x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tài sản của Tứ đại thiên vương: Lưu Đức Hoa gấp 5 lần Quách Phú Thành

Carole 21:30 - 19/11/2021

Những ai quan tâm đến Cbiz không thể không biết đến tứ đại thiên vương Hong Kong là Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú ThànhLê Minh. Trong suốt hơn 30 năm qua, họ không chỉ trở thành những gương mặt quyền lực và có địa vị cao trong showbiz mà còn sở hữu được khối tài sản cực khủng đến từ việc đóng phim, ca hát, tham gia đầu tư và mở công ty.

Trương Học Hữu: 12 nghìn tỷ đồng

Trương Học Hữu bắt đầu tham gia vào showbiz từ năm 1984 và anh nhanh chóng trở thành ca sĩ hàng đầu, được mệnh danh là “Ca thần” của làng nhạc Hoa ngữ. Không chỉ hoạt động với vai trò ca sĩ, Trương Học Hữu còn lấn sân sang đóng phim và anh cũng gặt hái được rất nhiều thành tựu từ các dự án đình đám như Hoàng Phi Hồng, Thiện Nữ U Hồn, Đông Tà Tây Độc, Nếu Như Yêu… Không chỉ vậy, Trương Học Hữu còn là một ngôi sao rất được yêu thích bởi kín tiếng và chưa bao giờ gặp phải s.candal tai tiếng trong suốt những năm qua.

Theo Carole được biết thì khối tài sản của Trương Học Hữu vào khoảng 4 tỷ HKD (khoảng 12.000 tỷ đồng). Anh kiếm bộn tiền nhờ việc mở concert, đi lưu diễn khắp nơi và lúc nào cũng trong tình trạng cháy vé. Đỉnh điểm vào năm 2012, Trương Học Hữu kiếm được 170 triệu HKD (khoảng 510 tỷ đồng) và nằm trong top những nghệ sĩ quyền lực nhất do trang Forbes thống kê. 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ 60 tuổi này còn kiếm được một khoản không nhỏ từ việc đầu tư vào bất động sản và đã thu về được khoản lợi nhuận lên đến 400 triệu HKD (khoảng 1200 tỷ đồng). 

Lưu Đức Hoa: 30 nghìn tỷ đồng

Lưu Đức Hoa bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên vào năm 1980 và anh nổi tiếng với nhiều bộ phim đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp, Anh Hùng Xạ Điêu, Lộc Đỉnh Ký, Dương Gia Tướng… Đến năm 1985, Lưu Đức Hoa trở thành một ca sĩ, những album của anh bán rất chạy và anh cũng được xếp vào hàng ngũ “tứ đại thiên vương Hong Kong”. 

Dù hiện tại Lưu Đức Hoa đã bước sang tuổi 60 và qua thời hoàng kim từ lâu nhưng anh vẫn rất chăm chỉ hoạt động trong showbiz, địa vị cùng tầm ảnh hưởng của nam diễn viên không phải ai cũng so sánh được.

Mặc dù kết hôn với bà xã là doanh nhân nổi tiếng nhưng Lưu Đức Hoa cũng không hề thua kém khi mức thu nhập hàng năm của anh rơi vào khoảng 100 triệu HKD (khoảng 300 tỷ đồng), có những năm anh không làm gì cả mà vẫn dễ dàng bỏ túi hàng chục triệu HKD. 

Nếu như Trương Học Hữu chỉ tập trung đầu tư cho bất động sản thì Lưu Đức Hoa còn mở công ty, đầu tư vào bất động sản, rạp chiếu phim… Ước tính tổng tài sản của Lưu Đức Hoa tính đến thời điểm hiện tại là 10 tỷ HKD (khoảng 30.000 tỷ đồng), anh cũng thuộc hàng ngũ nhưng ngôi sao giàu nhất Hong Kong.

Quách Phú Thành: 6 nghìn tỷ đồng

Sau khóa học múa và diễn xuất của TVB, Quách Phú Thành đã chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 1987. Sở hữu gương mặt điển trai lãng tử, giọng ca trầm ấm cùng khả năng vũ đạo cực đỉnh, Quách Phú Thành đã trở thành ngôi sao ăn khách bậc nhất Hong Kong thập niên 80 - 90. 

Cũng giống như các vị thiên vương khác thì Quách Phú Thành đã gặt hái được không ít thành công bên mảng điện ảnh và còn được vinh danh ở ngôi vị Ảnh đế. Hiện tại, Quách Phú Thành vẫn rất chăm chỉ hoạt động ở cả lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh, sức hút chưa hề suy giảm suốt những năm qua.

Nhờ việc tích cực hoạt động trong showbiz mà mỗi năm Quách Phú Thành có thể “cá kiếm” được khoảng 100 triệu HKD (khoảng 300 tỷ đồng). Nam diễn viên sinh năm 1965 rất mát tay trong việc đầu tư và việc kinh doanh nào có được lợi nhuận thì anh đều sẵn sàng tham gia. 

Chính vì những thành công trong làng giải trí và các hoạt động kinh doanh đã giúp Quách Phú Thành đạt được khối tài sản khổng lồ lên đến 2 tỷ HKD (khoảng 6000 tỷ đồng). Bạn nào quan tâm đến Quách Phú Thành hẳn là biết anh ấy có đam mê với siêu xe, 20 chiếc xe của anh ấy có tổng giá trị lên đến 100 triệu HKD (khoảng 300 tỷ đồng).

Lê Minh: 3 nghìn tỷ đồng

“Em út” trong tứ đại thiên vương là Lê Minh cũng không kém cạnh gì các ông anh của mình. Bước chân vào showbiz vào năm 1986 và chỉ cần vỏn vẹn có 4 năm thôi, Lê Minh đã trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất của làng nhạc. Sau khi đã gặt hái được nhiều thành công với vai trò ca sĩ, Lê Minh đã bắt đầu đi đóng phim. 

Không biết các bạn đã xem phim nào của Lê Minh chưa, nhân đây mình cũng giới thiệu một số tác phẩm tiêu biểu của anh ấy gồm Nguyên Chấn Hiệp, Điềm Mật Mật, Đọa Lạc Thiên Sứ, Vô Gian Đạo…

Từ năm 2004, Lê Minh đã mở công ty và chuyển sang nâng đỡ cho người mới. So với Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành thì hiện tại Lê Minh không còn hoạt động nhiều trong giới nữa, thay vào đó anh tập trung cho việc kinh doanh. 

Ngoài sở hữu 2 công ty, Lê Minh còn rất giỏi trong việc đầu tư vào bất động sản và anh từng kiếm được khoản lợi nhuận lên đến 234 triệu HKD (khoảng 702 tỷ đồng). Khả năng kinh doanh vô cùng xuất sắc của Lê Minh cũng đã giúp anh sở hữu được khối tài sản vào khoảng 1 tỷ HKD (khoảng 3000 tỷ đồng).

Dù cả tứ đại thiên vương đã qua thời hoàng kim của sự nghiệp nhưng chẳng ai có phủ nhận được tài năng cũng như khả năng kiếm tiền của họ. Đối với thế hệ trẻ hiện nay thì Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lê Minh đều là những tấm gương sáng để họ học hỏi và thần tượng.

>>> Xem thêm: Lưu Đức Hoa mừng thọ 60, vẫn là "đỉnh lưu" của Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".