x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 20/11/2021

Các thần tượng hoạt động tại K-pop thường phải làm tóc rất nhiều qua mỗi đợt comeback, thế nên không phải ai cũng có được tình trạng tóc đẹp giống như người hâm mộ vẫn nghĩ đâu. Tuy nhiên đâu đó vẫn có những cá nhân sở hữu mái tóc cực kỳ ấn tượng, dù là để tóc đen hay nhuộm màu thì vẫn giữ nguyên được tình trạng ổn định của nó. Tôi gọi họ là những nàng "tóc tiên” của K-pop hiện nay và cùng kéo xuống dưới để xem sự lộ diện của các nàng tiên này nhé.

>> Bạn có biết: Gọi tên 5 nữ thần tượng để tóc vàng "cháy" nhất đến từ ông lớn SM

Rosé (BLACKPINK)

Dù phải nhuộm và thường xuyên tẩy tóc nhưng có thể dễ dàng nhận thấy tình trạng tóc của Rosé khá tốt so với tần suất cô phải thực hiện những hoạt động này. Thứ nhất là tóc của Rosé luôn giữ được màu nhuộm rất đẹp và thứ hai là nhìn chúng không bị xơ hay quá khô khi phải liên tục tẩy cũng như nhuộm màu như vậy. 

Quan trọng là nhìn mái tóc của nữ thần tượng sinh năm 1997 này còn mượt mà và chắc khỏe hơn rất nhiều so với sự tưởng tượng của mọi người. Không biết là do Rosé chăm sóc kỹ hay bản thân đã có được mái tóc chắc khỏe bẩm sinh, nhưng chắc chắn là có nhiều người sẽ ghen tỵ với độ đẹp của tóc cô lắm đấy nha. 

Jang Wonyoung

Với tôi thì điểm mạnh nhất của Jang Wonyoung không phải là gương mặt, đôi chân hay chiều cao mà chính là mái tóc của cô bé sinh năm 2004 này đó. Cư dân mạng Hàn Quốc đã không ít lần khen ngợi mái tóc của Jang Wonyoung với những mỹ từ như “đẹp”, “xuất sắc”, “trông như nàng tiên” với loạt ảnh của cô từ ảnh biểu diễn trên sân khấu, ảnh chụp tạp chí cho đến ảnh selfie thông thường. 

Tôi nghĩ Jang Wonyoung cũng tự nhận thấy là tóc của mình đẹp luôn nên cô bé thường xuyên buông xõa nó, để người hâm mộ có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và dành những lời có cánh cho cô. Không biết trong lần ra mắt tới với nhóm mới I've thì mái tóc của Jang Wonyoung có được chăm chút kỹ càng và “trọng dụng” như thời ở IZ*ONE đây không nữa. Thế nhưng tôi vẫn hy vọng là chúng ta có thể nhìn thấy được Jang Wonyoung chiếm lấy spotlight cùng với mái tóc tiên của mình nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Natra độc đáo

Karina (aespa) 

Không còn nghi ngờ gì nữa, mái tóc của Karina chính là thành viên thứ 5 của aespa đó nha mọi người. Cái này được chính người hâm mộ của nhóm chia sẻ và bình luận, chứ không phải tự tôi bịa ra đâu nhé. Mọi người cứ hay thắc mắc là sao đã ra mắt được 1 năm và tái xuất sân khấu 2 lần rồi mà Karina vẫn để nguyên một kiểu tóc vậy. Câu trả lời quá ư là rõ ràng luôn - tóc đẹp vậy thì cần chi mà phải đổi nhiều kiểu nữa. 

Đó là chưa nói đến chuyện giữ nguyên một kiểu như thế này sẽ giúp Karina tạo được thương hiệu cá nhân riêng cho bản thân cô. Ví dụ như nhắc đến thần tượng nữ tóc đẹp là nhớ ngay tới Karina luôn vậy đó. Mà công nhận tóc của Jang Wonyoung với Karina cũng hao hao gần như nhau đó, hai chị em này mà có dịp chụp hình chung với nhau thì “hội mê tóc đẹp” chắc phải sướng rơn hết người cả lên ấy nhỉ. 

Tzuyu (TWICE)

So với 3 gương mặt ở trên thì khi để tóc nhuộm màu, tình trạng tóc của Tzuyu có hơi thua kém một chút. Thế nhưng khi quay về màu tóc đen nguyên thủy thì tôi cam đoan là có thể cạnh tranh sòng phẳng luôn nha. Không dài không dày được như Jang Wonyoung hay Karina, nhưng bù lại tóc của Tzuyu lại rất suôn mượt cứ như là quảng cáo dầu gội đầu mà chúng ta thường xem trên quảng cáo ti vi vậy đó. 

Tôi cũng hơi ngạc nhiên vì thấy ít ai nhắc đến điểm mạnh này của Tzuyu, mà chỉ toàn lo khen gương mặt xinh đẹp hay thân hình cân đối thôi à. Nói cho nghe nè, tóc mà không đẹp thì cũng ảnh hưởng nhiều tới đường nét gương mặt lắm nha. Vì thế từ nay mọi người hãy chú ý và dành nhiều lời ca ngợi đến cho vẻ đẹp mái tóc của Tzuyu hơn nữa đi nhé.

>> Xem thêm: 7 kiểu tóc xu hướng được loạt idol Kpop lăng xê nhiệt tình năm 2021

Trước mắt thì tôi mới chỉ tìm được 4 nữ thần tượng K-pop này đủ chuẩn làm “nàng tiên tóc” hiện nay mà thôi. Mọi người thấy còn ai xứng đáng làm “nàng tiên tóc” ở K-pop nữa không hay có ý kiến gì về các lựa chọn của tôi không nè. Có gì muốn bày tỏ thì hãy cứ tự nhiên để lại quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung, Karina, Rosé, Tzuyu thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.