x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Thy và mỹ nhân Việt phản ứng khi bị nói ăn bám chồng đại gia

Hoa Le 19:45 - 11/03/2022

Từ xưa đến nay, chuyện các người đẹp trong Vbiz lấy chồng đại gia vốn chẳng xa lạ gì. Nhiều người nhìn vào sẽ họ có số hưởng, vớ được doanh nhân giàu nứt đố đổ vách, một bước lên thành bà hoàng. Thậm chí, có những người còn ác ý hơn, khi gọi các mỹ nhân này là “máy đẻ”, gắn cho họ cái mác ăn bám chồng. Chỉ nghe đến thôi mà tôi phải tức giùm cho sao Việt. 

Mới đây, đang yên đang lành, Bảo Thy bị một tài khoản mạng xã hội để lại bình luận kém duyên, khi phàn nàn nữ ca sĩ rằng: “Có mỗi việc ăn với chơi thôi chẳng đẹp”. Chuyện là bà xã đại gia Phan Lĩnh đang khoe tấm hình chụp cùng con trai với khán giả. Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, mẹ bỉm thì xinh đẹp, em bé thì đáng yêu. Chỉ duy nhất lòi đâu ra một chiếc bình luận hết sức ác ý. 

Vậy là để đáp trả lại, Bảo Thy liền nhẹ nhàng: “Ngoài ăn và chơi, Thy còn làm vệc, kiếm tiền và chăm con rất giỏi nữa bạn ơi”. Đúng là người phụ nữ vừa xinh đẹp, tinh tế và khéo léo. Cũng may cho bạn gì đó là Bảo Thy hiền nha, chứ không là tới công chuyện với chị rồi. 

Từ ngày lấy đại gia gốc Hà Tĩnh, Bảo Thy lui về ở ẩn, rời xa showbiz, chọn cuộc sống an yên bên gia đình, chăm sóc chồng con. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian để phát triển công việc kinh doanh riêng. Tôi thấy nữ ca sĩ vốn xuất thân trong gia đình giàu có, nên lấy chồng đại gia hay không thì bản thân Bảo Thy vốn đã là tiểu thư cành vàng lá ngọc rồi. Chỉ khác là sau khi lấy chồng, cô từ công chúa được lên làm bà hoàng thôi. Nên ai có ghen ăn tức ở thì ra chỗ khác nhé. Không ai làm gì cũng sân si là nghiệp đó nha.

Câu chuyện này lại làm tôi nhớ hồi đầu năm 2022, diễn viên vô danh Trà My bỗng đăng đàn dòng trạng thái đầy ẩn ý, mà đọc thôi là ai cũng nghĩ ngay ra đối tượng bị nhắm tới là ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Sau khi bà xã Louis Nguyễn hạ sinh cháu thứ 3 cho gia tộc nghìn tỷ, nữ diễn viên này liền mỉa mai cô từ khi lấy chồng thì giải nghệ và dùng những cụm từ nặng nề như “thích ăn bám”, “máy đẻ”, “cây tầm gửi”... 

Chưa biết Tăng Thanh Hà ảnh hưởng xấu tới giới trẻ ra sao, nhưng tôi đã rõ cái sự sân si, “gato” của chị rồi đó nha. Không ai đụng vào mình, mà tự dưng nói bóng gió người khác là tạo nghiệp, mà luật hoa quả thì chẳng chừa một ai đâu nè. 

Đúng là sau khi kết hôn với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Hà Tăng đã rút lui khỏi Vbiz nhưng không đồng nghĩa cô ở yên hưởng thụ tài sản nhà chồng. Trong bổn phận làm vợ, làm dâu, tôi thấy Tăng Thanh Hà nỗ lực từng ngày. Cô không chỉ tự tay vào bếp nấu ăn để chăm sóc chồng mà còn tìm tòi phương pháp dạy con khoa học, tiên tiến để giúp các bé phát triển toàn diện. Không phải ngẫu nhiên mà các cháu của gia tộc nghìn tỷ từ bé đã tự lập, biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà, thành thạo 2-3 ngoại ngữ đâu nha. 

Chưa hết, mẹ bỉm 3 con còn trau dồi kiến thức kinh doanh, tự mở chuỗi nhà hàng nổi tiếng, điều hành thương hiệu mắt kính riêng. Dù ở tuổi U40, cô vẫn không ngừng học hỏi, để bản thân ngày càng tri thức, thông minh và sắc sảo. Ta nói “mây tầng nào gặp mây tầng đó”, không phải dễ dàng gì mà sống được trong gia đình quyền quý, giàu có cả chục năm. Tưởng có nhan sắc không mà dễ à, đừng có mơ nha. 

