x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lộ Tư: Thần Ẩn có ăn đứt phim trước?

An Lee 12:20 - 15/03/2023

Tham gia đóng chính trong nhiều bộ phim cổ trang, Triệu Lộ Tư đã có không ít tạo hình nổi bật, khiến người xem phải trầm trồ vì đẹp mắt. Thuở mới vào nghề, nữ diễn viên chỉ được đóng vai phụ và các bộ web drama kinh phí thấp. Làm tôi phải tiếc cho Triệu Lộ Tư nhất chính là va phải tạo hình Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng. Đúng là style của Vu Chính, màu áo thì đẹp nhưng quá cồng kềnh, thêm mái tóc như cái hũ chụp vào thì đúng là chẳng ai xinh nổi.

>> Xem thêm: Nét đáng yêu trên màn ảnh Cbiz 10 năm qua: Không ai qua được Lệ Dĩnh

Sau Phượng Tù Hoàng, Triệu Lộ Tư dần có những tạo hình ấn tượng hơn khi đóng vai chính trong các web drama kinh phí thấp. Có tạo hình cổ trang chỉn chu nhất trong quãng thời gian mới vào nghề của Triệu Lộ Tư chắc là ở Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta Xuân Hoa Thu Nguyệt.

Tuy không được lộng lẫy và đầu tư nhiều, nhưng nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài hoạt bát, đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi hóa nàng Lạc Phi Phi hay Xuân Hoa đã nhận được nhiều sự yêu thích của người xem. Ở Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, trang phục của Triệu Lộ Tư được phối nhiều màu sắc hơn. Còn trong Xuân Hoa Thu Nguyệt, nữ diễn viên lại diện những bộ đồ trầm nhạt, mang đến nét xinh đẹp tự nhiên.

Tạo hình viral nhất trong các vai diễn của Triệu Lộ Tư có lẽ là ở Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Tôi phải dành lời khen cho bộ cánh màu đỏ rực của cô nàng. Nó không chỉ giúp nàng Trần Thiên Thiên gây bão trên mạng xã hội, mà còn giúp Triệu Lộ Tư gặt hái thành công. Với gương mặt xinh xắn, có chút ương bướng của nàng công chúa được cưng chiều, làn da trắng sáng nổi bần bật trong bộ đồ đỏ rực. Khoảnh khắc cô nàng cưỡi ngựa và giới thiệu trước nam chính cũng gây ấn tượng không kém.

Tuy gây ấn tượng từ giây phút đầu tiên với tạo hình đỏ rực nhưng những trang phục về sau của Triệu Lộ Tư trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn tôi lại không đánh giá cao. Màu sắc thì đẹp đấy nhưng thiết kế quá bình thường. Ngay cả bộ đồ cưới của nàng Trần Thiên Thiên cũng không xuất sắc bằng.

Một tạo hình khác của Triệu Lộ Tư cũng từng được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội cực mạnh, đó là bộ đầm xanh trong Tam Thiên Nha Sát. Bộ phim này phải nói là rất xu đi. Vừa bị chê vì xài kỹ thuật đổi đầu, vừa không ấn tượng vì nội dung cắt ghép loạn xạ, Triệu Lộ Tư cũng không có tạo hình đẹp mắt. May mà bộ đầm xanh cảnh cô hành thích Thái tử viral trên mạng xã hội, giúp nữ chính có được khoảnh khắc ấn tượng trong phim, không thì công sức của Triệu Lộ Tư cũng đổ bể.

Và bộ phim mà tôi thấy Triệu Lộ Tư có tạo hình cổ trang đẹp mắt, đó là Trường Ca Hành. Mặc dù chỉ đóng vai phụ, nhưng tôi thấy cái danh “diễm áp nữ chính” cũng không sai đâu nha. Trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba có tạo hình hơi khiêm tốn thì Triệu Lộ Tư càng về sau lại càng đẹp mắt. Đóng vai công chúa nên cô nàng cũng được đầu tư trang phục hơn hẳn, cả phụ kiện trang sức cũng có đầy đủ.

Cảnh hôn lễ của nàng Lý Lạc Yên tuy không lên sóng nhiều, nhưng tạo hình tân nương của Triệu Lộ Tư cũng làm người xem đã mắt. Mà sau bộ này cũng có thể thấy, cô nàng khá hợp với màu đỏ đó nha, diện đồ màu này lên là y như rằng được khen.

Sau Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư trở lại nhưng gây nhiều tranh cãi với Thả Thí Thiên Hạ. Tuy bộ phim bị bàn tán khá nhiều, lại không có được thành công như mong đợi, nhưng tạo hình nữ hiệp của Triệu Lộ Tư lại rất đẹp mắt. Ngay từ khi còn quay phim, ảnh leak từ Thả Thí Thiên Hạ đã nhận được nhiều đánh giá cao của khán giả rồi. Đâu chỉ Triệu Lộ Tư, cả Dương Dương cũng có tạo hình rất nịnh mắt. Trang phục của phim này thiên về những gam màu nhẹ nhàng, cách phối cũng không quá cầu kỳ. Bản thân Triệu Lộ Tư cũng không cần đeo nhiều trang sức, nhưng vẫn xinh và nổi bần bật.

Đặc biệt hơn cả là trang phục lúc Triệu Lộ Tư lên nắm quyền Thanh Châu. Trông cô nàng vừa sang, vừa quyền lực. So với tạo hình đám cưới trong phim thì hơn hẳn. Bởi tôi thấy khoảnh khắc hôn lễ của Triệu Lộ Tư cũng đẹp, nhưng trang phục hơi rườm rà, mũ đội đầu cũng nhiều chi tiết hơi thừa thãi.

Cuối cùng, một trong những bộ phim mà tôi thấy tạo hình vô cùng đáng trông đợi, đó là Thần Ẩn. Tính ra thì đây là lần thứ 2 cô nàng đóng tiên hiệp. Lần trước Tam Thiên Nha Sát hơi xu rồi, lần này phim cấp S được đầu tư lớn chắc chắn phải khác. Chỉ mới ảnh leak thôi mà đã có bao nhiêu bộ đồ đẹp rồi. Đặc biệt là những hình ảnh khi trở về làm Phượng Ẩn, trông Triệu Lộ Tư đẹp rực rỡ với những bộ đồ được thiết kế chỉn chu, cộng thêm trang sức cầu kỳ.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân đọ sắc áo tím cổ trang 2023

Có thể thấy trong suốt 6 năm đóng phim, Triệu Lộ Tư đã sở hữu rất nhiều tạo hình ấn tượng. Dĩ nhiên là càng về sau, khi cô nàng có được vai chính trong dự án kinh phí lớn thì càng xinh đẹp bắt mắt hơn hẳn. Dù vậy, tôi vẫn chỉ mong chờ Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn, chắc chắn đây sẽ là bộ phim tiếp theo giúp cô nàng tỏa sáng rực rỡ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Ẩn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.