x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thành Long bất ngờ trước sự đáp trả của Dương Mịch khi chê cô kém sắc

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 12/02/2022

Hiện tại, cả Thành Long Dương Mịch đều là những ngôi sao nổi đình nổi đám của làng giải trí Hoa Ngữ. Thế nhưng tầm 20 năm về trước, Dương Mịch chỉ một cô bé vô danh chập chững vào nghề, còn Thành Long đã là một minh tinh triệu người săn đón. Không ngờ từ thời điểm đó, dù rằng danh tiếng của cả hai chênh lệch là thế, vậy mà họ lại có cơ hội hợp tác cùng nhau.

Năm 2003, ông chủ của một xưởng sản xuất xe máy đã bỏ ra 500 ngàn NDT (1,5 tỷ đồng) để mời Thành Long quay quảng cáo. Yêu cầu duy nhất của ngôi sao võ thuật là được quay với một phụ nữ xinh đẹp. Vào thời điểm đó, khi ông chủ đang tuyển người mẫu để diễn đoạn quảng cáo cùng Thành Long, bố của Dương Mịch đã đưa con gái đến ứng tuyển. Từ bé, Dương Mịch đã thích làm người mẫu, nàng tiểu hoa khi ấy vừa có năng khiếu diễn xuất, lại xinh đẹp nên rất có lợi thế trong các buổi tuyển chọn này.

Nhưng sau khi Thành Long nhìn thấy Dương Mịch, nam diễn viên cảm thấy bạn diễn của mình giống như một cô gái nhỏ, không phải là một đại mỹ nhân nên tỏ vẻ khá bất mãn. Không ngờ cách ứng xử của Dương Mịch vô cùng khéo léo, tinh tế đã làm thay đổi được tình thế lúng túng khi đó.

Cô chủ động chào hỏi Thành Long, bày tỏ mình là fan cứng của ngôi sao võ thuật. Thấy cô bé này không hề rụt rè, Thành Long  liền trêu ghẹo lại rằng: “Mặt của em nhỏ như vậy, nếu đặt cái mũi của anh lên mặt của em, đoán chừng cả khuôn mặt của em chỉ còn thấy mỗi cái mũi mà thôi, không còn thấy đường mà đi mất, haha".

Không hề bị lời trêu ghẹo của đàn anh làm cho xấu hổ, Dương Mịch liền rạng rỡ đáp trả ngay lập tức khiến Thành Long rất đỗi bất ngờ: “Nếu như thế thì quá tốt rồi, em có thể nổi tiếng vì có chiếc mũi của một ngôi sao". Câu trả lời này khiến Thành Long cảm thấy vô cùng mát lòng mát dạ và thích thú, không ngờ cô bé này lại khéo ăn khéo nói như thế. Phải công nhận rằng trí thông minh, EQ của Dương Mịch thực sự rất đỉnh từ khi cô ấy còn nhỏ.

Với khả năng hóa giải sự ngượng ngùng trong lần đầu gặp gỡ này, Dương Mịch đã giúp cho cảnh quay sau đó diễn ra rất suôn sẻ. Vì vậy sau khi kết thúc buổi quay, Thành Long yêu cầu giám đốc nhà máy thưởng cho Dương Mịch số tiền 50 ngàn NDT (150 triệu đồng) và điều đặc biệt là nam tài tử sẵn sàng giảm thù lao của mình để làm tiền thưởng cho đàn em.

Qua đây có thể thấy rằng lối cư xử khéo léo của Dương Mịch không chỉ nhờ sự mài giũa khi phát triển trong giới giải trí, mà vốn dĩ nó đã trở thành tính cách trong con người cô. Với một EQ cao ngất ngưởng như thế, chẳng trách con đường sự nghiệp của nàng tiểu hoa ngày càng thăng tiến, được đồng nghiệp trong giới vô cùng quý mến. Thật sự Hóng Hớt Cbiz rất ngưỡng mộ con người tinh tế, nhạy bén như Dương Mịch.

>>>Xem thêm: Tần Lam chi chục tỷ cho Huỳnh Hiểu Minh, tán gia bại sản vì bạn trai

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".