x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hậu Thor - Love & Thunder, đây là 5 bom tấn MCU sắp công phá rạp chiếu

SEIZEDIX 10:35 - 14/07/2022

Sau khoảng thời gian dài tung hoành trong MCU, các nhân vật chủ chốt của vũ trụ điện ảnh Marvel như Captain America, Iron Man và Black Widow đã khép lại hành trình của mình qua bom tấn Avengers: Endgame, cho Marvel cơ hội giới thiệu một loạt các nhân vật mới và những bộ phim hấp dẫn hơn. 

Dù đến thời điểm hiện tại, phase 4 mới chỉ ở giai đoạn sơ khai, thế nhưng Marvel đã lên kế hoạch cho một loạt phim và bom tấn chiếu rạp, chắc chắn sẽ giúp hãng phim đạt được thành công như trước đây. Sau Thor: Love And Thunder, hãy cùng mình xem có những bom tấn này đang sắp sửa ra rạp nhé.

Black Panther: Wakanda Forever

Sau sự ra đi của Chadwick Boseman, nhiều người vẫn chưa có thể hình dung được cốt truyện của Black Panther: Wakanda Forever nếu vắng đi nhân vật chính. Ryan Coogler và Marvel Studios đã quyết định không tuyển chọn diễn viên mới cho vai T'Challa mà thay vào đó, sẽ dùng bộ phim như màn tri ân tới anh. Bên cạnh hầu hết dàn diễn viên chính của Black Panther sẽ quay trở lại, Shuri (Letitia Wright) có thể sẽ được giao một vai quan trọng trong phần phim này. 

Bom tấn này cũng có sự góp mặt của một số diễn viên mới như Dominique Thorne trong vai Ironheart - nhân vật sắp có loạt phim Disney+ của riêng mình và Tenoch Huerta trong vai Namor the Sub-Mariner (tin đồn). Black Panther: Wakanda Forever chắc chắn sẽ là một bộ phim đầy cảm xúc đối với nhiều người hâm mộ sau sự ra đi của Chadwick Boseman. Sự vắng mặt của anh trong bộ phim này sẽ là điều khó có thể bỏ qua. Thế nhưng với việc nhiều nhân vật sẽ được đưa trở lại và sự xuất hiện của Namor vẫn là một điều rất đáng kỳ vọng.

Ant-Man And The Wasp: Quantumania

Trước đây, các phần phim Ant-Man thường bị lu mờ bởi những bom tấn khủng của nhà MCU như Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War. Thế nhưng sắp tới đây, có vẻ như Ant-Man and the Wasp: Quantumania sẽ được tận hưởng hào quang khi ra mắt trong thời điểm không có quá nhiều bom tấn phát hành. Với sự góp mặt của Kang the Conqueror (Jonathan Majors) - một biến thể của He Who Remains từng xuất hiện trong Loki, rất nhiều người hâm mộ Marvel, trong đó có bản thân mình cảm thấy háo hức với dự án này.

Bên cạnh Jonathan Majors, dàn diễn viên chính gồm Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael DouglasMichelle Pfeiffer cũng sẽ trở lại trong Ant-Man 3. Ngoài ra, một số nhân vật mới như Cassie (Kathryn Newton) - con gái của Scott Lang cũng tái xuất và chúng ta sẽ biết được cô bé sẽ thay đổi như thế nào sau cú búng tay của Thanos. Hy vọng, bộ phim sẽ khám phá thêm về vương quốc lượng tử, đặc biệt là khi Peyton Reed chia sẻ rằng họ mới chỉ "nhúng ngón chân vào đó" trong các bộ phim trước.

Guardians Of The Galaxy Vol. 3

Có lẽ Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 sẽ là bộ phim MCU liên kết nhiều nhất với Thor: Love & Thunder. Biệt đội này đã cùng Thần Sấm rời khỏi trái đất ở cuối Avengers: Endgame và cũng góp mặt trong phần phim thứ 4 của Thor. James Gunn sẽ trở lại đạo diễn bộ phim này và đây được coi là phần phim cuối cùng của một số thành viên của nhóm. Nói một cách dễ hiểu, đội hình của Guardians of the Galaxy sẽ có nhiều thay đổi sau phần phim thứ 3.

Toàn bộ dàn diễn viên chính sẽ trở lại Guardians of the Galaxy Vol. 3 và hứa hẹn sẽ tạo ra một phần tiếp theo bùng nổ. Cùng với đó, Will Poulter đã được xác nhận sẽ vào vai Adam Warlock - một nhân vật có sức ảnh hưởng khá lớn tới MCU trong tương lai. Trước khi phần phim thứ 3 ra mắt, khán giả có thể chờ đợi màn ra mắt của loạt phim The Guardians of the Galaxy Holiday Special vào tháng 12 sắp tới.

The Marvels

Dù được thay đổi tên gọi, The Marvels được coi là phần phim tiếp theo của Captain Marvel, đưa Carol Danvers (Brie Larson) trở lại cùng với những siêu anh hùng nữ được MCU giới thiệu trong vài năm qua. Trong đó có Monica Rambeau (Teyonah Parris) - người hiện tại đã trưởng thành và có sức mạnh sau khi xuất hiện trong WandaVision và Kamala Khan (Iman Vellani) - siêu anh hùng tuổi teen vừa xuất hiện Ms. Marvel.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về dự án The Marvels được chia sẻ, tuy nhiên bộ phim có thể sẽ tiếp nối những gì xảy ra trong Captain Marvel và có bối cảnh song song giữa quá khứ và hiện tại. Mình tin sẽ được khám phá nhiều điều hơn về SWORD - tổ chức lần đầu tiên được giới thiệu trong loạt phim WandaVision. Với sự trở lại đã được xác nhận của Nick Fury (Samuel L.Jackson), có lẽ một số Skrull cũng sẽ trở lại trước khi xuất hiện trong loạt phim Secret Invasion của Disney+.

Fantastic Four

Sau khi thương vụ mua lại 20th Century Fox của Disney thành công, toàn bộ bản quyền của X-Men và Fantastic Four đã được trả lại cho Marvel và điều này khiến mình cảm thấy vô cùng phấn khích. Vừa qua, Reed Richards (John Krasinski) đã xuất hiện trong Doctor Strange 2 với tư cách là thành viên của hội Illuminati ở Earth-838. Tuy nhiên, màn xuất hiện của anh đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, vì vậy không chắc liệu anh có trở lại trong bom tấn Fantastic Four hay không.

Jon Watts - đạo diễn bộ ba Spider-Man: Homecoming ban đầu được giao cho vai trò chỉ đạo sản xuất Fantastic Four, thế nhưng anh đã quyết định rời khỏi dự án vì một số lý do. Có rất ít thông tin về bộ phim này cho đến thời điểm hiện tại, kể cả ngày phát hành chính thức. Theo mình ra đoán, Bộ Tứ Siêu Đẳng có thể sẽ chiếm một vị trí trong danh sách các bộ phim ra mắt trong năm 2023 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Thông tin cụ thể về các dự án trong tương lai của Marvel Studios sẽ được giới thiệu tại sự kiện SDCC vào cuối tháng 7. Ở trên là những bom tấn chắc chắn sẽ phát hành sau Thor: Love And Thunder. Bạn kỳ vọng vào bộ phim nào nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

>>>Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.