x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tửu trang của Triệu Vy chỉ bằng 1/7 căn hộ của Phạm Băng Băng

Hóng hớt Cbiz 15:05 - 31/08/2021

Đến nước này, Hóng Hớt Cbiz có thể khẳng định được rằng sự nghiệp nghệ thuật của Triệu Vy đến đây là chấm dứt khi giới giải trí Trung Quốc đã áp dụng những biện pháp mạnh tay để khai trừ cô ra khỏi showbiz. Tên tuổi của Triệu Vy dần dần bị xóa sổ trên bản đồ giải trí Hoa Ngữ, tác phẩm thì bị gỡ tên, ngay cả giải thưởng của nàng đại hoa đình đám một thời cũng bị tước bỏ.

Hiện tại, niềm an ủi cho Triệu Vy chính là khối tài sản khủng đủ cho cả đời còn lại sống trong sung sướng. Nếu cô không vi phạm pháp luật thì có cuốn gói ra khỏi giới giải trí đi chăng nữa, giờ cũng thoải mái hưởng thụ cuộc sống giàu sang. Nhưng một số tin đồn cho biết Triệu Vy đang vướng phải những cuộc điều tra, thậm chí có nơi đưa tin cựu minh tinh vội vàng bay đến Pháp để "trú ẩn" tại vườn nhỏ rộng đến 7 hecta tại thành phố Bordeaux.

Khu tửu trang của Triệu Vy có tên là Château Monlot vô cùng rộng lớn bao gồm một căn biệt thự cổ, xưởng sản xuất rượu thủ công, hầm rượu và vườn nho. Theo thông tin mà Hóng Hớt Cbiz được biết khu trang trại này là do ông xã đại gia Huỳnh Hữu Long dành tặng cho Triệu Vy vào năm 2011. Với lịch sử hơn 400 năm và từng là tài sản của Vua Louis XIII, nghe thôi là thấy oách đến cỡ nào rồi!  

Xịn xò là thế nhưng xét về giá thì Hóng Hớt Cbiz thấy khu tửu trang này của Triệu Vy vẫn không đắt giá bằng những căn hộ sang trọng tại Bắc Kinh hay Thượng Hải. Được biết theo Sina có đề cập, giá của trang trại rộng 7 hecta của Triệu Vy là 4 triệu euro (tương đương 108 tỷ đồng), nhưng hoành tráng như thế thì giá này được xem là rất phải chăng. 

Vì sao mà Hóng Hớt Cbiz lại nói như thế chính là do căn hộ của Phạm Băng Băng tại Bắc Kinh đã gấp gần 7 lần giá trị của khu biệt thự tại Pháp của Triệu Vy rồi khi lên tới 200 triệu NDT (720 tỷ đồng). Trước đây Sina từng đưa tin về căn hộ cao cấp của Phạm Băng Băng thuộc khu đắt đỏ nhất tại thủ đô Trung Quốc trong tòa nhà One Sanlitun. Xét độ hoành tráng, to bự thì nhìn căn tửu trang của Triệu Vy thấy đồ sộ và quy mô hơn rất nhiều. Nhưng xét về tình hình giá bất động sản thì giá trị căn hộ của Phạm Băng Băng cho khu trang trại tại Pháp của Triệu Vy phải “hít khói”.

Còn bạn thì cảm thấy hứng thú với cách sống nào hơn, trở về thiên nhiên như Triệu Vy hay cuộc sống xa hoa nhộn nhịp chốn thành thị như Phạm Băng Băng? Nói cho vui thế thôi chứ nhà của hai nàng đại hoa này toàn là trăm tỷ trở lên, người thường khó mà với tới được!

 >>>Xem thêm: Trước khi bị cấm sóng, Triệu Vy từng giàu có như thế nào?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".