x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Sao Hollywood đóng phim cùng con: Cả nhà Chris Hemsworth đóng Thor 4

Wukong 17:00 - 15/07/2022

Câu nói “Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh” quả thật không sai chút nào! Mới đây, trong Thor: Love and Thunder, con gái của tên phản diện Gorr thật chất ở ngoài đời là con gái “rượu” của “Thần Sấm” Chris Hemsworth đấy! Anh còn tự hào đăng hẳn một dòng tin trên trang Instagram cá nhân và nói rằng cô bé chính là siêu anh hùng mà anh yêu nhất. Không ngờ trông vạm vỡ như vậy mà chàng Chris nhà ta lại tình cảm quá nhỉ.

Ngọt ngào như vậy, thôi thì ở bài viết này, Wukong sẽ điểm lại những gương mặt Hollywood đã từng đóng phim cùng con cái của họ giống Chris Hemsworth nhé! 

Chris Hemsworth và cả gia đình

Là một trong những bom tấn siêu anh hùng được mong chờ nhất tháng 7, Thor: Love and Thunder mở màn với 146 triệu USD, phá kỷ lục doanh thu phòng vé các phần phim độc lập về Thor trước đó. Hiện tại, phim thu về 449,3 triệu USD, trong đó có 181 triệu USD đến từ Bắc Mỹ.

Bên cạnh việc nhà nhà kéo nhau ra rạp để xem “cặp đào” hàng Úc chính hiệu của Chris Hemsworth, nhưng mình nghĩ ít ai để ý rằng vợ con và anh trai của anh đều xuất hiện trong phim qua các tạo hình nhân vật khác nhau.

Điển hình là diễn viên nhí thủ vai con gái của tên phản diện Gorr, thực tế ngoài đời lại chính là India Rose Hemsworth - con gái “rượu” của Thần Sấm. Thậm chí, sợ rằng khán giả không biết đến con gái, chàng Thỏ còn đăng cả hai tấm hình kèm vài dòng chia sẻ trên trang instagram cá nhân: “Ở đây có 2 tấm hình của tôi và con gái. Một tấm là kỷ niệm 11 năm trước khi lần đầu con bé lên phim trường xem tôi đóng Thor, tấm còn lại là lúc quay Thor: Love and Thunder. Con bé là siêu anh hùng trong lòng tôi.”

Như vậy có thể thể, Chris Hemsworth từ lâu đã nung nấu ý định cho con gái trở thành một ngôi sao như mình. Thậm chí, tình cảm cha con của 2 người đã khiến Christian Bale khen ngợi: “Chris là người cha chu đáo và tuyệt vời. Mỗi khi không xuất hiện trước máy quay, cậu ấy luôn xem con gái mình có ổn không. Tôi rất thích nhìn khoảnh khắc tình cảm của hai cha con".

>>> Xem thêm: Rời xa MCU là bão tố: Song Chris đều thất bại ở phim mới

Ngoài ra, trong Thor: Love and Thunder còn có sự góp mặt của 1 trong 2 bé trai: Sasha và Tristan Hemsworth thủ vai Thor lúc nhỏ, chạy “marathon” trong rừng. Bên cạnh đó, phân cảnh thú vị nhất là Thor cùng Wolf Girl trao những nụ hôn ngọt ngào dưới ánh trăng sáng, nhưng ít ai biết được người thủ vai Wolf Girl lại chính là Elsa Pataky. Vừa được đóng phim với chồng, vừa được hôn chồng mình, “cẩu lương” này Wukong không chịu nổi ạ!

Cuối cùng là cảnh đoạn kịch Asgard tấu hài, lúc này thì mình cứ ngờ ngợ thấy sao Thor mặt mũi y như Chris Hemsworth, hóa ra là anh trai - Luke Hemsworth của chàng Thỏ ngoài đời. Bởi Wukong nói không ai như gia đình Hemsworth này hết, nghe rủ rê đóng phim cái ào ào vô đóng à!

Bruce Willis và Rumer Willis

Sinh ra trong một gia đình theo nghiệp diễn xuất, Bruce Willis mong muốn con cái - Rumer Willis có thể nối nghiệp cha mẹ. Mặc dù hai người đều có những mối quan hệ và tên tuổi trong ngành điện ảnh, nhưng “công tư phân minh” đó nhen!

Điển hình là Bruce Willis đã bắt con gái phải trải qua tất cả các buổi thử vai cần thiết để cô có cơ hội đóng bộ phim Hostage, đây là tác phẩm đầu tiên mà anh đóng chung với con gái mình. Có thể thấy Bruce sẵn sàng giúp con bước vào môi trường này nhưng tất cả vẫn trong sự kiểm soát của gia đình.

Hơn nữa, anh cũng thừa nhận, anh phải theo dõi sát sao con gái của mình bởi chứng thừa kế gen tham vọng của bố mẹ, nên sự thận trọng của Bruce Willis là không thừa. 

Bruce khẳng định, các con của anh không hề dựa vào danh tiếng của bố mẹ và không có bất kỳ đặc ân nào. Rumer tự mình đi thử vai và được chọn vì thể hiện được khả năng của mình. Bruce nói: “Tôi bảo con là tôi sẽ chẳng can thiệp gì đâu. Rumer đã chinh phục ban giám khảo và tôi rất vui vì được đóng phim với con gái’.

