x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tạ Đình Phong, Trịnh Y Kiện và dàn sao Hoa ngữ quá mê game

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:50 - 06/04/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao đình đám mê chơi game, bao gồm những đại lưu lượng như Dương Mịch hay Lộc Hàm. Bận rộn đến đâu, họ vẫn cố gắng dành thời gian để theo đuổi sở thích này, thậm chí còn lập hội chơi chung. Tuy nhiên, có không ít ngôi sao lại sa đà vào trò chơi khiến mọi người xung quanh đau đầu. Hãy cùng mình xem thử đó là ai nhé!

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong là nam tài tử sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Ngoài vẻ điển trai, anh còn khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ bởi tài ca hát cùng khả năng nhập vai xuất sắc. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tạ Đình Phong đã góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Ngọc Quan Âm, Tân Câu Chuyện Cảnh Sát, Thập Nguyệt Vi Thành...

Tài năng và tốt tính, nhưng Tạ Đình Phong vẫn có những thói xấu khiến mọi người xung quanh phật lòng, bao gồm mê game. Chính nam tài tử cũng thừa nhận anh dành phần lớn thời gian rảnh rỗi của mình cho game và đã chơi thì chẳng bao giờ để tâm đến mọi thứ xung quanh, bao gồm bố mẹ hay vợ con.

Nhiều trang truyền thông xứ Cảng khẳng định, nguyên nhân chính khiến Trương Bá Chi quyết định ly hôn là vì chồng quá mê game. Nữ diễn viên không thể chịu được việc chồng như "đứa trẻ to xác", đi làm về là ôm máy tính, để mặc vợ bận bịu chăm lo cho 2 cậu con trai. Có lẽ, bản thân Tạ Đình Phong cũng nhận ra sai lầm của mình nên mới bù đắp bằng cách để lại toàn bộ tài sản cho vợ con.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Trịnh Y Kiện

Trịnh Y Kiện gia nhập làng giải trí vì đam mê ca hát, tuy nhiên, vì quá điển trai mà anh được định hướng đi theo con đường diễn xuất và nổi đình đám. Nhắc đến Trịnh Y Kiện, người ta sẽ nghĩ ngay đến vai diễn Trần Hạo Nam của Người Trong Giang Hồ. Đã đẹp trai, Trịnh Y Kiện còn rất đa tình, từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân có tiếng như Thiệu Mỹ Kỳ hay Lương Vịnh Kỳ...

Với vẻ lãng tử cùng tài nhập vai, lẽ ra Trịnh Y Kiện phải nổi danh hơn bây giờ. Đáng tiếc, anh lại quá ham vui, mê chơi game hơn là đóng phim. Trịnh Y Kiện từng từ chối cơ hội góp mặt trong Vô Gian Đạo để ở nhà chơi với bạn bè. Dù đạo diễn Vương Tinh và Trần Tiểu Xuân khuyên nhủ nam tài tử hết lời thì anh vẫn bỏ ngoài tai.

Chỉ mỗi Mông Gia Tuệ là chịu đựng được tính ham chơi của Trịnh Y Kiện, chẳng cấm cản anh theo đuổi đam mê. Có lẽ, đó là lý do mà ngôi sao Người Trong Giang Hồ quyết định kết hôn với cô. Sau khi về chung nhà, họ cùng rời làng giải trí, định cư ở Nhật Bản để thoải mái sống với sở thích riêng của mình.

Cổ Cự Cơ

Cổ Cự Cơ là nam ca sĩ diễn viên của Hồng Kông, "nam thần trong mộng" của nhiều cô gái trẻ. Anh được khán giả Việt Nam nhớ mặt và nhớ tên nhờ 2 vai diễn đình đám là Ngũ aka trong Hoàn Châu Cách Cách 3 và Hà Thư Hoàn của Tân Dòng Sông Ly Biệt.

Ít ai đoán được, chàng tài tử có vẻ thư sinh và điềm đạm này lại là tín đồ của game. Anh từng thử sức với nhiều trò chơi khác nhau, dành thời gian để luyện kỹ năng và từng lọt vào top 8 thế giới ở game bóng đá đấy. Có giai đoạn, Cổ Cự Cơ ở lì trong nhà, không tắm gội suốt 4 ngày để theo đuổi đam mê, ai khuyên cũng không nghe.

May mắn là sau khi quý tử chào đời thì Cổ Cự Cơ đã quyết định từ bỏ thói mê game. Anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe và tập trung phát triển sự nghiệp, với mong ước mình sẽ thành tấm gương tốt cho con trai. Giờ đây, bà xã Cổ Cự Cơ đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì chồng chịu "quay đầu là bờ".

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Đây là 3 chàng tài tử mê game có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Nếu Cổ Cự Cơ và Tạ Đình Phong đều đã từ bỏ thói xấu thì Trịnh Y Kiện vẫn chưa có ý định ngưng chơi. Dù biết đó là đam mê cá nhân, nhưng mình vẫn hi vọng mọi người vui thôi đừng vui quá, đừng vì game mà bỏ bê tất cả nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".