x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tân binh K-Pop 2022: Baby Monster nhà YG kèn cựa nhóm nữ JYP

SEIZEDIX 21:00 - 05/12/2021

Mình dự cảm rằng năm 2022 sẽ là một năm đầy hứa hẹn và biến động với làn sóng K-Pop, khi mà hàng loạt những cái tên cực kì “đáng gờm" đã sẵn sàng ra mắt khán giả. Nếu như trong năm 2021, chúng ta đã có rất nhiều màn ra mắt ấn tượng như aespa hay Purple Kiss, thì mình tin chắc người yêu nhạc cũng sẽ cực kì bất ngờ trước những gương mặt mới sau đây đó. Bạn có đoán được cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách này không? Cùng mình tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Nhóm nhạc nam của Brand New Music

Nếu bạn chưa từng nghe qua cái tên này, thì Brand New Music chính là một công ty âm nhạc chuyên về thể loại rap, được thành lập năm 2011. Và gần đây, công ty đã chính thức đưa ra kế hoạch ra mắt cho một nhóm nhạc nam mới, cũng chính là nhóm nhạc đầu tiên của nhà Brand New Music luôn. 

Với số lượng thành viên có vẻ như sẽ khá đông, nhóm nhạc hứa hẹn hội tụ những thành viên đa tài trong các thế mạnh khác nhau, trong đó Lee Eun Sang, người hiện đang hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, cũng sẽ debut trong nhóm nhạc này. 

Theo mình tìm hiểu, truyền thông dự đoán rằng nhóm sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022. Ngoài ra, Brand New Music cũng từng được “xướng tên” là công ty chủ quản tuyệt vời nhất “hệ Mặt Trời”, khi mà CEO công ty thông báo tới thực tập sinh rằng đích danh CEO sẽ xóa các khoản nợ thực tập của họ luôn đó!

Nhóm nhạc nữ của JYP

JYP là cái tên chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta nữa đúng không, khi mà công ty chính là “cha đẻ” của loạt idol đình đám như TWICE, 2PM, Wonder Girls, MissA,... Và có vẻ ông lớn này sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới sau 3 năm kể từ ngày ra mắt của ITZY trong năm tới đây. 

Mặc dù công ty chưa hề tiết lộ bất kỳ thông tin nào về nhóm tân binh này, nhưng họ lại bất ngờ tổ chức một đợt quảng bá cho single đầu tay Blind Package, cũng như đoạn video giới thiệu ba thành viên JiNni, JiWooKyuJin của nhóm trong video cover Press của Cardi B rồi đó. Nhóm nhạc sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2022. Có lẽ bởi công ty đang “giấu” gà cưng kĩ quá, nên đây là tất cả những gì chúng ta biết về nhóm nhạc nữ mới của JYP tính tới thời điểm hiện tại.

Nhóm nhạc nữ của YG 

Sau hàng loạt những cái tên huyền thoại như BLACKPINK, BIGBANG, mình thực sự cực kì mong đợi lần ra mắt các tân binh đến từ nhà YG. Có vẻ nhóm nhạc nữ mới sẽ gồm các thành viên từ 15 đến 16 tuổi và được cho là nhóm nhạc nữ trẻ nhất YG. 

Người đại diện có tiết lộ rằng: “Đúng là chúng tôi đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới, nhưng vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể cũng như thành phần của các thành viên”. Theo như nguồn tin mình tìm hiểu, nhóm nhạc sẽ có tên là Baby Monster. Với sự tự tin này của YG, cộng với kĩ năng tuyệt vời của các bé tân binh, liệu các tiền bối có nên bắt đầu “lo sợ” dần đi không nhỉ?

NCT Hollywood

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, SM Entertainment đã thông báo rằng họ sẽ tiến hành một chương trình thử giọng để ra mắt NCT-Hollywood trong năm 2022, cùng với sự hợp tác của công ty sản xuất lớn của Hoa Kỳ là MGM Worldwide Television. 

Những ứng viên trụ lại cuối cùng được chọn sẽ ra mắt với tư cách là thành viên NCT-Hollywood tại Hàn Quốc với sự hỗ trợ của chủ tịch Lee Soo Man. Thời điểm chính xác ra mắt của họ vẫn là một bí ẩn vì công ty hiện chưa có xác nhận chính thức nào cả. Ngoài ra, một số thành viên hiện tại của NCT có thể được đưa vào nhóm (điều này chưa được xác nhận), bao gồm JaeMin, Jeno JiSung.

