x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thả Thí Thiên Hạ giữa đêm lôi phim của Nhiệt Ba lên làm lá chắn

An Lee 08:00 - 02/05/2022

Dạo gần đây, sóng gió không ngừng bủa vây Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Hết bị nói “mượn ý tưởng”, bộ phim lại bị chê trách là có hành động không tốt đối với động vật sử dụng trong phim. Gần nhất, An thấy netizen còn phẫn nộ hơn khi nghi ngờ phía Thả Thí Thiên Hạ kéo loạt bộ phim khác sử dụng ngựa lên để bao biện cho lùm xùm của mình.

>> Xem thêm: Angelababy gánh phim còng lưng, vừa xuất hiện rating leo cao vút

Bị ảnh hưởng nặng nề nhất chính là Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vào tối 30/4, bộ phim đã phát sóng được cả năm của Nhiệt Ba bất ngờ chễm chệ trên hot search, và khi click vào thì toàn những bài đăng liên quan đến cảnh quay rớt ngựa của phim.

Cụ thể hơn, đoạn phim Nhiệt Ba cưỡi ngựa chạy qua cây cầu dây rồi bị hụt rơi xuống núi bị cho là đã làm ảnh hưởng tới một chú ngựa. Tuy nhiên, ngay sau đó Trường Ca Hành đã được minh oan với một clip hậu trường, cho thấy chú ngựa rơi từ trên cao xuống là ngựa giả, không hề có chuyện thiệt hại.

Tưởng như minh oan rồi là xong, nhưng không. Thả Thí Thiên Hạ bị nghi là giở trò xấu xí, xóa hết những bài đăng liên quan đến chú ngựa bị ngã nhào trong phim, thay vào đó khi tìm từ khóa liên quan vụ việc thì chỉ toàn bài đăng về Trường Ca Hành. Không những thế trong sáng 1/5, những bộ phim từng sử dụng ngựa có cảnh tương tự, thậm chí là bộ phim chưa chiếu như An Lạc Truyện cũng bị đem lên làm lá chắn cho phim của Dương Dương, Triệu Lộ Tư.

Lấy phim khác ra chắn gió chắn mưa, đoàn cấp ngựa cho bộ Thả Thí Thiên Hạ cũng lên đính chính, cho biết ekip đã rải cát rất dày, đảm bảo an toàn cho chú ngựa khi thực hiện cảnh quay này. Ngoài ra, đoàn cấp ngựa còn khẳng định rằng chú ngựa trong Thả Thí Thiên Hạ hiện vẫn đang có trạng thái rất tốt, khỏe mạnh và còn tham gia vào đoàn phim khác.

Tuy nhiên, netizen đã nhanh chóng chỉ ra nhiều điểm bất thường, cho rằng đoàn cấp ngựa đã cung cấp hình ảnh của chú ngựa trong Thả Thí Thiên Hạ, và chú ngựa lên đính chính là không đồng nhất. Rất nhiều người sau đó đã yêu cầu đoàn phim phải đưa ra clip hậu trường, chí ít là phải rõ ràng được như Trường Ca Hành.

>> Xem thêm: "Thánh cuồng Lisa" bắt chước Nhiệt Ba, Tịnh Y nổi bật ở Tiên Kiếm 4 

Hiện tại, vụ việc đối xử không tốt với động vật của Thả Thí Thiên Hạ đang ảnh hưởng rất lớn đến phim. Weibo của đoàn phim này đến nay đã mấy ngày không cập nhật tin tức mới. Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng giữ im lặng khiến netizen càng thêm bức xúc. Bên cạnh đó, hành vi kéo những bộ phim khác lên làm bia đỡ cũng gây ra nhiều khó chịu cho khán giả. Riêng An thì thấy, nếu không có gì khuất tất, có lẽ đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ cũng không có nhiều hành động đáng ngờ như hiện tại.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.