x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Che mưa cho trợ lý: Dương Mịch được khen, Triệu Lệ Dĩnh lại bị mỉa mai

Hóng hớt Cbiz 23:14 - 09/02/2022

Thời gian gần đây hay có những tin tức minh tinh Hoa Ngữ thường tỏ ra thái độ hạch sách, gây khó khăn với trợ lý. Mình nghĩ thực trạng này chắc hẳn cũng tồn tại trong Cbiz, nên mới có những lời ra tiếng vào như vậy. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng khó hầu hạ như thế. Tại showbiz vẫn có nhiều nghệ sỹ đối xử rất tốt với nhân viên cấp dưới của mình, và trong số đó là hai nàng tiểu hoa hàng đầu của làng giải trí là Dương Mịch Triệu Lệ Dĩnh. 

Trong thời đại thông tin phát triển như vũ bão, mọi động thái của các ngôi sao đều bị công chúng đem ra so sánh. Dù hành động của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều là thiện ý, quan tâm đến người khác, thế nhưng lòng tốt này lại trở thành chủ đề bị dân mạng cân đo đong đếm, để xem ai là người tốt hơn. 

Một lần, Dương Mịch xuất hiện tại phim trường ở Trùng Khánh để chuẩn bị cho cảnh quay. Hôm đó trời mưa, nàng tiểu hoa đang chờ đến phân cảnh của mình, nên cô đứng xem các diễn viên khác biểu diễn. Thấy những nhân viên đoàn phim chăm chú làm việc, hai tay tất bật chẳng thể tự che mưa cho mình, ngay lập tức, Dương Mịch xuất hiện như một tổng tài bá đạo, âm thầm đi bên cạnh để che ô cho anh quay phim. 

Có lẽ Dương Mịch là một trong những minh tinh hiếm hoi chủ động quan tâm đến nhân viên cấp dưới tận tình, chu đáo đến thế. Rất nhiều dân mạng đã dành cơn mưa lời khen cho Dương Mịch trước hành động ấm áp này của cô nàng:

- Hiếm có ngôi sao nào chủ động quan tâm nhân viên như Dương Mịch lắm ý.

- Dương Mịch luôn quan tâm, đối tốt với mọi người xung quanh mà. Làm nhân viên dưới trướng cô ấy thì tâm lý rất thoải mái luôn, không hề có chuyện bị chèn ép hay làm khó.

- Minh tinh tốt với trợ lý cũng không hiếm nhưng ít ai chủ động quan tâm, tinh tế như Dương Mịch.

- Ước gì bà chủ nào cũng tốt như Dương Mịch thì nhân viên được nhờ biết mấy. 

- Chắc anh quay phim kia hạnh phúc lắm, có ngờ đâu một ngày đại minh tinh đích thân che mưa cho mình chứ, haha.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng có một hành động tương tự như Dương Mịch nhưng phản ứng của dân tình lại trái ngược hoàn toàn. 

Ngôi sao Hoa Thiên Cốt cũng là người rất nhanh hòa nhập với các nhân viên, rất nhiều hình ảnh được chụp lại cho thấy cô nàng rất thân thiết với trợ lý của mình. Trong đó có một bức hình Triệu Lệ Dĩnh cầm ô che cho trợ lý vào một ngày mưa, tuy nhiên do cách cầm của nữ diễn viên khiến chiếc ô chẳng những không có tác dụng che chắn mà lại nhỏ giọt nước mưa lên người đi bên cạnh.

Dù hành động xuất phát từ lòng tốt nhưng sơ ý lại trở thành điều khiến Triệu Lệ Dĩnh bị dân mạng chê bai, chỉ trích:

- Như thế này thì thà khỏi che ô còn hơn… phần nước từ rìa ô còn nhiều hơn là mưa rơi trên trời xuống đầu ấy chứ. 

- Đúng là sự khác biệt giữa EQ, trong khi Dương Mịch tinh tế bao nhiêu thì cô này lại gây ngán ngẩm.

- Từ một hành động xuất phát từ lòng tốt nhưng không đủ tinh tế, quan sát trở thành hành vi hậu đậu…

- Sao fan bảo đây Triệu Lệ Dĩnh và trợ lý trêu nhau để chụp ảnh hài hước. Hay là để chữa cháy cho thần tượng nên tự bịa ra chuyện này à…

- Nhiều nghĩ thấy Triệu Lệ Dĩnh từ lời nói đến hành động thiếu sự thấu đáo ấy, EQ thấp thì chịu.

 Đúng là người nổi tiếng thường trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mình thấy cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều có hành động tốt, biết quan tâm người khác, dù gì đi chăng nữa thì nàng Hoa Thiên Cốt cũng không đáng bị chỉ trích như vậy. Qua đây mới thấy làm người công chúng không hề dễ dàng chút nào, nhất cử nhất động của họ đều có thể trở thành sự tranh cãi. Còn bạn cảm thấy hành động này của hai nàng tiểu hoa ra sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nghe nói Huỳnh Hiểu Minh - Baby đã ly hôn nhiều năm, giờ mới công khai

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.