BLAZE

BLAZE là một nhóm trực thuộc MUGIT Entertainment, hiện bao gồm ba thành viên là YuJin, SiAn HaeNa. Đặc biệt, các thành viên đều đã từng debut nhưng với tư cách là một đội nhảy trước đây, chứ không phải là ca sĩ idol. 

Cá nhân mình cảm thấy việc chuyển từ vũ công thành idol sẽ trở thành một bước ngoặt lớn cho các thành viên trong nhóm, khi mà thay vì chỉ thể hiện được những bước nhảy nghệ thuật, họ còn phải trau dồi kĩ năng ca hát của mình. Nhóm nhạc dự kiến sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022.

Trainee A

Trainee A được BigHit Music đặt rất nhiều tâm huyết vào việc phát triển, từ tài năng của các thành viên, đến ngoại hình hay vũ đạo đều đỉnh của đỉnh. Vậy nên chắc chắn sẽ không có gì bất ngờ nếu vào giữa năm 2022, cái tên này bỗng nhiên “gây bão” trên các bảng xếp hạng nhạc Hàn Quốc đúng không nào? Họ dự kiến ra mắt vào khoảng năm 2022, nhưng ngày chính thức vẫn chưa được xác nhận.

Có một số thực tập sinh đã nhận được rất nhiều sự chú ý, ngay cả trước khi ra mắt công chúng nhờ vẻ ngoài “10/10” của họ. Thậm chí, nhóm nhạc còn có một thành viên là con lai Nhật Bản và Mỹ, JJ và một thành viên mang nửa dòng máu Thái Lan nửa Trung Quốc tên là James, đều là những thực tập sinh cực kì nổi tiếng.

JYP Loud

Boyband này sẽ là sự hội tụ của những thành viên chiến thắng sau chương trình LOUD. Nhóm sẽ gồm có 5 thành viên: Amaru, YoonMin, Lee GyeHoon, Lee DongHyeon, Keiju. Mặc dù khá nhiều khán giả đáng tiếc cho Youn DongYeon, nhưng mình tin rằng 5 thành viên chính thức rất tài năng tuyệt vời và sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé! 

Ngoài ra, độ tuổi của nhóm nhạc cũng gây shock khi thành viên lớn tuổi nhất sinh năm 2000, và thành viên nhỏ tuổi nhất chỉ mới đang 14 tuổi. Ngày ra mắt của họ vẫn chưa được xác nhận, nhưng với sự đào tạo từ JYP, thì mình nghĩ chúng ta nên bắt đầu nóng lòng với màn debut của các idol này đi là vừa!

Nhóm nhạc nam của Yue Hua Entertainment - TEMPEST (Suy đoán)

Ahn Hyung Seop Lee Eui Woong đã được dự đoán sẽ trở thành thành viên của nhóm nhạc, và có thể một số bạn sẽ quen thuộc với hai cái tên này vì đây đều là thí sinh tài năng của Produce 101 Season 2. Ngoài ra, có vẻ Han Bin, thí sinh của I-LAND, cũng sẽ thuộc đội hình này. Mặc dù chưa có gì được xác nhận nhưng tên nhóm của họ được suy đoán là TEMPEST.

Nhóm nhạc Extreme Debut: Wild Idol (Suy đoán)

 Extreme Debut: Wild Idol là một chương trình thực tế phát sóng mới đây của đài MBC, nơi các thực tập sinh phải tranh đấu với nhau để trở thành thần tượng. Chương trình sử dụng các tiêu chí khắc nghiệt để cuối cùng chọn ra 7 chàng trai sẽ trở thành thành viên của một nhóm nhạc nam mới. Ngày ra mắt của nhóm vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên, chương trình đã bắt đầu vào tháng 9 năm 2021 và vẫn đang được phát sóng, có nghĩa là nhóm có khả năng sẽ ra mắt vào năm 2022.

Nhóm nhạc nữ của nhà HYBE - I-LAND 2

Gần đây, HYBE đã tổ chức các buổi thử giọng toàn cầu để tìm ra các thành viên tiềm năng cho nhóm nhạc nữ mới của họ, người sẽ tiếp nối ENHYPEN qua mùa 2 của chương trình thực tế I-LAND. Mặc dù chương trình đã kết thúc vào ngày 10 tháng 10 vừa rồi, nhưng có vẻ chúng ta sẽ sớm gặp thêm những thành viên mới qua các buổi thử giọng được tổ chức trên khắp thế giới. 

Nhóm nhạc nam của BIGHIT

BIGHIT hiện đang tổ chức các buổi thử giọng trên toàn thế giới, và sẽ kết thúc vào cuối tháng 12 năm 2021 để tìm kiếm nhóm nhạc nam tiếp theo của họ. Nhiều khả năng nhóm sẽ ra mắt vào năm 2022 nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận đâu nha.

