x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vợ "Tứ đại thiên vương": La Mỹ Vy, Chu Lệ Thiên, Phương Viện ai hơn?

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:00 - 08/12/2021

Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh và Quách Phú Thành là "Tứ đại Thiên vương" đình đám của Hoa ngữ. Họ không chỉ giỏi diễn xuất, giỏi ca hát mà còn là nam thần trong mộng của hàng triệu cô gái. Bởi thế mà khi cả 4 người họ cùng thành chồng người ta, Khứ Linh cũng giống nhiều cô gái khác cảm thấy có hơi tiếc nuối hụt hẫng một chút.

Thôi thì giờ dàn "Tứ đại Thiên vương" đều đã có bến đỗ nên chúng ta tạm bỏ qua họ mà cùng ngắm nhan sắc của những mỹ nhân đã chiếm được trái tim của 4 chàng nam thần nhé.

>>> Xem thêm: Tứ đại thiên vương sau 30 năm: Quách Phú Thành có 6 nghìn tỷ đồng, Lưu Đức Hoa gấp 5

Chu Lệ Thiên - Lưu Đức Hoa

Có thể nói, trong dàn "thiên vương tẩu" thì Chu Lệ Thiên là người kín tiếng nhất. Dù trước đó, cô vốn có thân phận chẳng hề tầm thường. Là thiên kim của một gia tộc giàu có khét tiếng ở Malaysia, là á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên, cô lại chấp nhận từ bỏ hết những hào quang ấy để làm cái bóng đằng sau Lưu Đức Hoa. Một nguyên nhân là vì lo cho sự nghiệp của chồng, nguyên nhân khác là vì fan của chàng tài tử họ Lưu quá "cuồng".

Là á hậu nên nhan sắc của Chu Lệ Thiên chẳng hề tầm thường một chút nào. Tuy nhiên, vì Lưu Đức Hoa, cô chấp nhận bỏ luôn lợi thế ngoại hình của mình, ăn mặc giản dị như những bà nội trợ khác. Bởi vậy, nhìn vào Chu Lệ Thiên của bây giờ, mình khó mà liên tưởng đến hình ảnh lộng lẫy, đài các, rực rỡ của cô trong quá khứ.

La Mỹ Vy - Trương Học Hữu

Nếu vợ của những Thiên vương khác đều chấp nhận làm cái bóng sau lưng chồng thì La Mỹ Vy lại là trường hợp trái ngược. Cô rời bỏ làng giải trí chỉ đơn thuần vì không muốn lăn lộn quá nhiều, đồng thời cũng vì "bệnh sạch sẽ" ngày càng trầm trọng của mình. Chỉ có ở nhà, kiểm soát được mọi thứ mới có thể giúp cô thấy an tâm hơn.

Trước khi cưới Trương Học Hữu, La Mỹ Vy từng là một trong những đại minh tinh nổi danh của Hồng Kông với nhan sắc rực rỡ, kiêu sa tựa đóa hồng. Thậm chí, cô còn được xếp ngang với Chung Sở Hồng, Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc. Ngay cả thành công của Trương Học Hữu cũng có một phần công sức của La Mỹ Vy khi tận dụng các mối quan hệ để nâng đỡ bạn trai.

Dù bây giờ tuổi tác của La Mỹ Vy đã cao, dung mạo thay đổi ít nhiều nhưng ở cô vẫn toát lên phong thái tự tin, mạnh mẽ của một người phụ nữ thành công, có địa vị cao trong gia đình và xã hội.

Wing - Lê Minh

Trong 4 "Thiên vương tẩu", Wing có lẽ là cô gái bình thường nhất. Không có gia thế hiển hách, chẳng phải hoa hậu hay minh tinh lại càng không phải là hot girl mạng. Thậm chí, Wing còn từng có một đời chồng trước khi trở thành vợ của Lê Minh. Ưu thế duy nhất của Wing chính là công việc trợ lý, ở bên Lê Minh trong một thời gian dài và mang thai con đầu lòng cho chàng Thiên vương. Cũng vì thế mà những hình ảnh về Wing rất hiếm hoi. 

Dù là người bình thường, nhưng bù lại Wing chính là người phụ nữ mà Lê Minh cần nhất, đem đến cho anh sự an nhiên, bình dị như những người đàn ông bình thường khác, không cần lo lắng bị truyền thông soi mói quá nhiều về đời tư.

Phương Viện - Quách Phú Thành

Có thể nói, Phương Viện là "Thiên vương tẩu" gây nhiều tranh luận nhất. Cô vốn xuất thân từ vùng núi ở An Huy, ôm mộng đổi đời để thoát khổ. Với chiều cao nổi bật, cô trở thành người mẫu, rồi làm hot girl mạng. Đến tận giờ, người ta vẫn không biết làm sao Phương Viện có thể chiếm được trái tim Quách Phú Thành vốn nổi danh đa tình.

Sau khi sinh cho Quách Phú Thành 2 cô con gái, Phương Viện ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn. Tuy nhiên, so với những "Thiên vương tẩu" khác thì cô có phần lép vế vì phải ngửa tay cầm tiền chồng, không được quản lý tiền bạc trong nhà.

>>> Xem thêm: Tình yêu như mơ của vợ chồng Trương Học Hữu - La Mỹ Vy: 35 năm chưa hề đổi lòng

Cùng là "Thiên vương tẩu" nhưng thân thế, ngoại hình lẫn cuộc sống hôn nhân của 4 người phụ nữ này đều khác nhau hoàn toàn. Có người yên bình đáng ngưỡng mộ, có người lại ồn ào lắm thị phi. Nhưng dù gì đi nữa thì họ cũng đã vượt qua hàng triệu cô gái khác, trở thành nửa kia chung nhà với "Tứ đại thiên vương". Trong 4 “Thiên vương tẩu” kể trên, Khứ Linh khâm phục Chu Lệ Thiên và La Mỹ Vy hơn cả vì họ đều là những người phụ nữ bản lĩnh.

*Bài đóng góp của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".