x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Dự đoán top 5 Cống Hiến 2023: Hoàng Dũng 95% đi sâu

Hoa Le 08:35 - 01/02/2023

Suốt gần 20 năm qua, Cống Hiến vẫn luôn giải thưởng âm nhạc uy tín, chất lượng nhằm tôn vinh đóng góp nghệ thuật có giá trị và sức lan toả tới cộng đồng của hàng loạt nghệ sĩ. Trở lại sau 2 năm dịch bệnh, Cống Hiến 2023 hứa hẹn khoác lên mình tấm áo mới khi bổ sung thêm nhiều hình thức và hạng mục bình chọn. 

Ngay khi vừa công bố danh sách đề cử Nam Ca Sĩ Của Năm, giải thưởng Cống Hiến đã khiến cộng đồng yêu nhạc Việt phải đắn đo không biết nên bình chọn cho nghệ sĩ nào bởi ai cũng tài năng và xứng đáng được vinh danh. Trải qua thời gian ngắn mở cổng bình chọn, thứ tự của các nghệ sĩ đã có sự thay đổi. 

Top 3 nam ca sĩ được bình chọn nhiều nhất đã lộ diện. Người đứng đầu danh sách chính là Đinh Mạnh Ninh với 12.560 lượt vote. Xếp sau anh là “hoàng tử ballad” Hoàng Dũng cùng 10.280 lượt bình chọn. Ở vị trí thứ 3 là ca sĩ Vũ Thắng Lợi với 8.840 lượt vote. 

Thật bất ngờ khi ca sĩ Vũ Thắng Lợi lội ngược dòng, vượt qua hàng loạt ngôi sao đình đám, đông fan nhất nhì Vbiz để lọt vào top 3 bình chọn. Thậm chí, anh còn vượt mặt cả divo Tùng Dương - nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực và có sức ảnh hưởng lớn trong làng nhạc Việt. 

>>> Xem thêm: Tết trong ký ức sao Việt: GS Cù Trọng Xoay buồn vì không được sum vầy

Năm 2023 chứng kiến sự bùng nổ của những cái tên như Vũ, Erik, Trúc Nhân. Cả 3 nam ca sĩ này đều có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, tạo trending cực hot trên mạng xã hội, thống trị hàng loạt bảng xếp hạng lớn. 

Trong khi đó, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Tuy không có sản phẩm nổi bật, nhưng họ vẫn có khả năng cao lọt top 5 nhờ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz.

 Khác với các năm trước, Cống Hiến 2023 sẽ “trao quyền” cho khán giả. Theo đó, 50% kết quả cuối cùng sẽ được quyết định bởi công chúng chứ không chỉ đơn thuần là giới chuyên môn định đoạt người chiến thắng. 

>>> Xem thêm: Dự đoán top 5 Cống Hiến: Min - Amee chắc kèo in top

Chính yếu tố này đã khiến cho Cống Hiến trở nên gần gũi hơn với khán giả, tăng thêm tính công bằng, minh bạch. Đồng thời, sự đổi mới này cũng khiến cho kết quả cuối cùng trở nên khó đoán và đường đua đến chiếc cúp Cống Hiến trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.