x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang gọi thẳng Duy là "phi công trẻ"

NNgân 12:12 - 12/01/2022

Tập 27 của Thương Ngày Nắng Về hé mở cuộc đối thoại thẳng thắn giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) sau bao nhiêu ngày chiến tranh lạnh. Cuối cùng, cô sếp cũng chịu nói thẳng lý do mình ác cảm với Duy, bày tỏ bản thân không ưa dạng “phi công trẻ” như anh - người tiếp cận phụ nữ lớn tuổi để đạt mục đích. 

Ban đầu Duy hơi bất ngờ vì không biết từ đâu Trang có suy nghĩ này. Nhưng sau đó anh nhanh chóng thở phào nhẹ nhõm, vì ít ra anh biết Trang chỉ đang hiểu lầm mình, chứ không phải ghét bỏ gì mình. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đừng mập mờ để rồi phải hiểu lầm như Trang - Duy

Tôi rất hóng hớt màn “vạch mặt” này. Nếu ai cũng giữ suy nghĩ, ác cảm trong lòng, không cho đối phương biết, thì mối quan hệ giữa hai người sẽ không thể tiến triển tốt đẹp được. Trong vai trò sếp - nhân viên, việc Trang hiểu lầm về nhân phẩm của Duy sẽ khiến cô đánh giá sai năng lực, phẩm chất của anh. Trong vai trò là bạn bè, hoặc xa hơn, là “crush” của nhau, chuyện hiểu lầm này sẽ khiến Trang vô tình bỏ qua tình cảm chân thành của Duy. Lúc đó fan “đẩy thuyền” cỡ nào cũng không tới được. 

Thành ra tôi nghĩ các bạn cũng giống tôi, mong chờ hai người họ giải quyết khúc mắt này. Tôi cũng nghĩ việc Trang biết mối quan hệ thực sự giữa Duy và mẹ ruột mình sẽ giúp cô có cái nhìn khác về mâu thuẫn với mẹ. Hai mẹ con có nhiều khả năng tái hợp thành công hơn. 

Lại nói về chuyện gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý), sau khi bà đi vắng, mọi thứ có vẻ rối tung hơn, đặc biệt là với cô con gái lớn - Vân Khánh (Lan Phương). Bà Nga không ở nhà, hai đứa con của Khánh, Sam và So, buộc lòng phải qua nhà bà nội - mẹ chồng Khánh. Như mọi người cũng biết, bà nội thế nào rồi. Sam và So, dù còn nhỏ, đã ý thức được bà nội không thương yêu mình như bà ngoại Nga. 

Sam và So kể với Vân Khánh chuyện bị bà nội mắng, còn nói “bà ngoại không mắng nhiều như bà nội, hay là bà ngoại thương tụi con hơn” khiến Khánh chạnh lòng chua xót. Dẫu vậy cô vẫn khuyên hai đứa con mình không được có suy nghĩ như thế. Thực ra khi xem xong đoạn này, tôi thấy nhiều khán giả cũng tâm tư hoàn cảnh của mẹ con Khánh trên phim giống với nhiều cảnh ngoài đời. Chuyện tình cảm của nhà nội với nhà ngoại không hề xa lạ chút nào. 

Việc bà Nga đi vắng rõ ràng đã tạo một khoảng trống rất lớn trong nhà. Không chỉ khiến Vân Khánh lao đao, mà còn khiến em út Vân Vân (Ngọc Huyền) phải thay đổi, sửa mình. Trong tập này, cô út muốn chào đón mẹ trở về bằng một bữa cơm do chính tay mình nấu. Điều mà trước giờ cô nàng chưa từng làm. Nhìn hai cậu cháu xúm xít ở dưới bếp thử món khiến tôi cũng cảm thấy ấm lòng thay bà Nga.

Đúng khi sắp sửa mất đi người ta mới biết trân quý những gì mình có. Cô bé bướng bỉnh Vân Vân đã chịu thay đổi để mẹ có cái nhìn khác về mình. Cảnh bà Nga trở về nhà nhìn thấy tấm lòng của con gái rồi nở nụ cười hạnh phúc là một trong những khoảnh khắc lay động nhất trong phim. 

Tôi mong cho mọi drama, sóng gió của gia đình bà Nga chấm dứt, trả lại không khí yên bình. Còn các bạn thì sao? Nhớ đón xem Thương Ngày Nắng Về để cùng chia sẻ những câu chuyện hay ho, ý nghĩa về bộ phim cùng tôi nhé!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Là con cái xin đừng quên sự hiện diện của cha mẹ

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.