Vào thời điểm đóng phim, nữ diễn viên trẻ mới 16 tuổi và đã “xử gọn” vai diễn của mình hoàn toàn xuất sắc, chinh phục được nhiều người.

Brendan Gleeson và Domhnall Gleeson

Nhân vật Alastor “The Terrible Eye” Moody do nam diễn viên người Ireland, Brendan Gleeson thủ vai trong Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa đã quyết định đưa con trai mình là Domhnall Gleeson đến tham quan phim trường Harry Potter trong khoảng thời gian đầu khi anh mới nhận vai. 

Hai cha con xuất hiện cùng nhau trong phần đầu tiên của Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần. Trong phim, Domhnall đóng vai Bill Weasley, nhân vật đã mang lại cho anh sự nổi tiếng và nhận được nhiều tình cảm của nhiều người.

Angelina Jolie và Vivienne Marcheline

Tham gia đóng phim với mẹ khi chỉ 4 tuổi, cô bé Vivienne Marcheline đã tạo ấn tượng với mình qua vai diễn Aurora (5 tuổi) trong Maleficent. 

Chính bởi sự dễ thương, ngô nghê khi tỏ ra sợ hãi trước một người phụ nữ có cặp sừng trên đầu, nên Wukong tự hỏi không biết cô bé có thắc mắc vì sao mẹ lại hóa trang như vậy không nhỉ?

>>> Xem thêm: Resident Evil, Pokemon và loạt phim chuyển thể từ game sắp ra mắt

Nữ diễn viên Angelina Jolie chia sẻ đây sẽ là vai diễn đầu đời của Vivienne. Chính bà mẹ 6 con đã thuyết phục nhà sản xuất rằng Vivienne là sự lựa chọn thích hợp nhất. Kết quả là họ đã ký hợp đồng cho cô bé tham gia bộ phim Maleficent.

Trước đó, cô con gái đầu lòng Shiloh Jolie Pitt từng góp mặt trong bộ phim The Curious Case of Benjamin Button cùng với cha mình - Brad Pitt. Trong phim, Shiloh vào vai con gái Caroline Fuller của nhân vật Benjamin Button do Brad Pitt đóng vai.

Colin Hanks và Tom Hanks

Con trai của nam diễn viên Tom Hanks - Colin Hanks lần đầu tiên xuất hiện cùng cha trên màn ảnh qua bộ phim hài ca nhạc That Thing You Do! (1996). Năm 2008, họ tiếp tục tham gia cùng nhau trong dự án The Great Buck Howard.

Trong phim, Colin Hanks thủ vai Buck, một chàng trai học nghề ảo thuật và làm phụ tá cho một ảo thụât gia đang trên đường đi xuống của sự nghiệp. Còn Tom Hanks trong vai cha của Buck, một người luôn lo lắng về công việc nguy hiểm mà con trai mình lựa chọn. 

Will Smith và Jaden Smith, Willow Smith

Lần đầu ra mắt điện ảnh của Jaden Smith là tác phẩm truyền hình The Pursuit of Happyness (2006), anh đóng cùng với cha mình - Will Smith. Nam diễn viên trẻ thậm chí còn nhận được Giải thưởng MTV Movie danh giá vào năm 2007 cho diễn xuất đột phá.

Năm 2013, hai cha con một lần nữa chạm mặt nhau trên trường quay của bộ phim After Earth, đây là tác phẩm thứ hai chứng minh được Jaden chính là “con nhà nòi”.

Không chỉ con trai, mà Will Smith còn sẵn sàng ra mắt cô con gái với cả thế giới điện ảnh thông qua siêu phẩm I Am Legend (2007), trong phim Willow Smith vào vai Marley Neville, con gái của Tiến sĩ Robert Neville (Will Smith).

Miley Cyrus và Billy Ray Cyrus

Cuối cùng của danh sách này là cặp cha con Billy Ray Cyrus - Miley Cyrus. Không cần nói chắc mọi người cũng đoán được là phim nào rồi đúng không? Không ai khác ngoài huyền thoại, tuổi thơ của những tín đồ Disney Channel - Hannah Montana.

Wukong thấy cặp cha con này rất đặc biệt, vì dường như cả hai đều phá bỏ khoảng cách giữa 2 thế hệ và cả Miley và Billy Ray đều xem nhau như là những người bạn thân. Chính xác mà nói, chàng ca sĩ nhạc đồng quê đã định hướng cho con gái mình theo con đường nghệ thuật từ sớm. Không ngừng động viên con gái mỗi ngày, mà chữ ký của Miley Cyrus hiện tại cũng do cha cô đã dạy nên.

Đánh giá

Các sao Hollywood có người định hướng con cái theo nghiệp từ rất sớm, có người thì khắt khe phải lựa chọn thời điểm thích hợp. Nhìn chung, các ngôi sao trẻ có được thành công như ngày hôm nay, không chỉ nhờ vào những năng lực, mà còn là sự động viên, ủng hộ từ phía gia đình. 

Quả thật phía sau ánh hào quang kia là cả một câu chuyện dài đằng đẵng, còn rất nhiều điều thú vị của giới Hollywood mà mình cực kỳ muốn khám giá. Nếu các bạn có yêu cầu hoặc bổ sung nào, nhớ để lại dưới bình luận những điều bạn muốn chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đời tư của sao Hollywood , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.