x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Trung đến Việt Nam: Ngỡ ngàng Triệu Vy vứt hoa của Đan Trường

NNgân 12:30 - 30/08/2021

Thời gian gần đây, những tin tức “drama” về nàng Tiểu Yến Tử - Triệu Vy đã gây hoang mang cộng đồng mạng, nhất là với những ai trót lòng mến mộ cô suốt bao lâu nay. Đọc những tin tức này làm tôi lại nhớ đến một kỷ niệm cũ, cách đây 20 năm, lúc Triệu Vy đến Việt Nam. 

>> Xem thêm: Triệu Vy ở Bắc Kinh báo bình an, dẹp tin đồn trốn chạy sang Pháp

Vào năm 2001, nữ diễn viên Triệu Vy đã có chuyến lưu diễn tại Việt Nam sau sự thành công vang dội khắp Châu Á của bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt. Chương trình diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) với tên gọi Sứ Giả Hữu Nghị, quy tụ dàn nghệ sĩ Việt với hai cái tên đình đám là Đan Trường Thanh Lam. 

Đáng nhớ nhất là khoảnh khắc Triệu Vy song ca bài hát Biệt Khúc Chờ Nhau với ca sĩ Đan Trường. Cô xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài thướt tha và nụ cười tươi sáng. Trong lúc giao lưu, Đan Trường trao cho cô một cành hoa và nàng Én nhỏ tinh nghịch ném xuống khán đài, ý gửi tặng khán giả. Khoảnh khắc kỷ niệm này hiện đang được cộng đồng mạng đào lại.

Không riêng Triệu Vy, nữ diễn viên Xa Thi Mạn cũng có những kỷ niệm khó quên với Việt Nam. Tháng 6 năm 2017, Xa Thi Mạn đến TP. Hồ Chí Minh để dự sự kiện do Lý Nhã Kỳ tổ chức. Ngoài đời cả hai là đôi bạn thân thiết và trong sự kiện này, Xa Thi Mạn không ngờ rằng cô bạn thân đã bí mật tổ chức sinh nhật cho mình. 

>> Xem thêm: Xa Thi Mạn và những vai diễn kinh điển trên màn ảnh TVB thời hoàng kim

Theo đó, sau khi trình bày các ca khúc, ca sĩ Nathan Lee đã cùng ban nhạc bất ngờ hát Happy Birthday, rồi nắm tay đưa Xa Thi Mạn lên sân khấu. Sau đó, Bảo Thy, Minh Hằng và một số nghệ sĩ Việt Nam hòa giọng, trong khi Xa Thi Mạn cầu nguyện và thổi nến bánh kem. Nữ diễn viên chia sẻ: "Thật là bất ngờ. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở Việt Nam hôm nay. Cảm ơn tất cả các bạn. Tôi mong điều ước của mình trở thành hiện thực vì điều ước của tôi là dành cho tất cả những người bạn có mặt ở đây".

Ngoài Xa Thi Mạn, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi cũng nhiều lần đến Việt Nam. Lần đầu tiên là năm 2016, cô cùng chồng - doanh nhân Philip Lee đến Việt Nam dự một sự kiện theo lời mời của người bạn - hoa hậu quý bà Thu Hoài và đồng thời, tổ chức một buổi giao lưu thân mật với fan hâm mộ tại Việt Nam. 

Năm 2018, Hồ Hạnh Nhi và ông xã bí mật quay lại Việt Nam để du lịch. Hoa hậu Thu Hoài đã đưa cặp đôi đi thưởng thức những món ăn đặc trưng như phở, bánh mì, bánh xèo Đà Lạt. Khi quay về, ông xã Hồ Hạnh Nhi còn tranh thủ mua vài ổ bánh mì và chia sẻ trên mạng xã hội, đại ý rằng: "Một chuyến đi tốt đẹp không chỉ bởi những cuộc gặp gỡ mà còn vì tôi đã có những chiếc bánh mì nổi tiếng mang về Hong Kong".

Cá nhân tôi thấy tôi thấy phần lớn những nghệ sĩ Hoa ngữ đến Việt Nam theo lời mời tham dự sự kiện giao lưu - chương trình ca nhạc là chính. Họ ít có dịp quay trở lại. Do đó thời gian họ ở Việt Nam là những kỷ niệm hiếm hoi, đặc biệt đối với người hâm mộ. Như năm 2004, Cổ Thiên Lạc đến Việt Nam tham gia một đêm nhạc. Khoảnh khắc anh cùng xa sĩ Phương Thanh song ca bài hát Vì em yêu anh của nhạc sĩ Đức Trí và một bài hát tiếng Hoa trong sự cổ vũ của fan là một kỷ niệm khó quên. 

Tương tự, idol muôn năm của tôi - ca sĩ, diễn viên Lâm Phong cũng chỉ mới sang Việt Nam giao lưu được một lần vào năm 2009. Trong sự kiện tôi nhớ có Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác của nước mình tham gia. 

>> Xem thêm: Những bộ phim mà Lâm Phong hát nhạc phim đáng nhớ nhất

Bên cạnh việc được mời chào, một số sao Hoa ngữ đến Việt Nam theo những lý do cá nhân, không truyền thông rầm rộ. Điển hình như diễn viên TVB Trần Hào, sang Việt Nam năm ngày để quay một chương trình về cà phê. Nữ diễn viên Tuyên Huyên đến Việt Nam dự đám cưới một người bạn. 

Vợ chồng thị đế TVB La Gia Lương đến Việt Nam du lịch. Còn nam diễn viên Tạ Thiên Hoa, đến Việt Nam để tham dự buổi khai trương showroom mới về thời trang của cô bạn - Lý Nhã Kỳ. Các bạn có thấy “cô bạn” Lý Nhã Kỳ quen biết rất rộng rãi trong giới showbiz không? Tôi còn thấy ganh tị nữa là. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh “gây bão” thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ diện váy 1,2 tỷ

Gần đây, khi truyền hình thực tế phát triển mạnh, một số chương trình của Trung Quốc cũng tổ chức cho nghệ sĩ nước họ sang Việt Nam quay ngoại cảnh. Năm 2016, mạng xã hội Việt Nam và Weibo lan truyền hình ảnh nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh có mặt tại Cao Bằng. Bên cạnh mỹ nam không tuổi thì một số nghệ sĩ khác như Quách Phú Thành, Hàn Đông Quân,... cũng có mặt. Nhóm nghệ sĩ được cho là đến Cao Bằng để quay show truyền hình - Chúng Tôi 17 Tuổi của đài Chiết Giang, Trung Quốc.

Năm 2017, dàn sao Trịnh Nguyên Sướng, Giả Tịnh Văn khiến fan “đứng ngồi không yên” khi sang Việt Nam quay hình chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú phiên bản Trung. Họ đều để lại nhiều hình ảnh đáng nhớ tại đất nước chúng ta.

>> Xem thêm:  Chuyện của Ngô Diệc Phàm là điều thường thấy ở chốn Cbiz!

Còn sao Hoa ngữ nào mà bạn mong chờ sẽ đến Việt Nam sau khi hết dịch? Hãy ghi lại “điều ước” của mình bên dưới nhé, biết đâu thành sự thật thì sao?

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".