x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

So kè thần sắc của các thành viên Red Velvet khi để mặt mộc

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 17/10/2021

Với tôi thì Red Velvet là một trong những nhóm nữ hiếm hoi không có lỗ hổng visual của K-pop hiện nay. Vì thế những chủ đề liên quan tới nhan sắc của họ đều rất được tôi quan tâm. Trong số đó thì thần sắc của các thành viên khi không trang điểm là điều mà tôi chú ý đến nhiều nhất. Cùng tôi khám phá xem mặt mộc của các cô gái Red Velvet sẽ trông ra sao nhé.

>> Bạn có biết: 7 sao nữ đình đám của K-pop sở hữu đôi môi gợi cảm đáng ghen tỵ

Irene 

Người được quan tâm về vấn đề này nhất nhóm không ai khác chính là thủ lĩnh kiêm visual Irene rồi. Ai cũng biết nhan sắc của Irene đình đám ra sao ở K-pop hiện nay, thế nên dù không phải là fan thì tôi nghĩ mọi người cũng muốn biết khi không họa mặt, trông Irene có còn xinh đẹp mỹ miều như trên sân khấu nữa hay không. 

Câu trả lời là vẫn còn nha quý vị, vẫn còn đẹp lắm nha quý vị ơi. Không chỉ dừng ở mức đẹp thôi đâu mà nhìn Irene lúc để mặt mộc thì không ai đoán ra năm nay cô đã 30 tuổi luôn rồi đâu đó. Trông vẫn trẻ trung, mơn mởn như các thần tượng ở độ tuổi đôi mươi thôi à. Chiêm ngưỡng được thần sắc ấn tượng của Irene khi để mặt mộc rồi, tôi nghĩ từ nay sẽ không còn ai nghi ngờ về nhan sắc của cô nàng nữa đâu. 

Seulgi 

Nhìn thấy mặt mộc của Seulgi mà tôi nhớ tới Gain của Brown Eyed Girls liền luôn đó. Vì cả hai đều sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng. Khi trang điểm, Seulgi sắc sảo bao nhiêu thì lúc để mặt mộc vẻ ngoài của cô lại trở nên hiền dịu và có phần hơi bị giảm sút đôi chút về độ thu hút.

Tuy hơi kém sắc đi một tẹo nhưng công nhận nhìn Seulgi thế này quá là dễ thương, đúng không nào?  

Wendy 

Cô bạn đồng niên 1994 của Seulgi là Wendy tạo được ấn tượng khá mạnh bởi gương mặt mộc nhìn là thấy thích ngay của mình. Năm nay Wendy 27 tuổi rồi đó nhưng mặt mộc của cô thì tôi nghĩ chắc mới dừng ở mức trên dưới 20 mà thôi. Giọng ca của Red Velvet sở hữu một vẻ đẹp dễ thương và dễ có cảm tình hơn là một nhan sắc rực rỡ kiểu Irene. Do đó thì với gương mặt không trang điểm này cũng xứng đáng để được cho điểm giỏi rồi đó. 

Vừa xinh đẹp, vừa tài năng, tính cách thì ôn hòa và còn sở hữu gia cảnh trong mơ nữa, cuộc đời của cô nàng Son Wendy thật đáng ngưỡng mộ quá đi thôi. Nó đẹp một cách hoàn hảo như là vẻ ngoài và hình tượng của cô vậy đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ K-pop đình đám từng xuất sắc góp mặt trên Billboard Hot 100

Joy 

Tôi đã tưởng mặt mộc của Irene là đẹp nhất nhóm rồi cho đến khi tôi thấy được mặt mộc của Joy. Tôi phải thốt lên ồ quao khi chiêm ngưỡng gương mặt không trang điểm của cô nàng 25 tuổi này luôn đó. Xinh tươi, trẻ trung và hoàn hảo là những tính từ mà tôi phải dùng để khen ngợi nhan sắc của cô khi không họa mặt. 

Thêm một điểm nữa để tôi đánh giá mặt mộc của Joy cao nhất là vì cô sở hữu những đốm tàn nhang tự nhiên một cách đầy thú vị. Hy vọng Joy hãy khoe mặt mộc của mình nhiều nhiều lên nha, để cho mọi người thấy được sự xinh tươi của cô và còn được chiêm ngưỡng những đốm tàn nhang ấn tượng nữa nè.

Yeri 

Là người trẻ nhất trong nhóm khi năm nay mới chỉ 22 tuổi thôi nên Yeri cũng có nhiều lợi thế hơn trong cuộc so kè mặt mộc này. Đúng như những gì mà tôi dự đoán, Yeri sở hữu một nhan sắc không trang điểm cũng đạt ở mức đỉnh không thua kém gì Irene hay Joy cả. Tất nhiên thì một vài chỗ có phần hơi bị tụt phong độ một chút, nhưng nhìn chung thì vẫn dễ dàng đánh giá mặt mộc của Yeri ở điểm 8 hoặc 9 trên thang điểm 10 đó. 

Do trẻ hơn nên tôi cũng thấy làn da của Yeri trắng hồng và có vẻ mịn màng hơn nhiều so với 4 cô chị còn lại. Từ một thành viên gia nhập nhóm sau và không được đánh giá cao về nhan sắc, giờ đây Yeri đã khiến mọi người phải “quay xe” mỗi khi bàn tán về vẻ ngoài của cô rồi.

>> Xem thêm: Những sao nữ K-pop sở hữu vẻ đẹp sắc nét như đồ họa vi tính

Như tôi đã nói ở phần đầu bài, cả 5 thành viên của Red Velvet đều sở hữu mặt mộc quá xuất sắc nên sẽ thật khó để xếp hạng xem thứ tự của họ sẽ ra sao. Tùy vào gu cái đẹp của mỗi người mà chúng ta sẽ có những lựa chọn riêng mà thôi. Như tôi thì tôi thích Joy nên nghĩ cô ấy là đỉnh nhất nè, còn mọi người thì sao đây ta? Hãy cho tôi biết xem mọi người thích mặt mộc của Irene, Seulgi, Wendy, Joy hay Yeri nhất bằng cách để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Red Velvet ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.