x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tóc húi cua cũng không đánh bại được nhan sắc của dàn nam thần Trung

Scent 17:35 - 04/06/2022

Tóc húi cua là một kiểu tóc khá kén người nhưng với nhan sắc điển trai cân được mọi tạo hình của mình mà có nhiều những sao nam vẫn tự tin khỏe sắc với kiểu tóc này đó. Hôm nay hãy cùng Scent chiêm ngưỡng những nhan sắc đỉnh cao khiến tóc húi cua cũng phải chào thua này nhé!

Dương Dương

Dương Dương là sao nam sở hữu gương mặt khá thư sinh với đường nét nhỏ nhắn thanh thoát. Khi nam diễn viên để tóc dài nhìn sẽ vô cùng lịch lãm và lãng tử nhưng khi thử thách với mái tóc ngắn lại tạo ra một phong cách chín chắn và nam tính hơn. Nhưng dù tóc dài hay tóc ngắn thì nhan sắc của một trong tứ đại lưu lượng vẫn khó có thể bị đánh bại.

Nhậm Gia Luân

Từ trước đến nay Scent đã quen với tạo hình tóc dài của Nhậm Gia Luân như trong Nhất Sinh Nhất Thế hoặc các tác phẩm cổ trang. Nhưng ở Lam Diễm Đột Kích, nam diễn viên đã hoàn toàn chình phục mình bởi nhan sắc vẫn điển trai ngời ngời khi xuất hiện với mái tóc ngắn. Bằng tạo hình này mà trông Nhậm Gia Luân nam tính, khỏe khoắn và hợp với vai diễn lính cứu hỏa hơn hẳn.

Vương An Vũ

Chuyện mà Vương An Vũ là mỹ nam cân được tất cả tạo hình tóc đã là sự thật không còn mới đối với khán giả nữa rồi. Và thật sự là khó có kiểu tóc nào có thể làm khó nhan sắc của anh chàng này, đến cả trong tạo hình tóc húi cua mà vẫn điển trai thể này thì các fan biết phải sống thế nào đây?

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình là nam diễn viên có phong cách thời trang khá ấn tượng và mang nhiều nét phá cách nên việc anh thường để những kiểu tóc đặc biệt chẳng còn xa lạ với mình nữa. Trong tạo hình tóc húi cua, Trần Vỹ Đình vẫn trông vô cùng nghệ sĩ và thể hiện được nét nam tính của mình.

Lý Hiện

Nổi tiếng từ bộ phim Cá Mực Hầm Mật đóng cặp với bạn diễn Dương Tử, nhan sắc của Lý Hiện có thể nói đã không để lại nhiều ấn tượng đối với Scent ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau này khi càng nhìn ngắm anh chàng nhiều hơn thì mình lại dần dần bị nam diễn viên này thu hút. Trong tạo hình tóc ngắn, Lý Hiện dường như toát ra được nhiều hơn vẻ nam tính, rắn rỏi của mình.

Tiêu Chiến

Nhan sắc của Tiêu Chiến quả thật là vô cùng dễ gây ấn tượng với người nhìn. Nam diễn viên Trần Tình Lệnh sở hữu nhan sắc điển trai, đường nét gương mặt nam tính nên khi để tóc ngắn thì dường như vẻ cũng không hề bị mất đi mà còn tạo ra được một phong cách mới mẻ và trẻ trung hơn cho anh chàng.

Vương Nhất Bác

Là ngôi sao xuất thân từ idol nên Vương Nhất Bác đã từng được thử qua kha khá kiểu tóc khác nhau. Scent nhớ nhất là tạo hình tóc xanh nổi bật của anh chàng trong Produce 101 bản Trung. Sang đến tạo hình tóc ngắn, Vương Nhất Bác trông vẫn hết sức ngầu khi kết hợp cùng với trang phục hiphop.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi là sao nam với xuất thân là diễn viên nhí mà Scent yêu thích nhất. Càng lớn nhan sắc của anh chàng càng điển trai và toát ra vẻ trững trạc hơn. Ngô Lỗi trong tạo hình tóc ngắn với ánh mắt sắc lẹm này quả thực đã khiến Scent đổ đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên đó.

Trần Phi Vũ

Thái tử Cbiz từng làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng bởi mái tóc dài màu vàng óng tung bay trong gió nhưng với gương mặt đẹp từng khoảnh khắc của mình, Trần Phi Vũ dù để tóc dài hay tóc ngắn thì vẫn trông vô cùng điển trai, thậm chí trong tạo hình tóc ngắn nhìn nam diễn viên còn thư sinh và trẻ trung hơn hẳn bình thường đó.

Những tưởng mái tóc húi cua khó nhằn sẽ dễ dành đánh bại mọi đối thủ dám thử thách nhưng với nhan sắc điển trai của mình mà những sao nam trên đây đã dễ dàng “xử đẹp” kiểu tóc này đó. Bạn ấn tượng nhất với tạo hình tóc ngắn của ngôi sao nào? Hãy chia sẻ cùng Scent bên dưới bài viết này nhé!

>>Xem thêm: Những vai diễn xứng đáng là “đỉnh lưu” của loạt phim ngôn tình

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box DAN FC

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cá Mực Hầm Mật ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.