x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng sang chảnh hết nấc, thế này thì mấy ai bì kịp đây!

Nam Phong 09:52 - 27/09/2022

Không chỉ có mình mà có lẽ trong suy nghĩ của rất nhiều người thì vẻ đẹp của Phạm Băng Băng là điều chẳng thể bàn cãi. Bên cạnh đó, yếu tố mà dân tình cảm thán chính là khí chất của Phạm Gia quả là hiếm có khó tìm. Thậm chí, cả giới giải trí Hoa Ngữ khó ai có thể thay thế hay vượt được nhan sắc và khí chất của Phạm Băng Băng.

Khuôn mặt hoàn hảo như vậy nên những hình ảnh của Phạm Băng Băng luôn nịnh mắt người xem, khiến khán giả nhìn hoài mà không thấy chán. Nên trong những năm gần đây, nàng đại hoa họ Phạm ít xuất hiện hơn hẳn so với thời kỳ đỉnh cao khiến dân mạng không ít lần than thở, mong ngóng sự xuất hiện của cô vì quá đỗi nhớ nhung khoảnh khắc rực rỡ của tượng đài nhan sắc.

Và mới đây, trong một sự kiện thời trang tại Thượng Hải, Phạm Băng Băng làm dậy sóng Weibo, khiến dân tình choáng ngợp trước phong thái nữ hoàng tỏa sáng như mọi khi của mình. Dù là những hình ảnh, thước phim chưa qua chỉnh sửa đi chăng nữa, Nam Phong cũng như nhiều dân mạng muốn “xỉu up xỉu down" trước khí chất sang chảnh, rạng rỡ đầy tự tin của nữ diễn viên. Vẻ đẹp lộng lẫy và làn da trắng muốt của Phạm Băng Băng đập vào mắt người nhìn, như sáng bừng cả khung cảnh dù trời đã tối.

Với diện mạo này, thật sự nếu chẳng biết đến tuổi thật của Phạm Gia thì chẳng ai nghĩ năm nay cô ấy đã 41 tuổi đâu nhỉ. Trạng thái của ngôi sao Võ Mị Nương Truyền Kỳ đúng chuẩn với thông điệp “Forever Young" trên chiếc mũ mà nữ diễn viên đang mang luôn ấy. Không chỉ dân mạng xứ Trung mà đông đảo netizen Việt cũng ngất ngây trước nhan sắc đỉnh cao này, hãy cùng mình điểm qua những chiếc bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhé!

- Người đẹp mãi mãi là người đẹp, khí chất minh tinh của Phạm Gia mãi đỉnh, sang xịn mịn style nào cũng quất mà visual này là kiểu nhìn vô nhớ ngay độc nhất vô nhị còn rất nịnh mắt.

- Phạm gia ăn thịt Đường Tăng rồi ối giời ơi.

- Cái người ta gọi là khí chất í. Giờ căn bản có rất rất nhiều người xinh đẹp, nhưng Phạm Băng Băng nhìn vào cái là sự xinh đẹp đập thẳng vô mắt người nhìn luôn. Xịn.

- Một mình một ngựa, nữ hoàng mãi là nữ hoàng.

- Tượng đài nhan sắc lòng tôi, ở Cbiz chưa ai qua được, Phạm Gia mãi đỉnh.

- Mỹ nữ dù nhiều vô kể, nhưng đẳng cấp nữ hoàng thì mấy người với tới. Bing Bing mãi là tượng đài nhan sắc xứ Trung.

- Chị mà đi thảm đỏ thì chắc mấy sao lưu lượng lên bài nhan nhản như giờ chỉ có xách dép

- Chị này đóng vai nghèo thấy sai lắm luôn, người gì cái khí chất vương giả dễ sợ, trắng phát sáng luôn.

Mỗi lần Phạm Băng Băng xuất hiện đều khiến mình xuýt xoa không ngớt, đem đến sự thỏa mãn về thị giác và cho thấy đẳng cấp thực sự của một ngôi sao hàng đầu. Vẻ đẹp của cô ấy là một biểu tượng sắc đẹp tại Trung Quốc nói riêng và cả Châu Á nói chung. Mình nghĩ sẽ rất lâu nữa thì giới giải trí Hoa Ngữ mới có được một Phạm Băng Băng thứ hai, xét từ nhan sắc cho đến thành tựu, biểu tượng như nữ diễn viên. Còn bạn nhận xét thế nào về lần trở lại này của Băng Phạm, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Doanh số tạp chí của Lệ Dĩnh khiến Angelababy, Lưu Thi Thi “hít khói”

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".