x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí top 1 thị phi; AngelaBaby xuất thần ở phim mới

Meixing 15:50 - 29/04/2022

Mới phát sóng được 11 ngày nhưng số “drama” mà bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư vướng vào đã dài tận mấy trang giấy. Còn Trần Khôn thì bị dân tình chê cười với thành tích phim mới chạm đáy, kém nổi bật hơn cả nữ phụ phiên 6. Cụ thể như thế nào, hãy cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu lượt xem phim trực tuyến mà Vlinkage đã ghi được vào buổi tối ngày 28/04, Thả Thí Thiên Hạ tiếp tục nắm giữ ngôi đầu bảng. Bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư thu về tới 86,53 triệu lượt xem. 

Khen nhan sắc Dương Dương thì khen mãi rồi, song mình cũng phải thừa nhận rằng nam nữ chính không hề hợp đóng phim cùng nhau. Chưa kể, suốt 2 tuần phát sóng vừa qua, phim liên tiếp vướng phải drama, từ số liệu gây tranh cãi, đời tư nhà sản xuất đến nữ chính thái độ với nam chính trên sóng trực tiếp.

Hay như vừa mới đây, Thả Thí Thiên Hạ bị tố sử dụng các chú ngựa già và ốm yếu để phục vụ loạt cảnh như hình. Nghe đồn nếu làm như vậy thì vừa tiết kiệm được chi phí, lại có những cảnh quay không thể nào thật hơn. 

Mình thật sự phải nghi ngờ có phải đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ cố tình “xài chiêu” marketing lố như này để thu hút khán giả hay không? Khán giả vì hóng no drama mà sắp quên luôn phim đang chiếu đến đoạn nào rồi đấy. 

Còn đang đứng ở vị trí thứ hai, Cánh Cửa Tái Sinh có được 80,96 triệu lượt xem. Vì phim mới khởi đầu nên mọi người cũng chưa đưa ra nhiều lời nhận xét về diễn xuất hay nội dung. Thế nhưng, fan của Vương Tuấn Khải thì đã kịp dùng kính hiển vi để xem phim, soi ra một vài chi tiết tấu hài của thần tượng, như bức hình mình để phía trên đây. 

Hai bộ phim Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân QuyChúc Khanh Hảo dù đã kết thúc nhưng vẫn duy trì thành tích, đủ để góp mặt trong top 3 và top 4. 

>>>Xem thêm: An Lạc Truyện và loạt phim cổ trang 2022 bị dự đoán sẽ "toang" 

Bảng xếp hạng phim truyền hình

Lâu lắm Meixing chưa nói về các bộ phim chiếu đài nên hôm nay chúng ta ngó qua bảng xếp hạng lượt xem của chúng một lượt nhé. Đang đứng ở vị trí top 1 là Đặc Chiến Vinh Quang do Dương Dương đóng chính, đã thu về 85,16 triệu. Dù là bộ phim về lính đặc chủng khá kén khán giả, nhưng xem ra bộ phim này vẫn tạo được hiệu ứng tốt, nhận nhiều lời khen của khán giả trẻ.

Đứng thứ hai khi có được 72,73 triệu lượt xem là Nói Chuyện Cho Tốt. Kế đó, Sơn Hà Nguyệt Minh thu được 70,71 triệu lượt xem. Đứa Con Thân Yêu cũng có được 68,96 triệu lượt xem. 

Những các tên không mấy tiếng tăm đều chiếm được một thứ hạng khá cao, vậy mà Phong Khởi Lũng Tây lại gây thất vọng tràn trề. Riêng trong buổi tối ngày hôm qua, phim chỉ có được 65,28 triệu lượt xem và cũng nhận một mức rating thấp kỷ lục của đài CCTV8, đi thẳng vào lòng đất khi rớt xuống còn 0.36. 

Với sự góp mặt của Bạch Vũ và Trần Khôn, đây vốn là một dự án được rất nhiều người chờ đợi. Song, từ cốt truyện đến dàn cast đều đang gây thất vọng tràn trề. Bạn thân Châu Tấn còn bị dân tình “cà khịa” cực mạnh khi phim nào cũng flop, ngày càng đánh mất vị thế của một trung sinh lừng danh. Cá nhân mình phải thừa nhận, sau khi xem hết tập 1, đầu mình cũng xoay mòng mòng vì không hiểu nội dung phim là gì.

Không dừng ở đó, có người thậm chí nói rằng, họ thà ngắm những khoảnh khắc đầy khí chất của nữ phụ phiên 6 AngelaBaby còn hơn lãng phí tận mấy chục phút xem Phong Khởi Lũng Tây. 

>>>Xem thêm: Xài vải lụa "uýnh nhao", Lộ Tư đẹp mạnh mẽ chẳng kém thần tiên tỉ tỉ

Cuối cùng là một vài hình ảnh leak ra từ hậu trường quay cảnh tình tứ của Cảnh Điềm và Hứa Khải. À, không biết bạn từng nghe được ở đâu đó hay chưa? Rằng nam nữ chính của Nhạc Du Nguyên đều đã “có người thương” rồi. Tuy nhiên, họ lại chọn cách không công khai nên “ừ thì cũng có nhưng có như không mà thôi”. Nhưng chính điều này đã giúp Cảnh Điềm và Hứa Khải có thể thoải mái “rải đường” trong các cảnh quay, khiến dân tình hú hét không ngừng. 

Bạn có thấy bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang “xài chiêu” giống với các phim của Vu Chính hay không? Bạn đã thấy tạo hình cổ trang của AngelaBaby trong phim mới chưa? Đừng ngại ngần, hãy chia sẻ ngay quan điểm của bạn với Meixing nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.