x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thảo Nhi Lê "càn quét" New York Fashion Week với phong cách nổi bật

Alice 16:00 - 14/09/2022

Vốn được biết đến như một nhà thiết kế và một fashionista với thẩm mỹ thời trang nổi bật; thêm vào đó, việc đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã làm cho tên tuổi Thảo Nhi Lê ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi đến Mỹ để du lịch và tham dự New York Fashion Week 2022 theo lời mời của ban tổ chức, Thảo Nhi Lê đã tiếp tục khiến người hâm mộ hào hứng với phong cách thời trang cá tính và riêng biệt của mình.

Cùng với Châu Bùi và Linh Ka, Thảo Nhi Lê là một trong những đại diện của Việt Nam tham gia New York Fashion Week 2022. Sau đại dịch, đây có lẽ là một trong số ít lần hiếm hoi mà cô nàng xuất ngoại. Đặc biệt chuyến công tác này cũng là lần đầu nàng Á hậu tham gia một sự kiện thời trang quốc tế. 

Với tinh thần quyết tâm làm rạng danh thời trang nước nhà, tại buổi ra mắt BST mới của Coach cô nàng đã diện trang phục theo phong cách sporty, quyến rũ với áo khoác da, crop-top, chân váy đến từ nhà mốt trên đi cùng với đôi boosts da tăng thêm phần cá tính cho tổng thể outfit. 

Thảo Nhi còn chia sẻ rằng mình được gặp Lil Nas X, nam diễn viên Yoon Chan Young cũng như các fashion influencer/ blogger nổi tiếng khác tại New York Fashion Week. Tại đây, Thảo Nhi Lê cùng fashionista Châu Bùi và influencer Linh Ka đã có cơ hội check-in cùng nữ ca sĩ Doja Cat.

Góp mặt trong showroom của Revolve, người đẹp lựa chọn cho mình mẫu crop-top với phần cut-out táo bạo tôn lên đường nét sexy của cơ thể, phối cùng chân váy vạt bèo màu hồng cánh sen nổi bật tôn lên làn da rám nắng khỏe khoắn. 

Ngoài ra Thảo Nhi còn đưa sự sáng tạo của những nhà thiết kế trẻ Việt đến những người hâm mộ thời trang quốc tế, điển hình như thiết kế đến từ Cdam.offical với chi tiết vòng gỗ hai bên eo làm điểm nhấn hay bộ outfit được mix-match từ nhiều items khác nhau của local brand.

Trước đây, trong một vlog cá nhân, Á hậu Thảo Nhi Lê từng nói rằng bản thân chuẩn bị rất kỹ càng và sẵn sàng “chặt nát” đường phố New York với những bộ trang phục của mình. Quả thật khi đặt chân đến New York cô liên tục khiến người hâm mộ bất ngờ trước những bộ outfit độc đáo, sáng tạo và đẹp mắt.

Với ưu thế là một người có sức ảnh hưởng ở mảng thời trang và sở hữu thương hiệu riêng, cô nàng đã tận dụng tối đa khả năng mix-match. Những ngày đầu của nàng Hậu tại Tuần lễ Thời trang New York diễn ra khá thuận lợi khi cô nhận được nhiều lời mời từ các nhà mốt và được các nhiếp ảnh gia săn đón. 

Chia sẻ cảm xúc sau khi show diễn kết thúc, Thảo Nhi Lê cho biết: “Thật sự lâu lắm rồi Nhi mới có cơ hội tham gia một show thời trang lớn và tuyệt vời như vậy. Đặc biệt, hôm nay Nhi còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn tài năng và xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới, có lẽ đây là một trong những điều thú vị nhất của các buổi trình diễn thời trang hôm nay.”

Với tinh thần của một nhà thiết kế và là một fashionista được giới mộ điệu yêu thích, netizen tin rằng Thảo Nhi Lê sẽ có thêm nhiều cơ hội để tham gia những sự kiện lớn, mang tầm quốc tế trong thời gian tới. 

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Thảo Nhi Lê và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.