x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Mịch - Dĩnh và loạt couple "bách hợp" được fan đẩy thuyền mạnh nhất

An Lee 08:04 - 10/02/2022

Ngoài những couple trai xinh gái đẹp được khán giả ship nhiệt tình thì An thấy trong Cbiz cũng có không ít sao nữ được fan đẩy thuyền với nhau. Không chỉ có trên phim đâu nhé, những mỹ nhân Hoa ngữ dù chưa từng đụng độ trong phim cũng được fan hết lòng ghép cặp.

Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch

Tuy từng đóng chung trong Tân Hồng Lâu MộngCung Tỏa Châu Liêm nhưng An thấy trên thực tế Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh chưa từng xuất hiện cùng nhau trên phim. Còn ở ngoài đời 2 nàng mỹ nhân này cũng thỉnh thoảng đi cùng 1 sự kiện và cũng chẳng bao giờ trò chuyện cùng nhau. Thậm chí An còn thấy fan 2 nhà thường xuyên khẩu chiến với nhau vì thần tượng có chung hướng phát triển nữa đó nhé!

Nhưng điều lạ lùng là An lại thấy có rất nhiều người đã tích cực đẩy thuyền Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh với nhau. Trước là do cả 2 đều là nữ đỉnh lưu hàng đầu lứa 85, sau thì bởi 2 nàng mỹ nhân này tuy không đụng mặt nhưng lại thường xuyên được nhắc tên cùng nhau. Cuộc chiến tranh giành ngôi vị đứng đầu lứa 85 của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng vô cùng khốc liệt. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng 2 người đẹp này đang tạo ra một câu chuyện tình ngược luyến tàn tâm trong Cbiz.

>>Xem thêm: Hóa ra Dương Mịch cũng có lúc bị đồng nghiệp ngó lơ thế này đây

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba

Đều là những nữ đỉnh lưu hàng đầu Cbiz, lại có chung công ty quản lý nên Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường xuyên được fan ghép cặp. Đứng cạnh đàn chị đẹp sắc sảo, quyến rũ và có phần mạnh mẽ, Địch Lệ Nhiệt Ba trông như chú mèo nhỏ xinh đẹp, đáng yêu vậy.

Thêm vào đó, An thấy Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có chemistry cực mạnh đó chứ! Cứ nhìn cả 2 nàng mỹ nhân khi cùng đóng trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là đủ hiểu. Một nàng hồ ly trắng, một nàng hồ ly đỏ đứng cạnh nhau là đủ khiến nam chính, nam phụ bị đá ra rìa rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Triệu Lộ Tư

Tuy ở ngoài đời, Triệu Lộ Tư thường xuyên bị ném đá vì ké fame Địch Lệ Nhiệt Ba, thế nhưng khi hợp tác trong Trường Ca Hành, cặp đôi này lại được ship rất nhiệt tình đó nhé! Những phân cảnh Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) đứng cạnh nhau đều khiến dân tình thấy quắn quéo vì quá đẹp đôi.

Đặc biệt, An thấy những phân cảnh mà Địch Lệ Nhiệt Ba giả nam đứng cạnh Triệu Lộ Tư lại càng giống một đôi tình nhân hơn nữa. Nhìn thế này mới thấy Lý Trường Ca so với Hạo Đô cũng một 9 một 10 về khoản chemistry với công chúa Lạc Yên đó nhé! Một người mạnh mẽ, dũng cảm, một người yếu ớt đáng yêu quá chuẩn với motip trong phim ngôn tình rồi đúng không nào?

Lưu Thi Thi – Nghê Ni

Từng hợp tác trong bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt nên Lưu Thi Thi và Nghê Ni vẫn luôn giữ mối quan hệ rất tốt với nhau. Trong phim là đôi bạn thân, ngoài đời 2 nàng mỹ nhân này cũng khiến dân tình gào thét vì trông như tình nhân đó nhé!

Dù là đi thảm đỏ hay chụp tạp chí, An thấy Lưu Thi Thi và Nghê Ni cũng trông cực kỳ ngọt ngào, đáng yêu luôn. An đặc biệt ấn tượng với khoảnh khắc Nghê Ni cúi người chỉnh váy cho Lưu Thi Thi, u là trời đáng yêu xỉu luôn. Vừa đẹp là vừa tương tác ngọt thế này bảo sao dân tình lại đẩy thuyền 2 chị nhiệt tình thế cơ chứ!

Châu Tấn – Trương Quân Ninh

Ở thời điểm Hậu Cung Như Ý Truyện lên sóng, An thấy không phải Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) mà chính Hải Lan (Trương Quân Ninh) mới là người đẹp đôi nhất với như Ý (Châu Tấn). Ngay từ những tập đầu tiên, cặp chị chị em em này đã khiến khán giả phải ngập trong bể thính khi luôn giúp đỡ nhau nhiệt tình. Thậm chí vì để giúp đỡ tỷ tỷ, Hải Lan đã không tiếc có thể nguy hiểm đến tính mạng của mình và con trai. An thấy khi phim lên sóng, có rất nhiều khán giả đã mạnh miệng kêu Như Ý bỏ tra Long để cùng Hải Lan sống đến già.

Tuy chỉ là trong phim, thế nhưng An phải thừa nhận rằng Châu Tấn và Trương Quân Ninh nhìn cũng rất hợp nhau đấy chứ! Cả 2 đều đẹp xức sắc mà diễn xuất thì cũng miễn chê nên đứng cạnh nhau thì đúng là cả một bầu trời mê mẩn. Tuy không phải fan nhưng An cũng ship cặp này nhiệt tình lắm đó nhé!

>>Xem thêm: Loạt phim cổ trang tệ nhất: Phim của Trình Tiêu còn hơn Dương Mịch

Trên đây chính là những couple “bách hợp” An thấy được nhiều người đẩy thuyền nhất Cbiz. Cặp nào cũng sở hữu nhan sắc đẹp miễn chê và có cả một câu chuyện tình đủ khiến dân tình quắn quéo vì ngọt đó nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.