x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 mỹ nhân Kbiz được công chúng nước nhà yêu thích nhất

Mỳ Quảng 11:20 - 06/10/2022

Chúng ta vẫn thường hay nhắc tên dàn mỹ nhân xinh đẹp đông fan, những ngôi sao Hallyu được khán giả quốc tế yêu thích nhất mà ít thấy chủ đề như nữ thần chiếm trọn tình yêu của công chúng nước nhà. Hôm nay thì chủ đề này đã xuất hiện rồi, tôi thấy một bài báo với chủ đề “những mỹ nhân mà người Hàn thích nhất” đã liệt kê ra 5 cái tên, Knet cũng công nhận và sôi nổi bàn luận về loạt ưu điểm khiến 5 nữ thần gây sốt.

Lee Young Ae

Vốn được mệnh danh là “quốc bảo Hàn Quốc” nên việc Lee Young Ae được công chúng Hàn yêu thích là chuyện tôi dễ dàng đoán ra. Chị đẹp này không có bất cứ một khuyết điểm nào trong suốt mấy chục năm sự nghiệp của mình, không chỉ nhan sắc thuộc tầm nữ thần, nhân cách, học vấn hay diễn xuất, mọi thứ đều hoàn hảo. Bộ phim Dae Jang Geum do Lee Young Ae đóng chính cũng là một trong những tác phẩm kinh điển của làng phim Hàn, gây sốt trong nước, gây chấn động quốc tế. 

Trong bài thảo luận của Knet còn có nhiều người nói về Lee Young Ae thế này: Nếu từ “thanh lịch” mà trở thành một người thì đó chính là Lee Young Ae. Từ năm 20 đến 30, 40 và thậm chí hiện tại khi đã ngoài 50 thì nữ thần này vẫn chưa bao giờ thôi khiến người ta trầm trồ về mình, không cần tác phẩm thì nhắc tên thôi là toàn dân ai cũng biết đến.

Yoona

Xuất thân từ nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, Yoona rất được lòng khán giả, còn được mệnh danh là “tiên nữ Trái đất” và “center quốc dân” trong lòng công chúng xứ Hàn bởi nhan sắc cực kỳ nổi bật. Yoona cũng là ngôi sao biểu tượng cho sự nỗ lực khi mà ca hát rất được, diễn xuất cũng ngày càng lên tay, làm gì đều tạo được thành tích và khiến người ta ghi nhớ, yêu thích.

Nói về Yoona thì Knet nhận xét rằng: Nếu Hàn Quốc mà vẫn còn có hoàng gia thì Yoona chính là công chúa mà toàn dân yêu thương. Nhìn vào nhan sắc của Yoona thì tôi cũng thấy cô nàng mang dáng vẻ của công chúa thật, một nàng công chúa xinh đẹp, dịu dàng, là biểu tượng của phái đẹp đấy.

>>>> Xem thêm: 6 tác phẩm hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh nhỏ Hàn trong năm 2023

Suzy

Một mỹ nhân 9x nữa được nhắc tên không ngừng đó chính là “tình đầu quốc dân” Suzy. Chỉ thế thôi cũng đủ để thấy quốc dân độ của Suzy cao tới đâu, mà danh hiệu này đã có từ năm 2012 khi mà cô nàng còn rất trẻ, rất mới. Bao năm hoạt động, Suzy cũng luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết mà ai cũng thương nhớ. Từ lúc debut tới nay, Suzy cho thấy địa vị trong giới chỉ tăng không giảm, uy tín cũng ngày càng được nâng cao và những thành tích đáng tự hào qua từng tác phẩm.

Trong bài báo, đoạn viết về Suzy đã nói thế này: Đây là sự thật, chỉ cần bạn là người Hàn Quốc thì bạn sẽ yêu thích Suzy. Một biểu tượng cho tuổi trẻ hoàn hảo như thế này thì việc được yêu thích hay có quốc dân độ cao cũng không có gì lạ. Tất cả những điều này có được đều nhờ nhan sắc và sự nỗ lực hoạt động không ngừng của Suzy, tôi thấy cô nàng xứng đáng với những khen ngợi và tình yêu thương này.

Kim Tae Hee

Từ xưa đến nay, Kim Tae Hee hay được dân Hàn gọi là nữ hoàng quảng cáo, chị cũng là một trong những diễn viên có cả tài lẫn sắc, học vấn cao, xuất thân trâm anh thế phiệt đáng ngưỡng mộ. Kim Tae Hee cũng mang vẻ đẹp tự nhiên được gọi là đại diện cho mỹ nhân Hàn, không cần tác phẩm chống lưng cũng vẫn là nữ thần trong lòng khán giả. Với công chúng Hàn thì nhan sắc của Kim Tae Hee là kim bài hoàn hảo nhất. Kbiz biết bao nhiêu người đẹp nhưng không có ai có thể vượt qua được Kim Tae Hee trong lòng họ.

Bi Rain một lần chia sẻ rằng fan từng hỏi anh là tại sao anh lấy được Kim Tae Hee bởi chị vừa xinh đẹp, khí chất, trình độ học vấn lại cao, nền tảng gia đình cũng thuộc hàng top, trong mắt người Hàn không có một ai xứng với Kim Tae Hee cả. Tôi thấy trong chủ đề bàn luận, Knet còn nói rằng: Ngay cả hình ảnh chất lượng thấp nhất thì vẻ đẹp của Kim Tae Hee vẫn cứ ngời ngời chói lọi. Tôi thấy công chúng Hàn coi Kim Tae Hee như thánh nữ, tiên nữ trong lòng họ vậy, không ai xứng đáng tới gần.

Jun Ji Hyun

Xuất thân từ người mẫu, nhưng Jun Ji Hyun đã sớm gây chú ý với bộ phim điện ảnh Cô Nàng Ngổ Ngáo. Ngoài diễn xuất đầy sức hút thì nhan sắc sang trọng cũng lưu lại trong lòng khán giả Hàn những ấn tượng tốt đẹp nhất. Cũng từ đó, Jun Ji Hyun luôn là nữ diễn viên hạng nhất trong làng điện ảnh, một chị đẹp có cá tính riêng, vẻ đẹp không đại trà, con đường phát triển rất ổn. Cái mà khán giả yêu thích ở Jun Ji Hyun chính là khí chất và sự sang trọng của chị, không chỉ ở nhan sắc bên ngoài mà còn cả sang trong cách hoạt động nữa.

Jun Ji Hyun cần nhan sắc có nhan sắc, muốn khí chất có khí chất, sự nghiệp đình đám, mọi điểm đều tốt, chính vì vậy địa vị trong lòng công chúng nước nhà của chị luôn ở top đầu. Nhận xét về sự yêu mến dành cho Jun Ji Hyun thì Knet nói rất ngắn gọn: Vì Jun Ji Hyun là Jun Ji Hyun, ngay từ khi còn đi học đã là huyền thoại rồi, Jun Ji Hyun cái gì cũng đẹp, khí chất cũng đẹp luôn. 

>>>> Xem thêm: 10 nam thần Hàn ngoài 40 được yêu thích nhất theo rankingoo

Người đẹp thì làng giải trí không thiếu, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu nhưng tôi thấy 5 mỹ nhân trên đây không chỉ quốc dân độ cao, được cả nước yêu thích mà còn được lòng cả người trong giới giải trí luôn đấy. Nhìn vào nhan sắc và sự nghiệp của họ thì tôi nghĩ mọi người cũng biết lý do khiến họ hot và nổi tiếng bền lâu rồi, toàn những nữ thần hoàn hảo cả mà.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoona, Suzy và những nữ thần hoàn hảo trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.