x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hóa ra Dương Mịch cũng có lúc bị đồng nghiệp ngó lơ thế này đây

Carole 12:08 - 09/02/2022

Dương Mịch vẫn luôn là tâm điểm mỗi khi tham gia sự kiện, cô kiêu kỳ và sang chảnh khiến ai cũng chú ý đến. Tuy nhiên, không phải lúc nào Dương Mịch cũng có thể mỉm cười thật tươi trước ống kính truyền thông được đâu các bạn ạ bởi có nhiều lúc cô ấy cũng rơi vào tình cảnh éo le đến mức mình thấy ngại giùm luôn ấy.

Trong một lễ trao giải, Dương Mịch và Hoa Thần Vũ được sắp xếp ngồi cạnh nhau. Khi đó, Hoa Thần Vũ liên tục ngoảnh đầu ra sau để nói chuyện với mọi người và gần như chẳng để ý đến Dương Mịch đang ngồi ở bên cạnh. Trong khi đó, nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì cứ đập vào tay Hoa Thần Vũ với hàm ý muốn anh ấy nhìn lên sân khấu. Chỉ có điều, chàng ca sĩ này hoàn toàn phớt lờ đàn chị và tiếp tục buôn chuyện với những người ở phía sau. 

Dương Mịch và Thẩm Đằng từng cùng đứng chung một sân khấu rất vui vẻ nhưng đến khi họ đi xuống thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác. Vì diện bộ váy bó cùng đôi giày cao gót nên Dương Mịch rất bất tiện trong việc di chuyển và cô muốn đặt tay lên vai đàn anh để tìm sự giúp đỡ nhưng ai ngờ Thẩm Đằng lại đi quá nhanh. Cuối cùng, Dương Mịch rất ngại ngùng và phải rụt tay về, khoảnh khắc xấu hổ này của nữ diễn viên đã nhanh chóng bị ống kính quay lại mất rồi.

Cũng trong một sự kiện khác, Dương Mịch đứng chung sân khấu với Lưu Diệc Phi, Angelababy và Đồng Lệ Á. Khi thấy các mỹ nhân khác đều nắm tay nhau cho dễ bước đi trên sân khấu thì Dương Mịch cũng chủ động đưa tay về phía Lưu Diệc Phi nhưng nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp cứ xách váy mà đi thôi, hoàn toàn ngó lơ đồng nghiệp luôn. Theo Carole được biết thì mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Diệc Phi vốn không tốt nên trong suốt sự kiện, nàng Tiểu Long Nữ không hề nhìn “bạn cũ” chứ đừng nói đến việc nắm tay.

Những tình huống này khiến Dương Mịch rơi vào hoàn cảnh “tiến thoái lưỡng nan” và có lẽ chính cô cũng rất ngại ngùng khi còn đứng trước nhiều người như thế. Nhưng Carole thấy có khá nhiều ngôi sao cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự và Dương Mịch chưa phải là người éo le nhất đâu.

>>> Xem thêm: Lưu Khải Uy từng có ý định muốn bỏ rơi Dương Mịch?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.