x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jungkook và những “em út ác quỷ” chuyên “bắt nạt” đàn anh của Kpop

Bingsu 18:33 - 16/11/2021

Phần lớn em út của các nhóm nhạc Kpop đều rất dễ cưng và nghe lời anh chị. Tuy nhiên trong một số nhóm nhạc quan niệm này lại hoàn toàn bị đảo ngược bởi các idol này áp đảo các thành viên lớn hơn theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Các “em út ác quỷ” không biết sợ ai và gây áp lực luôn các thành viên lớn tuổi thường được fan Kpop gọi với thuật ngữ Evil maknae. Dĩ nhiên những hành động của họ vui là chính chứ không có ý hỗn hào gì đâu nha.

Cùng mình điểm mặt gọi tên những Evil maknae đình đám nhất trong các nhóm nhạc nam Kpop nhé.

>>> Xem thêm: 6 boygroup tự sáng tác và sản xuất nhạc: Gọi tên Big Bang, BTS

Cho Kyuhyun (Super Junior)

Nhắc đến các maknae on top không thể thiếu chàng út nhà Siêu Nhí Cho Kyuhyun. Mặc dù vào nhóm muộn nhất nhưng anh chàng lại là "cơn ác mộng" của cả nhóm vì những màn “hành” các anh.

Từ vạch mặt các anh trên truyền hình, động chân động tay với các hyung, Cho không thiếu thứ gì. Thậm chí thời điểm anh chàng sắp xuất ngũ một tháng các hyung phải lũ lượt kéo nhau vào quân đội thăm em vì sợ chàng út sẽ ghim mình. Nói về những hành động “em út ác quỷ” của anh Cho chắc phải chục trang giấy quá. 

Tôi là fan nhà Siêu Nhí nên tôi rõ lắm. Em út ác quỷ nhiều nhóm có nhưng đạt trình độ thượng thừa như anh Cho thì phải lâu nữa mới có người soán ngôi.

Sehun (EXO)

Là fan của của nhóm nhạc EXO, tôi tin chắc rằng tất cả các EXO-L đều biết về độ “gan” của cậu út Oh chíp với các hyung.

Sehun luôn bị các ông anh tố cáo là rất “hỗn” với các anh trong các chương trình truyền hình thực tế là hay vỗ vai, vỗ gáy các anh như cùng vai phải lứa. Thậm chí Sehun còn gọi thành viên cũ Luhan là “con trai ngoan”.

Cũng như các maknae khác, Sehun còn thường xuyên tranh thủ kể xấu các anh trước mặt fan hay trong các talk show. Theo tôi thấy Sehun láu cá số 2 không ai dám số 1. Với những màn “hành” các hyung, Oh Sehun hoàn toàn xứng đáng thuộc hàng top các evil maknae. Hiển nhiên, họ phải thực sự thân thiết với nhau lắm mới thoải mái vui vẻ như thế, chứ thực ra Oh Sehun nhiều lúc vẫn ra dáng em út ngoan hiền nghe lời tiền bối lắm à nghen.

>>> Xem thêm: Gọi tên 5 nữ thần tượng để tóc vàng "cháy" nhất đến từ ông lớn SM

Taemin (SHINee)

Nhà SM có vẻ có truyền thống maknae on top khi mà các em út của những nhóm nhạc nam đều khiến các anh “lên bờ xuống ruộng”. Và cái tên tiếp theo chính là Lee Taemin.

Debut cùng SHINee khi mới 14 tuổi, có thể nói Taemin đã được các thành viên của mình nuôi dưỡng trưởng thành. Cũng vì vậy mà chàng Nấm Taemin luôn được các anh “cưng như cưng trứng”.

Dù có vẻ ngoài hiền lành có đôi nét ngại ngùng nhưng cậu út Taemin nhà SHINee lại là chuyên gia “hành” các anh lớn và đối tượng ưa thích của Taemin là Key.

Kim Yugyeom (GOT7)

Chàng trai vàng trong làng “evil” tiếp theo chính là út ít nhà Gọt Bưởi. Những ngày đầu vào nhóm, anh chàng chỉ là cậu nhóc nhút nhát ngoan ngoãn. Nhưng đó chỉ là chuyện của ngày xưa mà thôi.

Được các anh yêu thương, hết mực “cưng chiều” Kim Yugyeom đã trở thành em út nắm quyền của nhóm. Không ít lần người hâm mộ nhà GOT7 đã được chứng kiến cảnh em út “hành” các anh, trong khi các anh chỉ biết bất lực trước cậu em.

Không những vậy, cậu út còn “trung thực” quá mức khi tiết lộ không ít những bí mật của của các thành viên trên truyền hình. Từ cún con đáng yêu tới Gấu lớn của cả nhà. Kim Gấu của Got7 bây giờ không sợ bất kỳ ai, thậm chí các anh còn phải sợ ngược lại.

Jungkook (BTS)

Trùm cuối của list “em út ác quỷ” mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là cậu út nhà BTS. Là “em út” thế hệ mới, "thỏ cơ bắp" Jungkook nổi tiếng với những phát ngôn “vạch trần” bản chất các anh trong nhóm. Thậm chí em út còn “quơ tay múa chân” nhẹ nhàng với các anh mà chẳng ai dám làm gì cậu bởi Jungkook có một chiều cao top đầu cùng thân hình khỏe khoắn.

Hình ảnh út ít vác các hyung lên vai ném vào hồ bơi công khai trước camera không có gì là xa lạ với các ARMY và fan Kpop. Thậm chí Jungkook còn up cả chiếc cúp lên đầu Jin hyung hay nói không kính ngữ với Jimin rằng “Jimin im lặng đê”. Dù là maknae on top thứ thiệt nhưng đối với Bangtan mà nói Jungkook vẫn luôn là đứa em bé bỏng thôi.

 Như từ đầu mình có nói rõ, các cậu maknae “nhất quỷ nhì ma” này tuy lấn lướt đàn anh trong nhóm vậy thôi, chứ vui là chính, họ thương nhau lắm ý chứ. Vậy nên, chúng ta cứ tận hưởng những khoảnh khắc vui đùa này nhé, vì các thành viên của một nhóm nhạc xem nhau như anh em ruột thịt vậy đấy. Cá nhân mình thấy Cho Kyuhyun là đáng yêu nhất. Vì mình là fan nhà siêu nhí mà. Còn bạn, bạn thích chàng trai nào nhất, hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận của bài viết nhé!

 >>> Xem thêm: 5 nhóm nhạc “A và những người bạn” gây tranh cãi nhất Kpop

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin về Kbiz tại mạng xã hội DienAnh.net nha quý vị. Ở đây có tất cả những thông tin showbiz Hàn Quốc cũng như phim ảnh luôn đó.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.