x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và dàn sao Vbiz đưa con đi nước ngoài nghỉ hè

Hoa Le 14:35 - 26/07/2022

Không hổ danh là những gia đình nổi tiếng, giàu có của làng giải trí Việt, tôi thấy các ngôi sao chẳng những đầu tư học phí đắt đỏ cho con cái mà còn cho các bé những trải nghiệm xa hoa, không phải ai cũng có được. Chẳng nói đâu xa, như trong dịp nghỉ hè mới đây, nhiều phụ huynh đã tranh thủ đưa các cậu ấm cô chiêu xuất ngoại, vi vu trời Tây.

Tranh thủ đưa cả gia đình đi du lịch, Hồ Ngọc Hà kết hợp luôn việc về thăm quê chồng tại Thuỵ Điển. Người đẹp cùng ông xã Kim Lý đã đưa cặp song sinh Leon - Lisa cùng quý tử Subeo về gặp ông bà nội. Nữ hoàng giải trí liên tục chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp bên cạnh gia đình ở quê chồng. 

Nhìn biểu cảm của cặp song sinh, tôi thấy 2 nhóc tỳ này rất nhanh chóng đã thích nghi và cực kỳ thích thú khi được khám phá thế giới xung quanh. Không những vậy, qua một vài tấm hình, tôi có thể đoán gia đình Hà Hồ đã sang Pháp để có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh. 

Ngoài khoảnh khắc cả đại gia đình cùng chụp hình với nhau, tôi còn đặc biệt chú ý tới nhóc tỳ Subeo với chiều cao vượt trội. Có thể thấy khi đứng cạnh bố mẹ, quý tử nhà Hà Hồ có vóc dáng ngày càng cao lớn, phổng phao, đôi chân dài thẳng tắp. Subeo cũng có nhiều khoảnh khắc cực kỳ thân thiết với Kim Lý và các em.

Tương tự với Hồ Ngọc Hà, tôi để ý thấy siêu mẫu Hà Anh cũng đã cùng chồng đưa ái nữ về Anh để nghỉ hè. Được biết, đây là quê nhà của ông xã cô. Tại đây, nữ siêu mẫu có dịp đưa công chúa Myla Vu Dowden về thăm quê nội, khám phá cuộc sống nơi đây. 

Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Lần này cả gia đình dành thời gian cho Myla đi làm ‘tourist’ (khách du lịch) ở Luân Đôn để ngắm các điểm đến nổi tiếng cho con có những kết nối với quê hương mình sau những câu chuyện, hình ảnh con được xem trước đây. 3 tuần nghỉ hè này, thực chất 80% thời gian là tìm những thứ thú vị cho em chơi và khám phá.”

>>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và những trùm Hoa hậu Việt có học vấn khủng

Được xuất ngoại cùng mẹ, Myla luôn tỏ ra thích thú, tò mò trước thế giới xung quanh, được tự do khám phá và trải nghiệm. Tôi thấy nữ siêu mẫu và ông xã cực kỳ tâm lý khi để cho con gái được thỏa thích vui chơi, học hỏi, giúp bé phát triển tự nhiên và ngày một dạn dĩ, tự tin hơn.

Không hổ danh là phú bà của Vbiz, mới đây diễn viên Phanh Lee và chồng đã cho ái nữ đầu lòng - bé Sochu được đi vi vu khắp châu Âu hơn 1 tháng trời. Mới có hơn 1 tuổi thôi, nhưng công chúa nhà Phanh Lee đã trộm vía cứng cáp, ngoan ngoãn và cùng bố mẹ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh. 

Chưa kể, tôi còn thấy người đẹp vác bụng bầu vượt mặt đi du lịch một cách vui vẻ. Điểm qua sương sương những địa điểm mà gia đình Phanh Lee đã đi qua gồm có Bồ Đào Nha, Italy, miền Nam nước Pháp và Anh. Tại mỗi địa điểm này, người đẹp đều tranh thủ chụp hình sống ảo bên con gái. Đặc biệt, tôi để ý thần thái của mẹ bầu vẫn cực tươi tắn, rạng ngời và xinh đẹp dù đã cận kề ngày “vỡ chum”.

Dù bận trăm công nghìn việc nhưng dịp hè này, vợ chồng đại gia Cường Đô La vẫn sắp xếp để đưa công chúa Suchin ra nước ngoài du lịch. Được bố mẹ đưa sang Singapore chơi, nên nhóc tỳ nhà Đàm Thu Trang tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú trong suốt chuyến đi.

Trong mọi khoảnh khắc, tôi thấy ái nữ này luôn được bố hộ tống, chăm sóc và bảo vệ. Chỉ cần nhìn thấy con được vui chơi thỏa thích, đại gia phố núi và bà xã đã thấy vui rồi. Nên đa số những tấm hình của gia đình, tôi thấy sự chú ý của Đàm Thu Trang và Cường Đô La chỉ hướng duy nhất về ái nữ Suchin.

 >>> Xem thêm: Hà Anh và những lần diện đồ gây tranh cãi, gặp sự cố giữa thảm đỏ

Sinh ra trong những gia đình tài phiệt, có bố mẹ giàu có nên các cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt từ nhỏ đã được vi vu nước ngoài. Tôi thấy đây thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng, bởi không chỉ giúp cả gia đình có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái mà còn tạo điều kiện cho các bé phát triển, tự do khám phá thế giới.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới thế giới giải trí Vbiz hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.