x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Thảm đỏ Met Gala 2022: Vợ Deadpool gây bão, Jung Ho Yeon nhạt nhoà

Chekov 11:00 - 03/05/2022

Sáng 3/5 (giờ Việt Nam), sự kiện thời trang Met Gala đã được diễn ra ở Metropolitan Museum of Art tại thành phố New York. Mở màn cho In America: An Anthology of Fashion exhibition, nhiều khách mời của Met Gala năm nay phải mặc theo chủ đề Gilded Glamour, dù Chekov thấy khá nhiều người bị sai đề bài rồi đó.

Như mọi năm, Blake Lively vẫn là trung tâm sự chú ý. Năm nay cô làm host Met Gala cùng chồng - nam diễn viên Ryan Reynolds và NTK Tom Ford cũng như “bà đầm thép” Anna Wintour. Hãy cùng Chekov điểm qua những bộ cánh rực rỡ tại Met Gala 2022 nhé!

 Chủ nhân hit Happier Than Ever tỏa sáng rực rỡ cả một góc trời với thiết kế váy corset tôn đôi gò bồng đảo đến từ nhà mốt Gucci. 

 “Cô nàng rửa xe” Olivia Rodrigo lần này lấn át tiền bối với bộ đầm dạ hội cut-out đến từ Versace - thương hiệu cô vô cùng yêu thích. Nhìn vào mẫu sequin bling bling thế kia thì mình tin nhiều chị em sẽ lăng xê mốt này trong năm nay cho mà xem. Tuy nhiên, dù cho đẹp nhưng có phần hơi bình thường nhỉ? 

 Kendall Jenner là thành viên duy nhất của nhà Kardashian hiểu đúng đề bài năm nay. Cô nàng còn chơi lớn trang điểm không lông mày nữa đó! Mai Ngô sẽ thích điều đó nhỉ? Nhưng mà thực sự bộ váy đen cầu kỳ này đẹp quá, tuy có hơi cồng kềnh nhưng lộng lẫy kiêu sa, tựa như nàng thiên nga ngự giá vậy á. 

 Kaia Gerber thổi một làn gió mới vào Met Gala năm nay với bộ váy đính đá cầu kỳ của Alexander McQueen.

 Gigi Hadid diện set đồ bó sát của Versace đến Met Gala nhưng Chekov chẳng thấy hoài cổ chút nào cả. May thay có phần áo khoác ngoài như phao gỡ gạc lại được phần nào. Mình tò mò thực sự, không biết lúc di chuyển thì Gigi có gặp khó khăn không ta, để mình tìm mấy clip hậu trường xem thử ra sao. 

Bà đầm Anna Wintour luôn luôn đúng chủ đề và nổi bật dù lớn tuổi. Chiếc vương miện nhỏ xinh trên đầu cũng không bị “ố dề” mà ngược lại, tôn thêm outfit của bà ngày hôm nay. 

 Vợ chồng Blake Lively - Ryan Reynolds chính là cặp sao mặc đẹp nhất Met Gala năm nay rồi. Nam diễn viên Deadpool đơn giản nhường spotlight cho bà xã của mình, vừa đúng concept của buổi tiệc Met Gala đưa ra, vừa không quá lố. Điểm 10 cho chất lượng nha. 

 Sao phim Shallow còn có màn biến hóa đổi váy vô cùng thú vị làm ông chồng lác mắt. Đoạn video của cô ấy rần rần trên các trang mạng xã hội luôn quý vị ơi.

 Rapper Lizzo vô cùng “chiến” với bộ váy tông đen - vàng che phủ hết cơ thể. Cô chọn phụ kiện và làm móng tay giúp outfit của mình nổi bật hơn rất nhiều. Mà quả thật, Lizzo chiếm spotlight đúng không quý vị? 

 Shawn Mendes lần này chọn suit khá khó hiểu nhưng không sao, Chekov thấy điển trai là được. Cái cổ áo làm mình liên tưởng trang phục của ma cà rồng quá đó, nhưng mà đúng là vampire nào cũng đẹp trai như Shawn Mendes thì phiền toái quá đi.   

 Tình cũ của Shawn - Camilla Cabello cũng tham dự Met Gala trong bộ váy đính hoa trông khá luộm thuộm. Tệ hơn là, trông cô nàng trở nên thấp bé hẳn với kiểu mốt này, nếu không nói là chỉ còn “một mẩu” thôi. 

 Dương Tử Quỳnh - đại diện đến từ châu Á tỏa sáng trên thảm đỏ Met Gala năm nay với bộ váy tông xanh. Chekov hơi buồn là váy nhăn nhúm quá, khá mất thẩm mỹ. Kiểu vải này các celeb nên tránh khi lựa chọn, vì lúc chúng ta di chuyển trên ô tô đến nơi tổ chức sự kiện sẽ mất một khoảng thời gian khiến cho phần vải bị xếp li và khó xử lý. Thử tưởng tượng xem, bạn mở cửa xe bước xuống và hàng trăm ống kính camera bao quanh mình thì còn thời gian đâu mà… ủi đồ nữa chứ? Né gấp né gấp.

