x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân khui chuyện chị ế rồi dắt trai về nhà

Chloe Nguyen 15:12 - 11/01/2022

Trong tập 25 của Thương Ngày Nắng Về, Vân Vân (Ngọc Huyền) đã có một màn “vạch trần” chị gái Vân Trang (Huyền Lizzie) trước mặt trai trẻ, coi mà buồn cười vì cô em gái “đáng đồng tiền” của Trang, hết khui chuyện chị ế rồi khai luôn cả chuyện dắt trai về nhà.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân bị đuổi khỏi nhà vì kiên quyết bỏ học?

Vân Trang tuy gần 30 tuổi nhưng dường như cô là người theo chủ nghĩa công việc, một người phụ nữ dành hết thời gian cho công việc như Vân Trang thì đến tuổi này vẫn ế là chuyện dễ hiểu. Có nhà, có xe đủ cả nên Vân Trang chẳng cần mấy đến đàn ông. Nhờ vậy mà cô em gái lắm trò lại được nước làm tới, làm bẽ mặt chị mình trước trai đẹp, người đó lại là Duy (Đình Tú) nữa chớ.

Mà không biết Vân Vân có đoán được người mà cô bé nghĩ đã đến gặp chị mình vào đêm hôm đó là Duy hay không, nhưng mình nghĩ chắc cũng nghi nghi thôi chứ chưa chắc chắn được điều gì. Mà nhờ có Vân Vân thì cũng hay, biết đâu nhờ “khui” như vậy mà cặp đôi Trang - Duy lại tiến thêm bước nữa thì sao.

Mà cái chuyện Vân Trang không có mảnh tình vắt vai thì chắc Duy cũng đã biết từ lâu rồi, cả phòng đồn hết cả lên mà. Vậy mà mình không hiểu sao Duy vẫn cứ mập mờ thế nhỉ, chi bằng cứ cua sếp hết mình đi phải hơn không. Thả thính kiểu đó mà Vân Trang không đổ nữa thì thôi, gác qua chuyện mối quan hệ của Duy và mẹ ruột cô thì mình thấy cả 2 người rất là hợp nhau luôn đó.

>> Xem thêm: Thuơng Ngày Nắng Về và quan điểm GenZ: Đại học không là đường duy nhất

Mà kể cũng lạ, có cô em gái nào mà lại phanh phui chuyện chị mình ế như thế này không, lại còn nhờ khéo Duy: “Trong công ty có ai cua chị em thì báo cho em biết nhé”. Đúng là một cô em gái tinh ranh mà, nếu mai mốt Duy và Trang có hẹn hò thật thì mình nghĩ cô bé cũng đồng ý hai tay hai chân. Mà phanh phui như vậy cũng vì muốn tốt cho chị thôi, đã hơn 30 mà chưa quen ai nên chắc Vân Vân cũng nghĩ biết đâu Vân Trang sẽ thành một bà cô già mà không có ai theo đuổi thì khổ.

Nhưng mình cũng mong Vân Vân vẫn sẽ vui vẻ như thế này, mãi là đứa em bé bỏng của các chị. Nhìn đôi mắt láo liêng của Vân thì mình nghĩ cô đã chấm Duy cho cô chị rồi, một người đẹp trai cao ráo như vậy thì phải chớp lấy cơ hội đúng không nè. Gì chứ một người con trai thì lấy lòng được em gái, chị gái của người yêu thì coi như thành công được hơn nửa đường rồi đó.

Trong tương lai thì mình tin là Trang và Duy sẽ về chung một nhà, mọi chuyện rồi cũng sẽ được giải quyết, sắp đến tập cuối rồi mà biên kịch còn chưa cho 2 người đó về với nhau nữa, định mập mờ như thế này đến bao giờ đây. Còn Vân Vân thì “hốt” được luôn sếp Phong (Doãn Quốc Đam) luôn, 2 anh em rồi sẽ thành người cùng một nhà, nghĩ thôi đã thấy vui và hóng rồi đó, không biết có xảy ra thật hay không nữa.

Thương Ngày Nắng Về đang dần đi đến những phân đoạn hấp dẫn, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng đang dần phát triển, mọi nút thắt cũng dần được gỡ. Liệu Trang và Duy có vượt qua rào cản về những tổn thương trong quá khứ? Thân phận thật sự của Duy có phải là con của bà Nhung? Vân Vân sẽ chọn Phong hay Bách? Nếu cũng có cùng những câu hỏi đó thì hãy tiếp tục đón xem Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 để giải đáp nhé. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Quá thất vọng, bà Nga bỏ nhà ra đi…

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.