Tui thì minh oan cho Hà Tăng thế thôi, chứ nàng ngọc nữ sau đó đã có động thái siêu thâm thuý. Mẹ bỉm chỉ đăng nhẹ nhàng tấm hình hai chú cún vào sáng sớm, để cho thấy cô chẳng hề bận tâm đến mấy lời đàm tiếu này. Bên cạnh đó, để khẳng định bản thân với công chúng, cô thả sương sương tấm hình bàn làm việc với dòng caption: “So happy to be back to work” (Thật hạnh phúc khi được trở lại công việc). 

Giờ thì ai mới là người bẽ mặt này. Một bên thì là ngọc nữ màn ảnh, đã không đóng phim cả chục năm vẫn nổi rần rần, được khán giả yêu mến, làm sếp lớn. Còn một bên đóng phim hoài chưa thấy nổi, chỉ giỏi chiêu trò đá xéo người khác, tạo nét nhưng không thành. 

Nhân đây lại nói về vụ của Hoà Minzy. Hồi trước khi cô mới quen thiếu gia Minh Hải, nhiều bình luận ác ý cũng cho rằng cô dựa vào bạn trai. Nhất là thời điểm Hoà nghỉ hát để sinh con, có tin đồn rằng cô không có thu nhập nên phụ thuộc người yêu. 

Đến nỗi mẹ bỉm sau đó phải tức tưởi thể hiện quan điểm: “Đàn ông mà đã giỏi, đã giàu người ta yêu và cho một cô gái nào đó tiền bạc hay vài ba cái túi hiệu. Nhưng người ta không có chọn lấy một người phụ nữ thích ăn bám vậy đâu ai ơi. Người ta giàu chứ người ta đâu có ngu. Thực ra trong thời gian người ta nói mình thì mình vẫn cứ kiếm tiền và lo lắng cuộc sống thôi. Nhưng tự dưng bao sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt bị bảo tiền người khác cũng cay phết không đùa đâu”.

>>> Xem thêm: Phillip Nguyễn hẹn hò với toàn những mỹ nhân hàng đầu Vbiz

Tôi cũng đồng quan điểm với Hoà Minzy nè. Đúng là cô may mắn gặp được vị thiếu gia Long An tử tế, giàu có nhưng không có nghĩa cô ở không cho người ta nuôi. Nếu được vậy thì tôi nghĩ Hoà đã chẳng phải cất công đi làm MV, đi hát ngay sau khi bé Bo cứng cáp. Với lại, chính cô còn bỏ tiền túi ra để xây biệt thự hoành tráng cho bố mẹ ở quê nhà Bắc Ninh, tự tay thưởng Tết 400 triệu cho quản lý, mua nhà tiền tỷ cho trợ lý mùng 8/3. 

Nếu Hoà Minzy được bao nuôi, không phải làm gì như thiên hạ đồn, thì quản lý, trợ lý rồi gia đình nữ ca sĩ lấy đâu ra số của cải kia nhỉ. Đồng ý là thiếu gia Minh Hải có thể chu cấp cuộc sống cho Hoà Minzy như bà hoàng, nhưng còn những người đồng nghiệp của cô, chẳng lẽ cũng phải phát tiền quyển như vậy, ai mà chịu được sự vô lý đó. Nói chung, tôi thấy Hoà Minzy là một người độc lập tài chính, cô phải là người bản lĩnh thì chồng cũ mới yêu thương được vậy. 

Hay ca sĩ Vy Oanh cũng từng bị công kích và bị nói hưởng thụ tài sản của chồng đại gia, phụ thuộc tài chính vào chồng Việt kiều. Mà tôi biết nữ ca sĩ vốn không bao giờ để yên trước bất bình, nên cô lập tức đáp trả: “Sao mọi người lại tự ấn định rằng phụ nữ chỉ cần một người chồng giàu là đủ? Sao lại đánh cược hết cuộc sống của mình vào tay một người đàn ông nhỉ?”.

 >>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và con đường sự nghiệp lên như diều gặp gió

Cô cũng bộc bạch rằng bản thân không hề ung dung như mọi người tưởng tượng. Để có được hột xoàn, nhà to, xe đẹp cô cũng phải nỗ lực rất nhiều. Cô cũng từ chối danh xưng “đẹp lấy chồng giàu”. 

Đặt vào trường hợp bạn là một vị đại gia giàu có, gây dựng cả cơ ngơi hoành tráng từ đôi bàn tay của mình, liệu rằng bạn có cưới một cô vợ xinh đẹp nhưng rỗng tuếch, thiếu thông minh, tri thức và sự tinh tế về làm vợ không? Tôi nghĩ rằng dù đại gia hay mỹ nhân thì họ cũng hiểu giá trị của bản thân để chọn một người xứng đáng với mình. Nên tốt nhất chúng ta không nên sân si, vào để phán xét, than vãn hộ cuộc đời nghệ sĩ nữa nha.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.