P NATION LOUD

Tiếp tục là một trong những nhóm nhạc ra mắt từ chương trình LOUD với 7 thành viên. Tính tới hiện tại, ngày ra mắt của họ vẫn chưa được xác nhận nhưng có khả năng sẽ ra mắt vào năm 2022. Mình vẫn chưa thấy có thông tin gì mới từ nhóm, nhưng gần đây, nhóm đang có một thành viên đang nhận được rất nhiều sự chú ý do đã trở thành thực tập sinh tài năng của SM Entertainment nhưng sau đó lại quyết định debut cùng P NATION LOUD.

Starting House Girls

Lại thêm một nhóm nhạc tài năng nữa, Start House Girls là một girlband chưa ra mắt thuộc công ty giải trí Start House Entertainment. Đội hình thực tập sinh hiện mới chỉ gồm có 4 thành viên. Họ dự định ra mắt vào năm 2022, nhưng ngày chính xác vẫn chưa được xác nhận.

Nhóm nữ của YES IM Entertainment 

Nếu bạn là người yêu ca hát, vậy thì phải cập nhật tin tức của nhóm ngay thôi! Điều đặc biệt của nhóm chính là có một giám đốc điều hành, không ai khác chính là ca sĩ hát ballad nổi tiếng Lim Chang Jung. Cho đến hiện tại, nhóm sẽ gồm 6 thành viên trực thuộc Yes IM Entertainment. Có nhiều thông tin cho rằng họ được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2022.

MAVE (Suy đoán)

Có lẽ gần đây trend “idol ảo” đang sốt trên toàn thế giới, và MAVE cũng không phải một ngoại lệ. Cái tên này thuộc về một nhóm nhạc nữ AI gồm 4 thành viên sẽ ra mắt dưới sự quản lý của Metaverse Entertainment và sẽ hướng đến thị trường toàn cầu chứ không chỉ ở riêng Hàn Quốc. Họ vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của nhóm vì vẫn còn sớm trong giai đoạn lập kế hoạch.

Nhóm nữ của HYBE X GEFFEN (Suy đoán)

Năm tiếp theo có vẻ là một năm bận rộn của HYBE, khi họ lại tiếp tục thông báo rằng sẽ hợp tác với Geffen Records để tạo ra một dự án ra mắt nhóm nhạc pop toàn cầu. Hiện tại, mình thấy không có nhiều thông tin về nhóm nhạc này, tuy nhiên, công ty hiện đang tổ chức các buổi thử giọng toàn cầu (kết thúc vào ngày 28 tháng 11 năm 2021) để tìm ra các thành viên của nhóm. Vì vậy, mình đoán rằng nhóm sẽ sớm được ra mắt vào năm 2022.

&AUDITION Boys

Chương trình thử giọng của &AUDITION sẽ được tổ chức tại Nhật Bản và phát hành trên YouTube vào năm sau. K, Nicholas, EJ, Taki và các thí sinh trước đó từ I-LAND cũng sẽ tham gia chương trình mới này để trở thành nhóm nhạc nam mới.

Adore Girl Group

Nếu bạn chưa biết thì HYBE mới đây vừa công bố một công ty độc lập, có tên là ADOR do Min Hee Jin đứng đầu. Có vẻ như đội ngũ nhân viên đang bận rộn để chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới vào năm 2022 sẽ có các thành viên được tuyển chọn trong Plus Global Audition 2019 của HYBE.

TRENDZ

Là một nhóm nhạc nam 7 thành viên thuộc Interpark Music Plus, tiền thân của nhóm chính là INTER BOYS. Nhóm nhạc được dự đoán là sẽ ra mắt rất gần đây thôi, có thể là vào tháng 1 năm 2022. Với mình, trong tất cả các cái tên trong danh sách, thì đây sẽ là đội tân binh được “xuất quân” đầu tiên, vậy nên các bạn hãy đón chờ màn debut của 7 chàng trai này với mình nhé!

>>> Xem thêm: 6 boygroup tự sáng tác và sản xuất nhạc: Gọi tên Big Bang, BTS

Nếu như 19 nhóm nhạc này thực sự được debut vào năm 2022 và với sự tài năng “đỉnh của chóp" của các thực tập sinh, vậy thì các tiền bối cũng nên “dè chừng” đó nhỉ? Còn bạn thì sao, trong danh sách đầy tiềm năng này, bạn mong chờ màn debut của ai nhất? Hãy chia sẻ ngay cho mình nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.