x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thái Từ Khôn - Hoàng Minh Hạo tình tứ với bạn nhảy

Hóng hớt Cbiz 11:30 - 18/07/2021

Đêm qua (ngày 17/07), giới giải trí Hoa ngữ vô cùng sôi động với buổi concert do công ty Nhạc Hoa tổ chức kỷ niệm 12 năm thành lập cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi dưới trướng như Vương Nhất Bác, Phạm Thừa Thừa, Lý Vấn Hàn, Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi, Hoàng Minh Hạo... thu hút sự quan tâm của dân mạng. Bây giờ, Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình điểm qua những tin chính trong buổi tối concert ngày hôm qua nhé!

Vương Nhất Bác
Mạnh Mỹ Kỳ
Hoàng Minh Hạo
Lý Vấn Hàn
Phạm Thừa Thừa
Trình Tiêu
Kim Tử Hàm
Vợ chồng Hàn Canh - Lư Tịnh San

Khắp khán đài concert Nhạc Hoa toàn là tiếp ứng màu xanh của Vương Nhất Bác

Trong lúc nam ca sĩ live solo ca khúc Vô Cảm, nhìn vào biển đèn tiếp ứng của fan hâm mộ dưới sân khấu, ai không biết còn tưởng là buổi concert riêng của Vương Nhất Bác không đấy! Hoàn toàn lấn át các minh tinh còn lại, xứng danh Thái Tử Nhạc Hoa.

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác lại bị fan cuồng quấy rối, gắn thiết bị theo dõi

Màn tương tác đầy nóng bỏng giữa Mạnh Mỹ Kỳ và Hoàng Minh Hạo 

Vốn là tổ hợp nhan sắc thần tiên, Mạnh Mỹ Kỳ và Hoàng Minh Hạo đã đốt cháy khán đài bằng màn bằng màn biểu diễn đầy nóng bỏng qua ca khúc Blood Moon trên sân khấu. Thật là một sự kết hợp đầy tuyệt vời! Nhưng những hình ảnh này của cả hai cũng khiến fan hâm mộ “tan nát cõi lòng” khi thấy thần tượng của mình thân mật quá mức với bạn diễn.

Màn trình diễn của Trình Tiêu thật quyến rũ và hấp dẫn

Một Trình Tiêu rất khác với trước đây, vừa ngọt ngào vừa quyến rũ, gợi cảm trong phần trình bày solo ca khúc Tiêu Điểm - X đã hoàn toàn chinh phục được trái tìm của khán giả. Trình Tiêu của đêm qua thật sự rất rất xinh đẹp.

Thái Từ Khôn khẳng định đẳng cấp với concert riêng vô cùng hoành tráng 

Bên cạnh Concert mừng 12 năm ngày thành lập của công ty Nhạc Hoa, một buổi concert khác do nam ca sĩ nổi đình nổi đám Thái Từ Khôn tổ chức cũng thu hút không ít sự chú ý của dân mạng trong tối qua.

Sân khấu, hiệu ứng cực đỉnh cùng những màn thể hiện bốc lửa, Thái Từ Khôn đang nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về màn lột xác trong concert đêm qua.

Màn khiêu vũ đầy kích thích giữa Thái Từ Khôn và nữ dancer. Cậu bé năm nào nay đã thật sự trưởng thành rồi!
Những giọt nước mắt của Thái Từ Khôn thay lời cảm ơn gửi tới người hâm mộ. Cảm ơn vì mọi người đã luôn bên cậu trong suốt hành trình đã đi!

Thật là một đêm nhộn nhịp đầy những cung bậc cảm xúc phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Hơn nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh kết đôi Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.