 Vanessa Hudgens được gọi là công chúa Boho-Chic khi diện bộ váy mỏng te đến từ Moschino lên thảm đỏ Met Gala năm nay. Tuy là nó gây tranh cãi trái chiều nhưng bức ảnh mà Chekov chọn đã thể hiện được thần thái của thiết kế nay: Thật là mới lạ quá đi!

 Kylie Jenner diện thiết kế mới nhất từ BST của OFF-WHITE, hóa thân thành “cô dâu chị đại” với mũ lưỡi trai đội ngược. Mặc dù kiểu style này đang được bàn nhiều, nhất là chiếc mũ nhưng mà Chekov vẫn thích hình tượng cũ của cô nàng hơn. 

 Kim Kardashian dính như sam với trai trẻ Pete Davidson. Cô diện chiếc váy mà cố minh tinh Marilyn Monroe mặc trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 45 của Tổng thống John F Kennedy.

 Katy Perry diện váy Tom Ford nhưng vẫn nhạt nhòa giữa rừng mỹ nhân. Nếu ở một sự kiện khác thì Chekov cho 8 điểm nha, bây giờ thì… 5 điểm thôi. 

 Bella Hadid mặc corset như cô chị Gigi, phần tất lưới khiến Chekov thích thú nhất. Kiểu đồ này hơi kén người diện nên là Bella đã xịn lắm rồi.

 Cardi B cũng chọn váy Versace khoe “nội dung” đầy đặn. Haha dân tình chọc cô ấy khoe của vì “có bao nhiêu vàng vòng châu báu khoe hết lên như thế”, nhưng Chekov khoái khoái nha, vì nó đúng phong cách thường ngày của Cardi B, lại còn theo concept Met Gala nữa chớ.

 Cặp vợ chồng mới cưới Brooklyn Beckham - Nicola Peltz xứng đôi trên thảm đỏ. Cô dâu mới diện váy và cầm túi từ Valentino. Ui chu choa, chiếc nhan sắc này sáng bừng bất chấp dresscode luôn.

 Đại diện Hàn Quốc - Jung Ho Yeon phục sức đơn giản đến mức nhạt nhòa. Mình lướt các trang mạng xã hội, nhiều khán giả ví nữ minh tinh Squid Game cứ như một idol đi hát ở sự kiện, thay vì một celeb hàng đầu dự Met Gala. 

Quả thực là trang phục đơn giản đến nhàm chán luôn, trong khi Instagram của cô ấy có lượng follow hơn cả Song Hye Kyo sau khi Trò Chơi Con Mực phát sóng và gây sốt trên toàn cầu. Mình cũng nói đỡ cho Jung Ho Yeon, rằng lớp make-up của cô ấy được dụng tâm khá nhiều khi lớp nền có thể phát sáng và phần phụ kiện bling bling cho đúng concept của buổi tiệc. Mỗi tội… người ta nhìn không ra, vậy là lỗi của ai đây ta? 

 Hailey Bieber lẻ bóng trên thảm đỏ với bộ váy lông vũ. Cô có vẻ buồn vì thiếu chồng đi cùng. Nêu như ở trên có thiên nga đen thì bên dưới này chúng ta có thiên nga trắng, lộng lẫy không kém gì về sắc vóc nhỉ cả nhà yêu?

 Miranda Kerr sánh vai cùng chồng, diện váy đơn giản như một buổi tiệc thông thường. Nhưng visual của nàng thì cho thấy, có mặc phục trang gì đi chăng nữa thì nhan sắc vẫn sẽ nổi trội hơn nhiều người khác. Điểm 9 cho vẻ đẹp này nha.

 Jared Leto hóa song sinh với giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Mình suýt lú lẫn vì không nhận ra ai là ai luôn đó, thực sự là lắm chiêu trò quá mà Morbius ơi. 

 Fredrik Robertsson mặc đồ hơi hướm tương lai khiến ai cũng nhầm anh với Jared Leto. Mình nhìn thoáng cũng tưởng thiệt luôn đó. Phen này sự kiện có 3 anh em sinh ba rồi, chứ đâu chỉ sinh đôi? 

 Chloe Moret Moretz là sao hiếm hoi diện quần đến Met Gala năm nay. Bộ cánh có phần đuôi tôm này đến từ Louis Vuitton. 

Chekov thích nhất là bộ cánh của Kendall Jenner, đủ giữ lại cá tính của cô nhưng vẫn hiểu được yêu cầu đề bài Gilded Glamour mà Met Gala đề ra. Bạn mến ai nhất, hãy cho Chekov biết nhé!

>> Xem thêm: Kết quả Oscar 2022: Will Smith ẵm tượng vàng sau khi tát Chris Rock

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".