x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tạo hình tạp chí của Phạm Băng Băng gợi nhớ hình tượng Đát Kỷ

Nam Phong 11:35 - 10/11/2022

Một trong những yếu tố thu hút con dân đu Cbiz là bàn luận về phương diện thời trang của sao Hoa Ngữ, mà một trong những người tiên phong, dẫn đầu mảng này chính là Phạm Băng Băng. Mình thấy những lần xuất hiện trên thảm đỏ hay tạp chí của nữ diễn viên hiếm khi khiến dân tình thất vọng, bởi mỗi lần là một sự phá cách mới mẻ nhưng vẫn đi đôi với thời thượng, đẹp mà lại sang. Và mới đây nhất, số tạp chí mà Phạm Băng Băng góp mặt đã tiếp tục khiến dân tình phải xuýt xoa vì quá độc đáo.

Lần này, phong cách mà mỹ nhân họ Phạm hướng tới đó mang đầy màu sắc Trung Hoa phối hợp với nét tân cổ điển từ phương Tây, vừa cổ xưa nhưng cũng rất hiện tại, toát lên sự độc đáo và tinh tế. Đặc biệt, kiểu tóc của nàng đại hoa khiến mình liên tưởng tới nhân vật Đát Kỷ mà nữ diễn viên cũng từng thể hiện trong Phong Thần Bảng: Phụng Minh Kỳ Sơn (2006), trông yêu mị, cuốn hút lạ thường.

Với nhan sắc điểm 10 chất lượng kết hợp với concept bắt mắt như thế, netizens Trung đã dành cơn mưa lời khen cho diện mạo lần này của Phạm Băng Băng, thậm chí nhiều người còn cảm thán rằng đây chính là tạp chí trong đẹp nhất năm nay của showbiz Hoa Ngữ: 

- Tạo hình thật sự khiến người xem dễ dàng liên tưởng tới Đát Kỷ, đúng chất yêu mị lại cuốn hút không thể rời mắt được.

- Quả đúng là trần nhà nhan sắc, concept này không dễ cân, và dường như chỉ có Phạm Băng Băng mới có thể tỏa sáng với kiểu cách này thôi.

- Chưa bao giờ thất vọng với tạo hình thời trang của Phạm Gia cả, chất hơn nước cất luôn.

- Dạo này ngắm nhìn mấy cô trẻ mới nổi với tạo hình thiệt chán, đại hoa quả là đại hoa, trình luôn đỉnh hơn hẳn.

- Đã đẹp nhưng không vì thế mà chọn hướng an toàn, yếu tố giúp Phạm Băng Băng nổi lâu và thú vị đến thế chính là sự phá cách, dám đổi mới ấy.

- Khéo đây là tạp chí đẹp nhất năm của sao Hoa Ngữ nhỉ, trang trong đỉnh quá trời quá đất luôn.

Mỗi lần Phạm Băng Băng xuất hiện, việc cô ấy đẹp gần như là điều hiển nhiên, chẳng có gì gây bất ngờ cả, nhưng điều thú vị chính là nữ diễn viên lại mang đến những sắc thái, khí chất ấn tượng, mới lạ, không lẫn đi đâu được. Không rõ tạp chí này có phải là ấn bản đẹp nhất năm hay không, nhưng chắc chắn nó chính là một trong những tạp chí mà mình yêu thích nhất trong năm nay.

Theo dõi Phạm Băng Băng đã lâu, quả thật mình thấy cô ấy như một nàng tắc kè hoa vậy, sức ảnh hưởng không chỉ gói gọn trong Trung Quốc và còn lan tỏa ra khắp Châu Á. Còn bạn đánh giá sao về tạp chí lần này của mỹ nhân họ Phạm, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lộc Hàm đã thành chồng người ta, tin vui sẽ được công bố vào cuối năm?

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".