x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy ăn ở thế nào mà Châu Tấn không ưng, Phạm Băng Băng nghỉ chơi?

Hóng hớt Cbiz 00:02 - 30/08/2021

Sau những gì xảy ra xoay quanh Triệu Vy những ngày gần đây, chợt nhìn về quá khứ, Hóng Hớt Cbiz vô tình phát hiện, một người nổi tiếng như Triệu Vy không biết ăn ở thế nào mà Phạm Băng Băng không chơi nổi, Châu Tấn cũng không ưng bụng?

Câu chuyện phải bắt đầu từ những khúc mắc ân oán tình thù của Tam Mỹ trong Hoàn Châu Cách Cách – Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng. Theo tình tiết trong phim, ba cô gái xinh đẹp ấy có những màn “kẻ tung người hứng” vô cùng xuất sắc, góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của Hoàn Châu Cách Cách. Thế nhưng, mối quan hệ của cả ba ở bên ngoài lại không hề thân thiết như mọi người đã nghĩ.

Thậm chí đã nhiều năm như vậy, Phạm Băng Băng và Triệu Vy có thể follow bất kỳ ai trên Weibo nhưng không hề đả động gì đến đối phương. Nói ra cũng thật kỳ lạ, trong giới giải trí đặt lợi ích lên hàng đầu thế này, những người thông minh, tinh anh như Phạm Băng Băng, Triệu Vy mà nói thì tình cảm cá nhân có không tốt thế nào cũng sẽ diễn vở kịch “tỷ muội tình thâm” trước mặt công chúng, xây dựng hình tượng đẹp đẽ, mang về tài nguyên cho mình. Vì dù sao cả hai cũng là những đại hoa hàng đầu của giới giải trí. 

Đằng này họ nhất quyết cạch mặt nhau, nói không là không. Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì đáp án cũng sớm đã được Phạm Băng Băng công bố từ trước. Được biết, từng có một phóng viên hỏi Phạm Băng Băng rằng: “Tại sao lại chỉ follow Trương Quân Ninh, Trương Đình, Lâm Tâm Như... mà không follow duy nhất một người?”, và người này mà phóng viên muốn ám chỉ là ai thì Hóng Hớt Cbiz nghĩ có lẽ mọi người đều biết rõ.

Thế nhưng, Phạm Băng Băng không hề giấu giếm, thẳng thắn cho biết tình bạn thời niên thiếu trong lòng sẽ mãi không thay đổi nhưng con người càng lớn lại càng kén chọn trong việc kết giao bạn bè. Có lúc không phải là không quen mà là giá trị quan và nhân sinh quan khác nhau đã quyết định khoảng cách gần xa giữa người với người. Phạm Gia đã nhấn mạnh tiêu chuẩn kết bạn của mình là: “Tôi sẽ không kết bạn với những ai không có giới hạn cuối cùng cho mình vì cảm thấy như vậy rất đáng sợ”. 

Và có lẽ, vì chơi chung với nhau nên hiểu tính nhau, phát hiện ra Triệu Vy là một người rất ghê gớm nên Phạm Băng Băng đã quyết định “say goodbye” ngay từ ban đầu.

Về phía Châu Tấn, Hóng Hớt Cbiz còn nhớ câu chuyện cũng phải bắt đầu từ những ngày trên phim trường Họa Bì. Triệu Vy và Châu Tấn đều là những diễn viên hàng đầu của làng điện ảnh Hoa ngữ, họ có thế mạnh riêng về diễn xuất, xét về kỹ năng và kinh nghiệm diễn xuất thì cả hai đều khó phân cao thấp. Một tác phẩm Họa Bì giúp hai nàng đại hoa thiết lập tình bạn cực tốt, thế nhưng đến phần tiếp theo của Họa Bì lại xảy ra chút thay đổi nho nhỏ đã phá tan mối quan hệ ấy.

Những ngày khi lên phim trường, Châu Tấn được cho là dẫn theo "thế thân" để đóng trong mọi cảnh quay chung với Triệu Vy. Điều này khiến phía Triệu Vy bực tức, có lần còn ngang nhiên đá đổ ghế ngồi của Châu Tấn. Khi được ngôi sao Cao Lương Đỏ chất vấn, Triệu Vy trả lời: "Ghế chắn hết lối đi, cớ sao tôi không được đá nó để khỏi ngáng đường?".

Tình bạn của những nữ minh tinh tuyến một vốn luôn rất mong manh, sự “đối chọi” gay gắt của cả hai cũng được tích lũy dựa trên những mâu thuẫn trước đó. Trước đây, phim điện ảnh Love ban đần vốn được định sẽ do Châu Tấn đảm nhận vai chính nhưng đến cuối cùng lại thay bằng Triệu Vy. Dù Châu Tấn không hài lòng nhưng cũng phải chấp nhận. Ngoài ra, Châu Tấn và Triệu Vy cũng từng vì vấn đề thù lao mà xảy ra xích mích.

Sau Họa Bì 2 thì mối quan hệ này còn căng thẳng hơn và đến hiện tại, cả hai chưa từng hợp tác cùng nhau thêm một lần nào nữa.

Ngoài ra, trên mạng cũng từng xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Chương Tử Di – một trong Tứ đại hoa đán ngang hàng Triệu Vy rất ghét cô nàng Tiểu Yến Tử. Nguyên nhân thật ra rất đơn giản. Bởi vì trong lúc Triệu Vy dưỡng thai ở Singapore, Huỳnh Hữu Long – ông xã Triệu Vy nhân cơ hội này “thả thính” Chương Tử Di, dẫn đến mối quan hệ rạn nứt của hai người. Giờ đây, cả hai cũng không còn qua lại gì với nhau.

Ba trong đại hoa đán của giới giải trí đều lần lượt “ghét bỏ” thế này thì Hóng Hớt Cbiz cho là “Én Nhỏ” đúng là nên xem lại bản thân mình rồi. Có lẽ cô ấy cho rằng bản thân mình “hơn” những tỷ muội kia nên không muốn kết giao chăng? Nhưng giờ đây khi Triệu Vy “ngã ngựa”, nhiều người quay lưng thì Hóng Hớt Cbiz cho rằng cô nên nhìn nhận lại bản thân, kiểm tra các mối quan hệ ngày xưa xem thế nào nha. Tiếc thay cho hào quang ngay xưa của Tiểu Yến Tử rồi.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng dửng dưng trước scandal Triệu Vy, Châu Đông Vũ lên thớt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.