x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Rầm rộ tin Thành Long có thêm 1 con trai ngoài giá thú

Nam Phong 13:00 - 20/09/2022

Nói đến một trong những sao nam Hoa Ngữ có tình trường rối ren và tai tiếng nhất nhì giới giải trí thì mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Thành Long. Mà kết quả của các cuộc tình ngoài luồng ấy thường sinh ra những đứa trẻ ngoài giá thú, và với trường hợp của siêu sao võ thuật cũng chẳng phải là ngoại lệ. Ai mà chẳng biết Thành Long có một cô con gái rơi tên Ngô Trác Lâm, nhưng ông ta chưa bao giờ thừa nhận, coi con ruột như "người dưng nước lã". 

Giờ đây, báo chí Hong Kong lại lan truyền tin Thành Long có thêm một đứa con trai ngoài giá thú khác, và nếu như tin này là thật thì chuyện nam tài tử lại chối bỏ trách nhiệm cũng nằm trong dự đoán của nhiều người. Theo nguồn tin mà mình đọc được thì cho biết, con trai riêng của Thành Long tên là Phùng Tổ Hiên, và mẹ ruột của chàng trai này chính là cố danh ca nổi tiếng Đặng Lệ Quân. Nhưng Phùng Tổ Hiên không được mẹ nuôi dưỡng trưởng thành mà được chăm bẵm bởi nữ diễn viên Lưu Gia Linh.

Hơn nữa, trong bài viết do truyền thông xứ Cảng Thơm đăng tải, mình không thấy được hình ảnh thật sự của Phùng Tổ Hiên mà chỉ là ảnh Thành Long chụp chung với một nam tài tử khác có gương mặt hao hao đường nét với ông. Tuy nhiên, nếu xét trên mối quan hệ tình cảm trong quá khứ giữa Thành Long và Đặng Lệ Quân, thêm vào đó cái tên Phùng Tổ Hiên cũng hao hao cách đặt tên cho con của Thành Long (tương đồng như cậu con trai Phùng Tổ Danh) thì chuyện này không phải là không có khả năng.

Thành Long và Đặng Lệ Quân từng có đoạn tình cảm sâu đậm vào những năm đầu 80, và nữ ca sỹ nổi tiếng là một trong những người phụ nữ hiếm hoi mà Thành Long thường xuyên nhắc đến, tỏ tình trước truyền thông. Cả hai bắt đầu nên duyên khi có cơ hội gặp nhau tại Mỹ, khi ấy, Thành Long còn rất trẻ, chưa hiểu gì về tình yêu, lại thích sống theo kiểu thích gì làm nấy, thường xuyên tụ tập, chơi bời cùng bạn bè khiến Đặng Lệ Quân đau lòng, dần dần tình cảm của cặp đôi cũng phai nhạt theo thời gian.

Thành Long vô tâm tới mức đến lúc Đặng Lệ Quân ra quyết định chia tay, ông còn chẳng hiểu vì sao người yêu mình lại làm thế. Cho đến ngày nay, chính Thành Long đã thừa nhận rằng trong lòng mình vẫn cảm thấy có lỗi và mắc nợ Đặng Lệ Quân, nhưng đối với cố danh ta thì cô rất căm ghét người đàn ông này, đến mức mỗi khi nghe ai nhắc đến tên tình cũ, cô đều bày tỏ: “Tôi thật sự rất hận hắn ta”.

Có thể nói, Đặng Lệ Quân thực sự quan trọng trong cuộc đời Thành Long, nhưng một người đã là tình cũ, qua đời đã lâu thì sao lại khiến nam tài tử day dứt đến thế? Và giờ đây, câu trả lời có thể đã xuất hiện, nếu như cả hai thật sự có cậu con trai chung thì đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất.

Thậm chí, báo chí Hong Kong còn khẳng định Thành Long còn lập ra một quỹ riêng với 100 triệu NDT tiền mặt (350 tỷ đồng), cùng với số tài sản khác lên đến 2,7 tỷ NDT (9000 tỷ đồng) cho cậu con trai ngoài giá thú Phùng Tổ Hiên. Không chỉ bù đắp với khối tài sản khổng lồ này, Thành Long còn khóc lóc thảm thiết nhận sai, mong rằng con tha thứ lỗi lầm của mình để hàn gắn tình cha con. 

 

Tuy nhiên, đây chỉ mới là tin đồn chưa được kiểm chứng mà thôi và theo mình cảm thấy thì tin tức từ giới paparazzi của Hong Kong không đáng tin cho lắm. Bằng chứng cụ thể thì không có, mà cứ cho là Phùng Tổ Hiên thật sự tồn tại đi chăng nữa, thì lấy gì đảm bảo Thành Long sẽ chịu trách nhiệm làm cha của mình. Nhìn thái độ ông ta đối xử rành rành ra đó với Ngô Trác Lâm thì những gì mà truyền thông xứ Cảng Thơm mô tả thì đúng là chuyện bất khả thi. Còn bạn nghĩ sao về tin đồn này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Fan mất niềm tin vào idol và những ảnh hưởng từ sự cố Lý Dịch Phong

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thành Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.