x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Gorr và Hela trong MCU: Ai mạnh hơn?

Pa Bích 11:35 - 14/07/2022

Gorr và Hela là 2 phản diện sừng sỏ mà Thor phải đối mặt trong Thor 4 Thor 3. Tuy nhiên, Pa Bích không biết rằng giữa Gorr và Hela thì ai mạnh hơn ai. Nếu Gorr có được thanh Necrosword sớm hơn và đến Asgard lúc Hela đang ngự trị thì liệu cuộc chiến đó sẽ diễn ra như thế nào?

Sức mạnh 

Sức mạnh của Gorr đến từ Necrosword - thanh kiếm có thể làm cho bất cứ vị thần nào trong vũ trụ “bay màu”. Về cơ bản, Necrosword ban cho Gorr sức mạnh hơn cả thần thánh, giúp hắn có thể chiến đấu cùng lúc với cả Thor, Mighty Thor và Valkyrie, cũng như đủ mạnh để hạ các vị thần trên khắp thiên hà. 

Còn Hela, mạnh hơn Thor rất nhiều, trong tất cả các cuộc đụng độ ở Ragnarok, Hela đều chiến đấu với tâm thế bình thản, kể cả khi Thor phô diễn toàn bộ sức mạnh. Không chỉ vậy, Hela chính là người dùng tay không chặn đứng Mjolnir và phá vỡ chiếc búa thần trong vòng vài giây. Lúc này Hela còn chưa đến Asgard để đạt được sức mạnh cực hạn.

Gorr mạnh mẽ hơn Thor, có thể, nhưng hắn vẫn không thể áp đảo được Thần Sấm hoàn toàn như Hela. Chưa kể nếu Gorr mò đến Asgard để tìm Hela, thì kết cục quá rõ ràng bởi Hela càng ở lâu trong Asgard thì càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Quyền năng

Necrosword ban cho Gorr quyền năng thao túng bóng tối và có thể triệu hồi các sinh vật bóng tối và tạo ra đội quân của riêng mình. 

Còn Hela không chỉ có thể chất ưu việt của 1 vị thần Asgard mà còn có khả năng tạo ra vũ khí với số lượng lớn và nhờ khả năng này, Hela từng 1 mình đánh bại hết quân đội của Asgard cũng như binh đoàn thiện chiến Valkyrie một cách dễ dàng.

Mặc dù Gorr đủ sức để quét sạch các vị thần nhưng hắn vẫn phải phụ thuộc vào Necrosword. Mặt khác, Hela vốn mạnh mẽ dù có ở gần Asgard hay không.

>>> Xem thêm: Thor - Love And Thunder: Mighty Thor có thể sẽ sớm trở lại MCU

Kỹ năng và kinh nghiệm chiến đấu

Gorr chưa từng tham chiến trước khi trở thành chủ nhân của thanh Necrosword nhưng hắn tiến bộ rất nhanh khi bắt đầu công cuộc diệt Thần của mình, đến mức sánh ngang với 2 chiến binh lão luyện hàng nghìn năm là Thor và Valkyrie. 

Hela được cho là người Asgard mạnh mẽ nhất trong lịch sử vì thực tế là khả năng chiến đấu của Hela dường như đạt mức bá đạo. Hela không chỉ đủ kĩ năng và kinh nghiệm để “làm gõi” toàn bộ quân đội của Asgard, mà cô còn ghê gớm đến mực hạ toàn bộ Valkyrie chỉ bằng 1 đòn duy nhất. Trong trận chiến cuối cùng ở Ragnarok, Hela còn thản nhiên áp đảo cả Thor và Valkyrie cùng 1 lúc.

Gorr mạnh thật, nhưng nếu cùng lúc đấu với Thor và Valkyrie thì không phải lúc nào cũng áp đảo nhưng Hela thì ngược lại. Hela chưa bao giờ bị áp đảo bởi khi bị “hội đồng” dù là ai đi chăng nữa.

>>> Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

Gorr và Hela: Ai sẽ chiến thắng và tại sao? 

Từ những phân tích trên, Pa Bích nghĩ rằng Hela sẽ giành chiến thắng trước Gorr và dĩ nhiên đây đều là những lập luận dựa trên phim của MCU. Mặt khác, bạn có thể thấy Thor cuối cùng cũng tự mình hạ gục Gorr trong Thor 4, dù có sự giúp sức của Mighty Thor. Nhưng trong khi đó, Thần Sấm chưa bao giờ đủ sức để hạ được Hela, dù là trong tình huống nào đi chăng nữa.

Còn bạn, bạn nghĩ rằng Gorr hay Hela mạnh hơn, hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

phim Marvel, đặc biệt là Thor: Love and Thunder , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.