x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thành Long gặp họa vì "táy máy tay chân" với nữ tiếp viên hàng không

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 20/09/2022

Khoảng giữa tháng 3 vừa qua, một sự việc xảy ra liên quan đến một nữ tiếp viên hàng không của hãng hàng không Nam Phương và ngôi sao võ thuật quốc tế Thành Long trên chuyến bay thu hút nhiều sự chú ý và tranh luận. Cụ thể như thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua vụ việc nhé!

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, chuyện bắt nguồn khi nữ tiếp viên hàng không sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng này đăng bức ảnh chụp chung giữa mình và Thành Long trong chuyến bay. Thành Long trong hình ăn mặc giản dị, đeo mắt kiếng tạo cảm giác gần gũi, cả hai giơ ngón cái, nở nụ cười rạng rỡ. 

Thế nhưng, hành động choàng vai lên người đối phương, kéo gần khoảng cách giữa cả hai, thậm chí còn cố tình hỏi địa chỉ và số điện thoại, rồi bảo làm thế để tặng quà của nam tài tử dấy lên nhiều tranh cãi. Mình thấy không ít khán giả để lại bình luận dưới bài viết của nữ tiếp viên hàng không như sau: “Chị gái hãy cẩn thận, chú ý an toàn một chút”, “Có phải Thành Long thấy chị xinh đẹp lại muốn hẹn hò với chị không?”, “Tặng quà là sao, là minh tinh có thân thiện cũng không thân thiện đến mức đấy chứ?”.

Thấy tình hình đi xa so với dự đoán, nữ tiếp viên đã chỉnh sửa nội dung bài viết của mình, xóa đi nội dung Thành Long hỏi địa chỉ và số điện thoại, đồng thời đăng tải tiếp hình ảnh món quà do chính tay Thành Long ký tặng, hết lời ca ngợi nam diễn viên không mắc bệnh ngôi sao mà ngược lại vô cùng thân thiện, là ngôi sao quốc tế hoàn toàn xứng đáng.

Chưa dừng lại ở đó, mình thấy các bức ảnh Thành Long thân mật quá mức, động tay động chân với các sao nữ trong quá khứ cũng được đào lại. Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Châu Tấn, Chương Tử Di, Trần Hảo hay Âu Dương Na Na là những nạn nhân bị nam tài tử lắm tai tiếng, thích “táy máy" này.

Thực ra, mình thấy cũng dễ hiểu tại sao khán giả bất giác nảy sinh sự nghi ngờ với nam nghệ sĩ. Bởi lẽ, anh của quá khứ đã từng gây ra rất nhiều vụ bê bối, thậm chí sẵn sàng vứt bỏ con và nhân tình để níu giữ gia đình nhầm níu kéo hình tượng minh tinh.

Những hành động giữa Thành Long và bạn diễn khác giới thật khiến công chúng khó lòng chấp nhận được, chưa kể anh đã là người có gia đình, có vợ đẹp con ngoan. Giờ đây, Thành Long không còn trẻ nữa, chuyện tình cảm cũng tém tém lại hơn. Nhưng dù thế đi chăng nữa thì những vết nhơ trong quá khứ của nam tài tử luôn hằn sâu trong trí nhớ của mình, do đó mà Hóng Hớt Cbiz chưa bao giờ có thiện cảm nổi với Thành Long.

>>>Xem thêm: Châu Huệ Mẫn: Mỹ nhân có tấm lòng vị tha vì hạnh phúc gia đình

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thành Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".