x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Loạt phim cổ trang tệ nhất: Phim của Trình Tiêu còn hơn Dương Mịch

An Lee 09:09 - 09/02/2022

Trong vài năm trở lại đây, An thấy có rất ít phim cổ trang Hoa ngữ được khán giả chấm điểm douban cao.Chỉ có một số ít bộ phim được chấm từ 6 trở lên, số còn lại đều rất thấp. Khiến An bất ngờ nhất là có những bộ phim tuy rất hot nhưng điểm lại chẳng lết lên được đầu 5.

Linh Vực: 5.8 điểm

Linh Vực là dự án phim hợp tác đầu tay của 2 idol đá chéo sân là Phạm Thừa Thừa và Trình Tiêu. Ở thời điểm phim lên song, An thấy khán giả đều rất khen ngợi tạo hình điển trai của Phạm Thừa Thừa và sự xinh đẹp của Trình Tiêu trong trang phục cổ trang. Nhưng nhan sắc đẹp bao nhiêu thì cặp đôi này lại diễn đơ bấy nhiêu. An phải thừa nhận rằng cả Phạm Thừa Thừa và Trình Tiêu trong bộ phim này đều không thể hiện được cảm xúc của nhân vật. Đạt 5.8 điểm trên Douban An nghĩ cũng là một con số hợp lý.

>>Xem thêm: Mãn nhãn màn hắc hóa của Gia Luân, Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký

Thiên Cổ Quyết Trần: 5.2 điểm

Lúc Thiên Cổ Quyết Trần hiển thị điểm Douban là 5.2 An đã vô cùng bất ngờ. Theo An bộ phim này xứng đáng với số điểm cao hơn nữa. Điểm trừ trong phim là tạo hình của nữ chính Châu Đông Vũ không có cảm giác của một Thần chủ tam giới. Tuy nhiên, An lại đánh giá rất cao kịch bản phim diễn xuất của dàn diễn viên cũng rất tốt. Nếu đã từng xem Thiên Cổ Quyết Trần, An tin nhiều khán giả sẽ cho bộ phim này số điểm cao hơn 5.2 đó nhé!

Hộc Châu Phu Nhân: 4.9 điểm

Với sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình nhưng Hộc Châu Phu Nhân lại không chạm nổi đến 5.0 điểm trên Douban. Theo An nghĩ, nguyên nhân có lẽ là do ở nửa đầu phim, couple phụ được thêm khá nhiều tình tiết “máu cún” khiến 2 nhân vật chính như bị lu mờ. Diễn xuất của cặp đôi chính cũng bị chê đơ khiến khán giả khó chịu. Theo An thì việc có đỉnh lưu lượng tham gia diễn xuất cũng là một trong những lý do khiến Hộc Châu Phu Nhân bị đánh giá thấp như vậy.

Phong Khởi Nghê Thường: 4.1 điểm

Theo quan điểm của An thì Phong Khởi Nghê Thường xứng đáng với số điểm cao hơn 4.1 trên Douban. Tuy diễn xuất của Cổ Lực Na Trát chưa cải thiện là mấy, song bộ phim này vẫn còn rất nhiều điểm cộng đó nha. Trước hết là phim được đầu tư bối cảnh, trang phục đẹp, diễn xuất của Hứa Ngụy Châu rất tốt, nội dung phim cũng được khán giả khen ngợi… Do vậy An thấy số điểm 4.1 là quá khắc nghiệt với thực tế bộ phim này.

Quân Cửu Linh: 4.0 điểm

Sau Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm trở lại với dự án phim cổ trang Quân Cửu Linh, tuy nhiên phim lại không thành công như mong đợi. Trong phim Bành Tiểu Nhiễm vẫn rất xinh đẹp, diễn cũng rất tốt nhưng bộ phim vẫn nhận vô số lời chê bai. Trước hết là do tạo hình nam chính Kim Hạn không đẹp, diễn xuất cũng chán. Couple chính cũng chả có miếng chemistry nào khiến dân tình ngán ngẩm. So với nam chính, An thấy khán giả lại càng tích cực đẩy thuyền nữ chính với nam phụ nhiều hơn đó.

Kính Song Thành: 3.9 điểm

Có thể nói, Kính Song Thành là một trong những bộ phim đáng quên trong sự nghiệp của Lý Dịch Phong. Vốn được mong đợi là vậy nhưng khi phim lên sóng chàng nam thần lại bị chê bai ngoại hình, diễn xuất thì vừa đơ cứng vừa gượng gạo. Trong khi đó, nữ chính Trần Ngọc Kỳ cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi diễn vô hồn, không mang đến cảm giác nữ chính. Đó chính là lý do khiến Kính Song Thành chỉ đạt được 3.9 điểm trên Douban.

Gia Nam Truyện: 3.7 điểm

Màn kết hợp diễn xuất của Cúc Tịnh Y và Tằng Tuấn Hi trong Gia Nam Truyện cũng nhận phải cái kết thảm khỏi bàn. Cúc Tịnh Y thì bao năm vẫn 1 màu, diễn đơ, Tằng Tuấn Hi diễn cũng chán mà chemistry với bạn diễn cũng không có luôn. Kịch bản phim cũng khiến An chán nản khi xem. Về tổng thể, An nghĩ Gia Nam Truyện cũng không thể nào đạt điểm cao hơn được.

Sáng Như Trăng Trong Mây: 2.7 điểm

Quán quân trong cuộc đua bộ phim có điểm Douban thấp nhất không phim nào khác ngoài Sáng Như Trăng Trong Mây. Đây chính là bộ phim đã khiến Trương Chỉ Khê hủy hoại hình tượng nàng Chân Mật được bao khán giả yêu mến. Theo quan điểm của An, bộ phim này nát từ kịch bản đến tạo hình và diễn xuất của dàn diễn viên chính. Cả Trương Chỉ Khê và Đồng Mộng Thực đều góp phần khiến cho Sáng Như Trăng Trong Mây hạ cánh với 2.7 điểm trên Douban.

>>Xem thêm: Mặc lại đồ của Cúc Tịnh Y, Na Trát chứng tỏ ngoại hình đẹp miễn chê

Nhìn lại một lượt An mới thấy bất ngờ khi bộ phim Linh Vực của Phạm Thừa Thừa và Trình Tiêu lại có điểm Douban cao hơn cả Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch. Nếu xét về tổng thể thì có lẽ phim của Dương Mịch vẫn tốt hơn, thế nhưng điểm douban vẫn phải ngậm ngùi xếp sau.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.