x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Eternals: Khi một người 7000 tuổi trong cơ thể một đứa trẻ con

SEIZEDIX 08:00 - 20/10/2021

Liệu bạn có biết rằng, bên cạnh dàn sao cực kì nổi bật của siêu phẩm Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) đến từ Marvel Studio, chúng ta sẽ thấy sự góp mặt của diễn viên nhí Lia McHugh, với vai một người 7000 tuổi nhưng mặc kẹt trong hình dạng đứa trẻ 12 tuổi hay không? Tất nhiên, điều này đã là một thử thách cực kỳ lớn với cô bé bởi cô phải đặt mình vào vị trí của một “người lớn”, tuy nhiên, điều này cũng đã không làm khó cô quá nhiều. Hãy cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về nhân vật này nhé!

>>> Xem thêm: Top 4 sự thật về chủng tộc Eternals mà có thể bạn chưa biết

Bộ phim Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) xoay quanh những người Celestials toàn năng bảo vệ Trái đất khỏi các Deviants, cũng chính là kẻ thù truyền kiếp của họ. Các Eternals đã trải qua hàng thiên niên kỷ sống trong “vòng bí mật” của loài người, đặc biệt không được can thiệp vào những gì ngoài nhiệm vụ của họ. Chính những gì xảy ra trong Avengers: Endgame, cuối cùng kẻ thù của họ xuất hiện và đây cũng là lúc họ phải ra mặt. 

Quay trở lại về cô bé của chúng ta, tại một cuộc họp báo vào tháng 1 năm 2020, Lia McHugh đã có một số chia sẻ về những thách thức từ nhân vật, Sprite, người 7000 tuổi nhưng có ngoại hình giống một đứa trẻ 12 tuổi. Trong khi các Eternals được tôn kính vì siêu năng lực của họ, Sprite lại khá thất vọng khi bị đối xử như một đứa trẻ trong thế giới hiện đại. Cô ấy nói, những người bất tử khác không nói chuyện Sprite, nhưng chắc chắn Sprite không hề mang một tâm hồn của một đứa trẻ.

 

Sprite luôn khao khát được ở trong một hình dạng của một người trưởng thành bởi cô luôn ghen tị với cách người khác tôn kính với những người khác trong chủng tộc. Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Họ đối xử với Sprite như một đứa trẻ, và họ không nói với cô ấy những điều quan trọng chỉ bởi vì cô ấy chưa đủ lớn. Nhưng đôi khi, Sprite cũng hành động như một đứa trẻ vì cô ấy dường như đã quá quen và không thể thoát khỏi nó”

Được biết, nhân vật Sprite có khả năng tạo ra ảo ảnh, thậm chí còn là một nhân vật “lớn tuổi” trong nhóm. Quan điểm của Sprite về nhân loại cũng khá đặc biệt, cô coi mọt thứ đều không ấn tượng và cực kì lạc hậu về mặt công nghệ. Nhìn chung, mình cảm thấy rằng việc phải hóa thân vào một nhân vật vượt xa độ tuổi của mình đã khiến cho Lia McHugh nhận vai diễn được cho thử thách nhất. Tuy nhiên, người hâm mộ hãy yên tâm bởi lý lịch của nữ diễn viên đã được kiểm chứng qua nhiều dự án phim lớn nhỏ trước đây, và mình tin rằng vai diễn này sẽ không làm khó được cô bé.

Lia Ryan McHugh là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến qua các phim như Totem (2017), The LodgeInto the Dark (2019). Cô sẽ vào vai Sprite trong phim điện ảnh The Eternals của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (2021). McHugh sinh ra ở Pittsburgh, Pennsylvania, trong một gia đình có truyền thống diễn xuất.

>>> Xem thêm: The Eternals sở hữu dàn diễn viên đình đám, toàn sao hạng A Hollywood

Và đó là đôi nét về diễn viên trẻ tuổi nhất trong dàn diễn viên toàn sao của The Eternals sắp tới của Marvel, cũng như một chút bật mí về vai diễn Sprite cực kì đáng để mong chờ. Nếu bạn là một fan cứng của MCU, chắc chắn bạn không thể bỏ qua siêu phẩm này, dự kiến công chiếu vào tháng 11 năm nay đâu nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.