x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thái Thiếu Phân-Trương Tấn: Hoa hậu viên mãn bên gã nghèo sau 15 năm

Nhật Nguyệt 17:20 - 14/01/2023

Tối ngày 12/01 vừa qua, Thái Thiếu Phân đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi đăng lên trang cá nhân bài viết kỷ niệm 15 năm về chung nhà với Trương Tấn: "Anh đã vất vả cõng em 15 năm rồi, chỉ cần có anh thì dù mây đen phủ kín em vẫn mỉm cười". Chắc không ít người từng như mình, hoài nghi vào cuộc hôn nhân giữa hoa hậu và trai nghèo này. Thế nhưng, họ đã dùng hạnh phúc để chứng minh, đây mới là chân ái.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Thái Thiếu Phân và Trương Tấn quen nhau khi cùng hợp tác chung trong bộ phim Thủy Nguyệt Động Thiên. Thuở ấy, Thái Thiếu Phân và Trương Tấn không phải là một đôi trên màn ảnh, thân phận của cả 2 cũng rất khác biệt, ví von là: "Chênh lệch như ở trên trời - dưới đất" cũng chẳng sai chút nào.

Tiệc sinh nhật 18 tuổi của Thái Thiếu Phân gây chấn động Hồng Kông vì quá xa xỉ và hoành tráng

Bởi Thái Thiếu Phân là hoa hậu nổi danh của Hồng Kông, danh tiếng đã lan rộng khắp châu Á. Thuở ấy, vây quanh cô đều là đại gia khét tiếng như Lưu Loan Hùng hay tài tử lừng danh như Ngô Kỳ Long. Nghe nói, năm Thái Thiếu Phân tròn 18 tuổi, Lưu Loan Hùng đã chi đến 1 triệu HKD (~3 tỷ đồng), con số khủng vào thời ấy để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa cho người tình.

Còn Trương Tấn ở thời điểm đó chỉ là chàng trai nghèo biết võ công. Vì không kiếm được việc làm ổn định nên anh tiếp bước các sư huynh đệ của mình, thử sức với nghiệp diễn viên đóng thế. Không có danh tiếng cũng chẳng ngoại hình, khó khăn lắm Trương Tấn mới nhận được vai diễn có trọng lượng trong Thiên Nguyệt Động Thiên.

Cũng vì sự chênh lệch quá rõ ràng ấy mà Thái Thiếu Phân chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ nên duyên với Trương Tấn, bất chấp được chàng trai này theo đuổi nhiệt tình. Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên về ông xã, Thái Thiếu Phân thật thà chia sẻ: "Anh ấy biết nói tiếng Quảng nên mỗi lần đi mua sắm tôi đều nhờ anh ấy làm người phiên dịch".

Trương Tấn vì muốn giảm bớt khoảng cách với Thái Thiếu Phân mà quyết định xông pha nhiều hơn. Anh rời công ty cũ để tìm kiếm cơ hội mới, chẳng từ chối bất cứ vai diễn nào, dù chỉ là quần chúng hay vai phụ ít đất diễn. Cuộc sống vất vả hơn, nhưng Thái Thiếu Phân chính là động lực để Trương Tấn không ngừng vươn lên.

Sau này, một cú điện thoại đã làm thay đổi suy nghĩ của Thái Thiếu Phân, khiến cô gạt bỏ mọi lo lắng, e ngại để kết hôn với Trương Tấn. Đó là điện thoại của bạn gái cũ gọi cho Trương Tấn. Ngay trước mặt nàng hoa hậu Hồng Kông, ngôi sao họ Trương đã dứt khoát tuyên bố: "Chúng ta chia tay rồi nên cô đừng gọi điện thoại cho tôi làm gì. Tôi không muốn người yêu của mình bị tổn thương".

Năm 2008, Trương Tấn và Thái Thiếu Phân tổ chức đám cưới. Thời điểm ấy, Trương Tấn vẫn là chàng trai nghèo với 2 bàn tay trắng. Ấy vậy mà anh vẫn làm đủ mọi cách để kiếm được 18.000 HKD (~54 triệu đồng) để hoàn thành giấc mơ làm cô dâu của Thái Thiếu Phân.

Thật ra, sát ngày vui, họ từng gặp trắc trở lớn đến từ mẹ Thái Thiếu Phân. Bởi bà đòi Trương Tấn phải đưa cho mình 1 triệu HKD làm tiền sính lễ mới đồng ý cho cả 2 làm đám cưới. Trong giây phút cùng quẫn ấy, Thái Thiếu Phân đã chủ động lấy tiền túi để làm vừa lòng người mẹ mê "chiếu đen chiếu đỏ". Nhờ thế mà họ mới có thể về chung một nhà đúng như dự tính.

Cưới được nàng hoa hậu, sự nghiệp của Trương Tấn cũng khởi sắc hơn. Anh còn nhận được giải Kim Tượng cho Nam phụ xuất sắc nhất nữa. Thế nhưng, vây quanh Trương Tấn vẫn là những lời mỉa mai rằng anh "dựa hơi" vợ. Thay vì né tránh hay xấu hổ, Trương Tấn lại ngọt ngào tuyên bố: "Nhiều người nói tôi bám váy vợ. Hôm nay, tôi muốn thừa nhận, tôi chính là mẫu đàn ông phải nhìn mặt vợ, bởi hạnh phúc của tôi đều dựa vào cô ấy".

Còn Thái Thiếu Phân từ sau khi kết hôn thì trở thành fan cuồng của Trương Tấn. Cô có thể khen ngợi chồng ở khắp mọi nơi, dành cả ngày chỉ để kể ra những ưu điểm của chàng tài tử này, thậm chí tuyên bố mình là người may mắn vì cưới được chồng như Trương Tấn. Bảo sao dù đã bước sang ngưỡng sản phụ lớn tuổi thì mỹ nhân Chân Hoàn Truyện vẫn quyết sinh con trai cho nhà họ Trương.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Mình mong rằng, vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Tấn sẽ luôn hạnh phúc bên 3 thành viên nhí. Và hi vọng 20 năm hay 30 năm nữa, chúng ta vẫn được thấy họ kỷ niệm ngày cưới.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".