x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Choáng ngợp với khả năng ăn uống của dàn "thực thần" trên phim Hàn

Hồng Trà Sữa 11:25 - 10/08/2021

Thay vì mukbang, tôi sẽ tìm lại những bộ phim có hình tượng nhân vật chính không khác “thực thần” để xem mỗi khi cảm thấy đói bụng hay thèm ăn. Mà lạ lắm nha khi những “thực thần” mà tôi yêu thích toàn là gương mặt quen thuộc. Nhìn họ ăn ngon miệng lắm luôn.

>> Bạn có biết: Những lần đọ sắc chung khung hình nổi bật của dàn sao nữ xứ Hàn

Baek Soo Ji & Oh Hae Young - Thực Thần 2 & Lại Là Em Oh Hae Young

Không biết Seo Hyun Jin nghĩ gì khi hai nhân vật trong hai bộ phim của đài tvN mà cô đóng chính đúng chuẩn là “thực thần” luôn vì lúc nào cũng thấy ăn quá trời ăn. Vai Baek Soo Jin thì không nói rồi nha vì tên phim là Thực Thần mà, chứ vai Oh Hae Young là dường như tập nào cũng ăn hai ba lần và ăn với số lượng nhiều nữa chứ. Chắc Seo Hyun Jin có niềm đam mê với ăn uống lắm nhưng giấu nè nên đành phải thỏa đam mê đó qua các nhân vật trên phim mà thôi. 

Shim Chung - Huyền Thoại Biển Xanh 

“Nàng tiên cá” ăn nhiều nhất trong lịch sử phim ảnh chắc chắn sẽ gọi tên Shim Chung (Jun Ji Hyun) của Huyền Thoại Biển Xanh. Trần đời tôi chưa thấy ai mà có cái nết ăn nhiều, ăn ham hố, ăn hàm hồ có thể đọ lại được với Shim Chung. Chắc có khi chúng ta là người bình thường còn cô ấy là tiên cá nên cách ăn uống mới khác nhau như vậy. Mà Shim Chung ăn nhiều vậy chứ vẫn đẹp lắm nha.

Han Ji Eun - Ngôi Nhà Hạnh Phúc

“Thực thần” đời đầu của truyền hình Hàn Quốc chắc phải gọi tên Han Ji Eun (Song Hye Kyo) mà do quá xinh đẹp và tốt tính nên nhiều người quên mất đi khả năng ăn uống siêu phàm của cô. Trong phim này với số lần ăn của Han Ji Eun mà tôi cảm tưởng như càn quét sạch cái tủ lạnh ở trong nhà luôn rồi đó chứ. Trông Han Ji Eun khi ăn cũng ngon miệng quá chừng vì đối với cô đồ ăn là niềm hạnh phúc lớn nhất trong đời rồi. Không biết có phải do ăn nhiều không mà lúc quay Ngôi Nhà Hạnh Phúc nhìn Song Hye Kyo mũm mĩm và có da có thịt hẳn ra luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Khi tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc hoán đổi vai diễn cho nhau

Kim Bok Joo - Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo 

Trong số những “thực thần” ở danh sách này thì Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) từ Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo là người có lý do phù hợp thứ nhì sau Baek Soo Jin cho việc ăn nhiều của mình. Vì là vận động viên cử tạ nên cô luôn phải ăn uống thật nhiều để giữ được cân nặng thi đấu tiêu chuẩn cũng như có sức để tập luyện. Thế nên ngoài chuyện tình cảm đáng yêu ra thì Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo còn mang đến cho người xem loạt khoảnh khắc ăn uống có một không hai của “thực thần” Kim Bok Joo nữa đấy. Nhiều khi tôi nghĩ với nhân vật này thì đồ ăn còn có tầm quan trọng trong lòng cô ấy cao hơn cả người yêu nữa đó.

Sung Duk Sun - Lời Hồi Đáp 1988 

Người thì nhỏ nhắn nhưng độ mê ăn và ăn nhiều nhất nhà à không nhất cái bộ phim Lời Hồi Đáp 1988 chính là cô nàng Sung Duk Sun do Lee Hyeri đảm nhận. Đặc biệt là Sung Duk Sun không bao giờ che giấu sự tham ăn của mình khi cứ có cơ hội là sẽ ăn bằng sạch những món ngon rồi mọi chuyện khác sẽ tính sau. Mê ăn tới nỗi mà còn ăn gần hết xúc xích của bé Jin Joo khiến em khóc ỏm tỏi lên nữa chứ. Không biết sau này khi làm tiếp viên hàng không thì Sung Duk Sun còn ăn nhiều không, cơ mà tôi nghĩ là có đó vì đồ ăn ngon như là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhân vật này mà.

>> Xem thêm: Tình hình khác biệt của dàn sao Reply 1988 với phim mới trong năm 2021

Giờ mà tổ chức cuộc thi ăn nhiều cho 6 nhân vật này thì chắc ban tổ chức sẽ phải choáng ngợp vì số kinh phí bỏ ra để mua đồ ăn cho họ thi tài quá. Với những gì mà họ đã thể hiện trong phim thì Top 3 trong lòng tôi là Kim Bok Joo - Sung Duk Sun và Han Ji Eun nha. Còn mọi người thì nghĩ sao nè? Nhớ để lại ý kiến ở phần bình luận được đặt ngay bên dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.