x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nhóm nhạc nữ Kpop đẹp tuyệt cùng concept "vườn cổ tích"

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 18/03/2022

“Vườn cổ tích” theo tôi thấy là một concept rất đẹp và rất tiềm năng cho các nhóm nhạc nữ tại Kpop. Tuy nhiên không hiểu do lý do gì mà cực kỳ ít nhóm dám thử sức với concept này. Cho dù có thử sức đi nữa thì cũng không hoàn toàn đắm chìm vào “vườn cổ tích” mà phải kết hợp với nhiều khía cạnh khác. Cơ mà có còn hơn không, cùng tôi chiêm ngưỡng sự xinh đẹp của những nhóm nhạc nữ đã từng xuất hiện với concept kỳ ảo và thơ mộng này nha. 

Oh My Girl 

Dù bây giờ Oh My Girl đã nổi tiếng hơn nhưng tôi thật sự vẫn rất tiếc cho những bài hát chủ đề hay cực hay của họ lúc tên tuổi vẫn còn hơi mờ nhạt. Đặc biệt là siêu phẩm Closer xuất sắc từ phần nhạc cho tới phần hình ảnh. Với concept “vườn cổ tích” có chút yếu tố thần tiên và khám phá, Oh My Girl đã hoàn toàn cho thấy được năng lực của họ ngay từ giai đoạn đó rồi. 

>> Bạn có biết: Thần sắc dàn sao nữ Kpop khi cắt tóc ngang vai phá cách

Concept của Closer luôn được đánh giá là cực phẩm và là một dấu son đẹp trong sự nghiệp của Oh My Girl. Bây giờ Oh My Girl mà comeback với concept và âm nhạc kiểu như Closer nữa thì yên tâm đi sẽ thành công rực rỡ cho mà xem. 

TWICE 

More & More có thể là một đợt comeback đáng quên của TWICE về mặt thành tích và âm nhạc, nhưng về khía cạnh hình ảnh concept thì đây vẫn được tính là đáng nhớ nha. “Vườn cổ tích” của TWICE không được thần tiên và màu nhiệm như Oh My Girl, tuy nhiên nó lại có hiệu ứng thị giác khá bắt mắt với nhiều sắc màu rực rỡ khác nhau. 

Nếu mà TWICE xuất hiện với concept “vườn cổ tích” thuần thần tiên như Oh My Girl thì chắc hiệu ứng còn cao hơn nữa, nhưng tiếc ghê khi JYP không có suy nghĩ giống như tôi rồi. Nhìn chung thì “vườn cổ tích” theo kiểu nhiệt đới có hoa có lá của TWICE lần đó cũng đẹp, thế nên tôi sẽ tạm quên đi chất lượng âm nhạc hơi xu của họ với More & More nha. 

IZ*ONE 

Lần comeback của IZ*ONE với mini album Oneiric Diary là một màn comeback tôi thích cả về âm nhạc lẫn concept của nhóm. Ngay từ tên của bài hát chủ đề là Secret Story Of The Swan thôi là thấy mùi thần tiên rồi. Ở IZ*ONE với màn comeback này thì “vườn cổ tích” của họ tươi sáng hơn, màu sắc rực rỡ và thích hợp cho những ai thích kiểu cổ tích mà vui vẻ ý. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ Kpop sở hữu thần sắc khó cưỡng với kẹo mút

Hình cả nhóm nhìn hơi bị đi xa concept chút xíu nhưng hình solo của các thành viên thì đẹp và hợp hết nấc luôn nha. Ngắm ảnh concept solo của các thành viên mà ngỡ đâu là phân cảnh trong Alice In Wonderland thôi đó. IZ*ONE mà còn hoạt động rồi đi theo hướng “vườn cổ tích” này luôn thì chắc chắn một vị trí Top Girlgroup của Gen 4 sẽ thuộc về tay họ rồi. 

Red Velvet 

Những nữ hoàng concept của Gen 3 là Red Velvet cũng không nằm ngoài việc theo đuổi concept này, khi họ đang khiến người hâm mộ phát sốt cả lên với mini album mới The ReVe Festival 2022 – Feel My Rhythm. Mini album lần này Red Velvet đã tung ra nhiều hình ảnh với nhiều concept khác nhau, nhưng “vườn cổ tích” chính là sự lựa chọn cuối cùng của tôi. Nó đẹp một cách rụng rời mà tôi cứ phải khen lên khen xuống hoài không biết chán luôn đó. 

Xuất sắc từ ảnh concept của cả nhóm tới ảnh concept solo từng thành viên luôn. “Original visual” Irene vẫn luôn là người xinh đẹp nhất trong kiểu concept thơ mộng này. Đúng là phong độ là nhất thời còn đẳng cấp là mãi mãi - câu nói chuẩn chỉnh cho cả nhan sắc của Irene và các concept của Red Velvet luôn. 

>> Xem thêm: Những cô Yeon cực phẩm và đình đám lại làng nhạc Kpop

Concept đã đạt điểm 10 rồi thì mong âm nhạc của Red Velvet lần này cũng sẽ xuất sắc như Closer của Oh My Girl hay Secret Story Of The Swan của IZ*ONE nhé. Làm sao thì làm đừng có “xu cà na” như âm nhạc của More & More là được. Mọi người cũng đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Red Velvet, Oh My Girl, TWICE, IZ*ONE thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.