x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Hiểu - Lưu Diệc Phi và dàn couple được mong đợi nửa cuối 2022

Tiểu Thang Viên 21:00 - 01/06/2022

Nửa cuối năm 2022 dự kiến sẽ có kha khá bộ phim truyền hình cổ trang được lên sóng, khi đó chắc chắn các mọt phim cũng giống như mình có dịp “chèo thuyền” các cặp đôi như Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục. Bây giờ hay cùng Tiểu Thang Viên lướt qua 5 couple được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ vào thời gian tới nhé !

1. Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu (Mộng Hoa Lục)

Tiểu Thang Viên thật sự rất chờ mong Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đó các bạn ạ. Khí chất của Lưu Diệc Phi rất hợp với cổ trang, từ trước đến nay, cô vẫn luôn là thần tiên tỷ tỷ, mỹ nhân cổ trang duy nhất trong lòng mình. Cho nên dù đã hơn 10 năm, nữ diễn viên họ Lưu mới trở lại nhận phim truyền hình cổ trang thì vẫn khiến cho Tiểu Thang Viên và mọi người đặt nhiều kỳ vọng.

Còn về Trần Hiểu, mặc dù độ nổi tiếng của anh hiện tại không bằng trước kia, nhưng trong số dàn nam thần ở thời điểm hiện tại như Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân thì Trần Hiểu vẫn thừa sức “ăn đứt” bọn họ. Do đó, Tiểu Thang Viên cảm thấy nếu như cả Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cùng hợp tác thì chắc chắn bộ phim sẽ “bùng nổ”.

2. Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư (Tinh Hán Xán Lạn)

Tinh Hán Xán Lạn được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, Hạnh Thậm Chí Tai của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Bộ phim kể về Trình Thiếu Thương bị cha mẹ gửi cho bà ngoại nuôi dưỡng vì chiến tranh loạn lạc, sau đó trở thành đứa trẻ không ai chăm sóc. Trình Thiếu Thương được một người dì lòng dạ độc ác nuông chiều một cách ác ý nhằm khiến cô bé trở thành “phế vật”. Đối mặt với những cạm bẫy trùng trùng điệp điệp, Trình Thiếu Thương chỉ đành giả vờ ngu dốt, âm thầm học tập, giấu đi “móng vuốt” và chờ đợi thời cơ.

Không lâu sau đó, Trình Thiếu Thương gặp được con nuôi của Ngộ Tân Đế là Lăng Bất Nghi, rồi ngoài ý muốn, nàng rơi vào vòng xoáy thân phận của Lăng Bất Nghi. Thế rồi, cả hai cũng dần dần thay đổi và trưởng thành từ những hiểm nguy, cùng nhau hóa giải nguy cơ quốc gia và sống một cuộc đời hạnh phúc.

3. Viên Băng Nghiên – Lưu Học Nghĩa (Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng)

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa tiếp tục hợp tác trong bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Tuy nhiên với thị trường hiện nay thì cứ 10 bộ phim tiên hiệp thì có đến 9 bộ là “ngược lên bờ xuống ruộng” rồi. Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng kể về tiểu yêu hoa sơn trà Hồng Ngưng nghìn năm đã phải lòng Trung Thiên Vương Cẩm Tú, nàng vì hắn mà tu tiên ròng rã 500 năm nhưng cuối cùng chỉ nhận lại sự đối xử lạnh lùng. Sau khi nữ yêu không thể trở thành thần tiên, nàng đã lựa chọn từ bỏ tiên đạo, đày mình vào luân hồi chỉ vì để quên được hắn.

Còn Cẩm Tú đã động lòng với nàng từ lâu, hắn vì để đưa Hồng Ngưng quay về đã quyết định xuống nhân gian lịch kiếp cùng nàng. Mỗi một kiếp, cả hai người đều gặp và yêu nhau, Hồng Ngưng tổng cộng luân hồi 10 kiếp, cả 10 kiếp đó, Cẩm Tú đều bảo vệ nàng. Vốn dĩ ban đầu Cẩm Tú muốn độ Hồng Ngưng thành tiên, nhưng cuối cùng lại bị Hồng Ngưng độ thành người.

4. Dương Tử - Thành Nghị (Trầm Vụn Hương Phai)

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tô Mịch, kể về câu chuyền tình yêu “ngược tâm” của hoa sen tinh Nhan Đàm và Uyên Quân – người đứng đầu trong tứ đại thiên quân tiên giới. Nhan Đàm vì cứu Uyên Quân mà đã hiến một nửa trái tim của mình, chỉ là Uyên Quân không những yêu nhầm người mà còn trói Nhan Đàm lên Thiên Hình Đài. Vì quá tuyệt vọng, nàng đã dùng 800 năm để quên đi hắn, nhưng vận mệnh trớ trêu lại khiến họ gặp lại tại nhân gian.

5. Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn (Ngọc Cốt Dao)

Ngọc Cốt Dao được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan, kể về thế tử Thời Ảnh lạnh lùng kiêu ngạo và quân chúa xích tộc Chu Nhan nhiệt huyết trượng nghĩa. Hai người vì để bảo vệ vương triều Không Tang mà đã rơi vào vòng xoáy tình yêu sư đồ ngược luyến.

Nói đến những bộ phim có sự tham gia của Tiêu Chiến thì chắc chắn là phải xem rồi mọi người ơi. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Nhậm Mẫn, cô là tiểu hoa thế hệ mới sau 95 và được khán giả công nhận về diễn xuất qua nhiều tác phẩm như Thanh Bình Nhạc, Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông. Mặc dù độ nổi tiếng không cao nhưng với diễn xuất linh động và hoạt bát, mình tin rằng Nhậm Mẫn sẽ đem đến cho mọi người một Chu Nhan chân thật như bước ra từ trong truyện.

Tiểu Thang Viên thật sự rất chờ mong vào sự quay trở lại của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, vì hơn 10 năm rồi, nữ diễn viên mới trở lại diễn phim truyền hình cổ trang. Ngoài ra, bộ phim Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn cũng rất đáng để mong chờ, trước chưa bàn đến nội dung thế nào nhưng nhìn vào tạo hình và trang phục cũng đủ để cho mình và nhiều khán giả khác đặt nhiều kỳ vọng rồi.

>>>Xem thêm: Cuộc sống của năm hoa đán TVB: Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngọc Cốt Dao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.