x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Vì sao Dương Mịch khiến phái nữ ngưỡng mộ?

Carole 23:30 - 09/02/2022

Dương Mịch là một trong những quý cô tuổi Dần nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ. Tuy sự nghiệp và đời tư của Dương Mịch khá tai tiếng nhưng cô ấy vẫn khiến nhiều người nể phục bởi tài năng của bản thân mình. Nhưng ngoài tài năng ra thì Dương Mịch còn khiến người ta ngưỡng mộ ở điểm nào nữa?

Nỗ lực vươn lên, không cần dựa vào ai

So với ngôi sao cùng thời như Lưu Diệc Phi thì sự nghiệp của Dương Mịch đúng là rất thăng trầm. Dương Mịch thời điểm của gần 20 năm trước không phải là một mỹ nhân có nhan sắc thuộc hàng “nghiêng nước nghiêng thành”, cũng chẳng có chỗ dựa vững chắc nên mọi bước tiến trong showbiz cô chỉ có thể dựa vào chính mình. Dương Mịch nỗ lực tìm kiếm vai diễn, làm nền cho những ngôi sao tuổi nghề chưa được bao lâu và rồi có khi còn bị người ta giành vai dù cô đã được ấn định cho vai đó rồi.

Nếu nói đúng ra thì Dương Mịch của thời đó bình thường ở mọi thứ, từ nhan sắc cho đến diễn xuất không phải quá xuất sắc. Một người muốn trụ được trong showbiz thời điểm đó nếu không có hậu thuẫn vững chắc như Lưu Diệc Phi hay diễn xuất đỉnh như Châu Tấn thì rất khó mà được người ta chú ý đến. Dương Mịch chính là một trường hợp như vậy, chỉ có điều cô chưa từng bỏ cuộc mà luôn nỗ lực vươn lên. Một Dương Mịch từng bị coi thường ấy đã ngậm đắng nuốt cay, cố gắng tìm kiếm cơ hội để trụ lại được trong làng giải trí cạnh tranh đầy khốc liệt này.

Và cơ hội đã đến với Dương Mịch thông qua thành công bất ngờ của Cung Tỏa Tâm Ngọc vào năm 2011. Dương Mịch trở nên nổi tiếng và cô luôn giữ vững được độ hot của mình trong suốt hơn 10 năm qua, chắc những người từng coi thường cô ấy cũng không thể ngờ đến chuyện này. Không chỉ là một ngôi sao đình đám mà Dương Mịch còn thành lập công ty và trở thành đại cổ đông, đồng thời nắm giữ trong tay khối tài sản lên đến 4,5 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 16.000 tỷ đồng). 

Lúc nào cũng xinh đẹp

Là ngôi sao trong làng giải trí thì ai mà chẳng xinh đẹp, tuy nhiên Dương Mịch còn gây ấn tượng hơn nhiều. Mặc dù vướng nhiều tin đồn “trùng tu nhan sắc” nhưng chẳng ai có thể phủ nhận Dương Mịch ngày càng xinh đẹp hơn, có lúc cô như một nàng công chúa kiều diễm, có khi lại sang chảnh quyền lực khiến người ta phải ngước nhìn. Một gương mặt cuốn hút, một thân hình với đường cong hút mắt cùng một đôi chân thon dài trứ danh, Dương Mịch trông hoàn hảo và gần như không có điểm nào phải chê cả, ngay cả khi gương mặt cô đã lộ ra những dấu vết thời gian.

Phong cách thời trang của Dương Mịch cũng vô cùng ấn tượng, từ tham gia sự kiện cho đến đi làm hay xuất hiện ở sân bay, cô đều khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi. Phong cách của Dương Mịch thời thượng và đẹp mắt, điều này khiến rất nhiều cô gái ngưỡng mộ và học theo nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Hơn nữa, Dương Mịch còn liên tục thay đổi phong cách của bản thân khiến cô mỗi lần xuất hiện đều mang đến cảm giác mới mẻ và không thể rời mắt được.

Một cái “đẹp” khác mà chúng ta phải nói đến ở Dương Mịch, đó là cô có EQ rất cao. Theo Carole thấy thì khoảng thời gian dài hoạt động trong làng giải trí đã tôi luyện cho Dương Mịch, khiến cô càng ngày càng sắc sảo hơn. Dù đối mặt với nhiều câu hỏi khó nhằn đến từ giới truyền thông nhưng Dương Mịch có cách đáp trả khiến người đối diện phải “câm nín”, dường như chẳng có câu hỏi nào có thể làm khó được Dương Mịch.

Không coi hôn nhân là đích đến cuối cùng

Dương Mịch từng kết hôn một lần, đó là với Lưu Khải Uy nhưng cặp đôi đã ly hôn vào năm 2018. Carole còn nhớ thời điểm cặp đôi này hẹn hò, Dương Mịch yêu hết mình và chẳng quan tâm đến những lời đàm tiếu của dư luận. Họ kết hôn, sinh con và có vẻ những ngày tháng sau đó đã bào mòn tình cảm thuở ban đầu, bản thân Dương Mịch cũng không cố gắng níu kéo khi hôn nhân của cô với Lưu Khải Uy rạn nứt. Dương Mịch từng rất yêu Lưu Khải Uy nhưng cô là một người “cầm lên được thì cũng bỏ xuống được”, nếu không thể sống bên nhau nữa thì ly hôn thôi.

Sau khi ly hôn rồi, Dương Mịch vẫn tiếp tục hẹn hò và theo đuổi chuyện tình ái, chỉ là cô không còn ồn ào như trước nữa. Thế nhưng, thay vì đặt chuyện tình yêu lên hàng đầu thì Dương Mịch lại coi trọng sự nghiệp hơn hẳn bởi đối với cô mà nói, phụ nữ có sự nghiệp thì mới sống tốt được. 

Theo nguồn tin mà Carole biết được thì Ngụy Đại Huân từng muốn kết hôn nhưng Dương Mịch không đồng ý, cuối cùng cặp đôi mâu thuẫn và chia tay. Ở tuổi 36, Dương Mịch không e ngại chuyện tình cảm sau cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng cô chẳng coi việc kết hôn là đích đến cuối cùng nữa.

Không nói đến những tai tiếng thì Dương Mịch là một người xinh đẹp, tài giỏi và giàu có, ai nhìn vào mà chẳng ngưỡng mộ chứ, cả Carole cũng vậy. Mình hy vọng trong năm tuổi này, Dương Mịch sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống.

>>> Xem thêm: So kè khối tài sản khủng của cặp "đối thủ" Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.