pitaya 12:35 - 06/10/2022

Mình rất thích xem thể loại phim sitcom của Hàn, ngoài các drama gây sốt như Gia Đình Là Số 1, Ngôi Sao Khoai Tây,... thì mình còn chăm chỉ theo dõi Nonstop. Phim này chiếu cách đây lâu năm rồi, mùa đầu tiên chiếu vào năm 2000 trên kênh MBC. Phim kể về cuộc sống của những người trẻ, mang bối cảnh trẻ trung, phù hợp với thời đại.

 Dàn diễn viên của Nonstop gồm hội trai xinh gái đẹp, toàn là gương mặt trẻ, vừa mới chập chững bước vào làng diễn xuất. Vì vậy series phim này được cho là nơi “khởi nghiệp”, giúp các ngôi sao trẻ xứ Hàn ra mắt và có cơ hội tỏa sáng. 

Hôm nay cùng mình điểm qua những tên tuổi tiêu biểu, nổi tiếng đã từng có “màn debut ấn tượng” khi xuất hiện trong Nonstop nhé!

>>>> Xem thêm: Top 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn 2021-2022

Jo In Sung

 Jo In Sung vốn xuất thân là người mẫu, anh bước chân vào showbiz từ năm 1998, hai năm sau đã có vai diễn đầu tiên và gây chú ý khi xuất hiện trong Nonstop 2. Cũng từ đây mình thấy cuộc đời anh sang trang mới khi gắn bó lâu dài với nghiệp diễn.

 Sau 12 năm cống hiến cho nền điện ảnh xứ kim chi thì giờ đây Jo In Sung là một ngôi sao lớn, đóng chính trong nhiều bộ phim ăn khách và được đề cử, nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Anh hiện là người đàn ông độc thân quyến rũ, “nam thần trong mộng” của hội chị em châu Á.

Jang Na Ra

 Chị Jang Na Ra xinh đẹp, trẻ mãi không già là bạn diễn của anh In Sung trong Nonstop 2. Đây cũng là tác phẩm ra mắt của chị ở lĩnh vực diễn xuất và Na Ra đã làm rất tốt, thể hiện được nét tinh nghịch, hồn nhiên, rất đáng yêu của nhân vật Na Ra.

 Sau vai diễn này, sự nghiệp của chị đã được nâng tầm khi liên tiếp đóng chính trong các phim ăn khách như: Cô Gái Thông Minh, Chuyện Tình Nàng Hề,... Sau đó chị phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc rồi trở về quê nhà tiếp tục duy trì sự nổi tiếng của bản thân.

 Hiện tại chị thuộc top ngôi sao hạng A nổi danh khắp châu Á của Kbiz. Tháng 6 năm nay chị đã kết hôn với bạn trai kém mình 6 tuổi sau 2 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Kim Jung Hwa

 Người đẹp Kim Jung Hwa cũng có cơ hội góp mặt trong Nonstop 2 và tạo ấn tượng đến người xem với hình tượng cá tính, năng động. Đây cũng là bộ phim ra mắt của chị Jung Hwa, dẫn lối chị đến với diễn xuất và trở thành người nổi tiếng.

Sau này chị đã có cơ hội trong chính trong nhiều phim truyền hình của các đài lớn tại Hàn. Tuy nhiên mình thấy sự nghiệp sau này của chị dần trầm xuống, mình khá tiếc khi chị Jung Hwa không thể bật lên thành ngôi sao lớn. 

 Hiện chị đã kết hôn và tập trung chăm lo cho chồng con, thỉnh thoảng chị tái xuất màn ảnh nhỏ với vai phụ nhỏ. Các phim gần đây có chị góp mặt là: Mine Good Job.

>>>> Xem thêm: Bộ tứ visual của Hẹn Hò Chốn Công Sở sau nửa năm "bùng nổ"

Hyun Bin

Anh Hyun Bin ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Bodyguard vào năm 2003. Cũng trong năm đó, anh có vai chính đầu tiên trong sitcom Nonstop 4 và cũng từ đây mà dần được công chúng quan tâm, chú ý.

 Hiện nay anh là một ngôi sao lớn, nổi danh khắp châu Á. Anh không chỉ sở hữu khối tài sản khủng, danh tiếng lớn, sự nghiệp thăng hoa mà hôn nhân cũng vô cùng viên mãn. 

 Tháng 3 năm nay, Hyun Bin đã kết hôn với nữ minh tinh Son Ye Jin, hai anh chị trở thành một trong những cặp đôi quyền lực, nổi tiếng nhất nhì showbiz Hàn.

Han Ye Seul

 Han Ye Seul bắt đầu nổi lên khi giành chiến thắng trong cuộc thi SBS Supermodel Contest năm 2001. Hai năm sau chị đã có vai diễn đầu tay khi góp mặt trong bộ phim sitcom ăn khách là Nonstop 4.

 Sau này, Ye Seul tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất của bản thân qua các phim như: Cặp Đôi Kỳ Lạ, Tazza, Tuyết Có Rơi Đêm Giáng Sinh?,... 

Tuy nhiên những năm gần đây mình thấy sự nghiệp của chị có phần chững lại do những ồn ào về đời tư đã ảnh hưởng đến danh tiếng của chị.

Han Hyo Joo 

Chị Hyo Joo được phát hiện qua một cuộc thi sắc đẹp thiếu niên, tổ chức bởi tập đoàn thực phẩm Binggrae vào năm 2003. Hai năm sau chị đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và được góp mặt trong Nonstop 5

 Nhờ vai diễn trong phim sitcom này mà Hyo Joo có cơ hội đóng vai nữ chính trong drama Điệu Valse Mùa Xuân của đạo diễn Yoon Seok Ho. 

Từ đó đến nay, sự nghiệp của chị cứ “lên như diều gặp gió”, chị liên tiếp đóng chính trong những dự án phim ảnh đình đám, nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá.

 Hiện Hyo Joo là “mỹ nhân nụ cười”, một trong những biểu tượng sắc đẹp được yêu thích cuồng nhiệt tại xứ Hàn. Sắp tới đây, chị sẽ tái xuất với phim  Moving của Disney+.

Lee Seung Gi

 Anh Seung Gi cũng có màn ra mắt ấn tượng khi góp mặt trong Nonstop 5. Trước đó anh được biết đến với vai trò ca sĩ, chàng trai hát tình ca với chất giọng ngọt ngào và nổi danh với tên gọi “Hoàng tử Ballad”.

 Sau khi tạo dấu ấn với Nonstop 5 thì anh đã có cơ hội tỏa sáng, trở thành sao trẻ triển vọng với vai Hwang Tae Ja trong drama “gây bão” Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng. Cũng từ đây về sau, dân tình gọi anh là “con rể quốc dân”.

 Hiện nay Seung Gi là một mỹ nam đình đám, danh tiếng thuộc top đầu của Kbiz. Gần đây, anh đang gây thương nhớ với phim The Law Cafe (Quán Cà Phê Luật), hiện đang chiếu trên kênh KBS.

>>>> Xem thêm: Namgoong Min: Thanh xuân nhạt nhòa, trung niên nở rộ lên hàng thực lực

Mình thấy rằng sau nhiều năm, dàn diễn viên của Nonstop năm xưa nay đều là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Anh chị nào cũng đều có chỗ đứng, vị thế ổn định tại showbiz Hàn. Nonstop không chỉ là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của bao người mà là nơi giúp nhiều diễn viên mới có cơ hội được ra mắt và tỏa sáng rực rỡ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nonstop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.