x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Taika Waititi xác nhận sẽ đạo diễn Thor 5 nếu Chris Hemsworth hợp tác

SEIZEDIX 21:20 - 14/07/2022

Là một trong những thành viên đầu tiên của Avengers, Thần Sấm sớm trở thành một nhân vật không thể thiếu của MCU. Kể từ năm 2011, Chris Hemsworth đã tham gia đóng chính trong bốn phần phim riêng của Thần Sấm và cả bốn phim Avengers. Vừa qua, anh đã chính thức trở lại trong Thor: Love and Thunder - bộ phim đạt được thành công lớn về doanh thu phòng vé nhưng lại nhận về ít nhiều đánh giá trái chiều từ giới phê bình lẫn khán giả.

Trong quá trình Thor: Love And Thunder vẫn trong giai đoạn sản xuất, nhiều người cho rằng bộ phim sẽ khép lại hành trình của Thần Sấm sau nhiều năm. Với việc Natalie Portman trở lại MCU với vai Mighty Thor, một giả thuyết cho rằng cô sẽ là người thay thế Chris Hemsworth. Giống như trong Avengers: Endgame, Marvel đã không ngại tạm biệt loạt siêu anh hùng lớn. Tuy nhiên, after-credit của Thor 4 lại kết thúc bằng câu “Thor sẽ trở lại”. Vậy liệu Thor 5 có được sản xuất? Hãy cùng mình dự đoán nhé.

Đạo diễn Taika Waititi bất ngờ vì Thor sẽ trở lại

Trong một cuộc phỏng vấn với Insider, Taika Waititi đã được hỏi về hành trình tiếp theo của Thor trong giai đoạn 4 của MCU. Nhà làm phim thú nhận rằng việc Marvel Studios xác nhận Thần Sấm sẽ trở lại trong after-credit đã khiến cả anh và Chris Hemsworth cảm thấy bất ngờ: “Chà, đoán xem? Bản thân tôi cũng cảm thấy ngạc nhiên. Tôi không nói đùa đâu. Tôi đã xem nó ở rạp chiếu và phải thốt lên vì bất ngờ. Ngay cả Chris cũng hỏi: Cái gì? Nhưng, tất nhiên anh ấy sẽ trở lại".

Thor: Love and Thunder đã hé lộ Hercules có thể trở thành phản diện chính của Thor 5 trong cảnh post-credit, vì vậy những chia sẻ trên của nam đạo diễn khiến mình cảm thấy hơi khó hiểu. Thật là đáng bất ngờ khi Marvel giữ bí mật về tương lai của nhân vật này với cả đội ngũ sản xuất của Thor: Love and Thunder. Từ trước đến này, hãng phim đã nổi tiếng vì thường lên kế hoạch trước cho toàn bộ các sản phẩm sẽ phát hành trong tương lai. 

Taika Waititi từng tiết lộ Thor 4 đã phải quay lại khá nhiều lần để phù hợp với diễn biến của phase 4. Rõ ràng, kế hoạch của Marvel cho tương lai của Thần Sấm chưa bao giờ được thảo luận công khai, nếu không nam đạo diễn sẽ không có phản ứng như vậy với dòng chữ cuối phim. Mình rất muốn biết lý do Marvel cũng giữ bí mật về ý định của họ với nam diễn viên chính vì chắc hẳn họ phải quan tâm tới việc anh có muốn trở lại trong phần tiếp theo hay không chứ?

Taika Waititi sẽ trở lại đạo diễn Thor 5 với một điều kiện

Cũng trong buổi phỏng vấn vừa qua, Taika Waititi cũng chia sẻ về điều cần thiết để mời anh đạo diễn một bộ phim Thor khác. Cụ thể, anh chia sẻ yếu tố kiên quyết là Chris Hemsworth cũng phải trở lại: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi chắc chắn sẽ làm một phần phim tiếp theo, nhưng chỉ khi Chris tham gia. Các trận chiến và tất cả các cuộc đụng mặt đều đáng để bàn tới, nhưng tôi muốn có một cái gì đó bất ngờ hơn…"

Có rất nhiều cách để bộ phim Thor tiếp theo gây bất ngờ cho người xem và khiến họ không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Taika Waititi có lẽ sẽ muốn tiếp tục gắn bó với hành trình phát triển của Thor và thương hiệu phim của riêng anh ấy. Trước Thor: Ragnarok, nhân vật này từng là một chiến binh có phần ích kỷ và nghiêm túc thái quá. Cách tiếp cận này trở nên cũ kỹ đến mức Chris Hemsworth cân nhắc việc rời bỏ vai diễn. Khi Taika Waititi xuất hiện, anh đã mang tới phong cách hài hước của mình thấm nhuần vào nhân vật.

Taika Waititi rõ ràng là một fan cứng của Thor, bằng chứng là anh đã không ngại khẳng định "Anh ấy là nhân vật xuất sắc nhất", đặc biệt là khi có rất nhiều nhân vật Marvel tuyệt vời khác. Nam đạo diễn cho rằng sự tham gia của Chris Hemsworth là yếu tố kiên quyết để anh đạo diễn một bộ phim khác của MCU. Với việc cả hai làm việc ăn ý với nhau, mình rất mong chờ vào sự xuất hiện của Thor 5 trong tương lai. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.